Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]
ready ആയി.
“ഞാൻ പോകുവാ അമ്മേ.”
“ഹ്മ്… ശ്രദ്ധിച്ചു പോ.”
സാധാരണ പോലെ പെരുമാറാൻ അലീന ശ്രമിച്ചു.
അവൾ phone എടുത്തു വേഗം സഹിലിനെ വിളിച്ചു.
അവൻ 10 മിനുട്ടിൽ എത്താൻ പറഞ്ഞതും അവൾ bathroomലേക്ക് കയറി fresh ആയി.
മുഖം കഴുകി കണ്ണാടിക്ക് മുന്നിൽ കുറച്ചുനേരം നിന്നു.
പിന്നെ wardrobe തുറന്നു.
അവിടെ നിന്ന് ഒരു nightie എടുത്തു.
വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് അച്ചായൻ gift ചെയ്തതായിരുന്നു.
സാധാരണ വീട്ടിൽ ഇടാറില്ല. ഇടാൻ പറ്റില്ലെന്ന് പറയണം.
അവൾ അത് ഇട്ട് mirror നോക്കി. കുറച്ച് tight ആണ്, പക്ഷെ തന്റെ മുഴുപ് എല്ലാം ഭംഗിയായി കാണുന്നുണ്ട്. അത് തന്നെയാണ് അവൾക്കും വേണ്ടത്.
ഞാൻ വാഹനം പതിവുപോലെ junctionൽ പാർക്ക് ചെയ്തു. വീട്ടിലേക്കുള്ള ചെറിയ വഴിയിലൂടെ പതുക്കെ നടന്നു.
രാവിലെ സമയം ആയതുകൊണ്ട് നല്ല തണുപ്പുണ്ടായിരുന്നു.
രാത്രി പെയ്ത മഴയുടെ നനവ് ഇപ്പോഴും മണ്ണിൽ നിന്ന് ഉയരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
കാറ്റ് മുഖത്ത് തട്ടിയപ്പോൾ ഞാൻ അറിയാതെ കൈകൾ നെഞ്ചിനോട് ചേർത്തുപിടിച്ചു.
ഞാൻ തണുപ്പിന്റെ വിറയലോടെ ചുറ്റും നോക്കി പതുകെ
compound കേറി.
അകത്ത് നിന്ന് യാതൊരു ശബ്ദവും കേൾക്കുന്നില്ല.
അവസാനം കൈ നീട്ടി door bell അമർത്തി.
ടിങ്… ടോങ്…
Bellന്റെ ശബ്ദം രാവിലത്തെ നിശബ്ദതയിൽ വ്യക്തമായി കേട്ടു.
അകത്ത് നിന്ന് കാലൊച്ച കേൾക്കാൻ തുടങ്ങി.
ആരോ വാതിലിലേക്ക് നടക്കുകയാണ്.
സാഹിൽ അറിയാതെ നേരെ നിന്നു.
അടുത്ത നിമിഷം door lock തിരിക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.
വാതിൽ തുറന്ന ആന്റിയെ കണ്ടതും ഞാൻ ഞെട്ടിപ്പോയി.

എന്നെ വായ പൊളിച്ചു നിക്കുന്നത് കണ്ട auntyk ചിരി വന്നു.
“അവിടെ നിക്കാതെ കേറി വാ ചെറുക്കാ... ആരേലും കണ്ടാൽ പിന്നെ പറയണ്ട ”
അപ്പോഴാണ് എനിക് ബോധം വന്നത്.
“അയ്യോ sorry ”
ഞാൻ വേഗം അകത്തു കേറി
💬 Comments
View all comments