Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]
അപ്പൊ തന്നെ ആന്റി door അടച്ചു lock ചെയ്തു.
വീട്ടിനുള്ളിലേക്ക് കയറിയപ്പോൾ ആന്റി ആദ്യം ചോദിച്ചത് ഞാൻ breakfast കഴിച്ചോയെന്നാണ്.
ഞാൻ വൈകിയാണ് എഴുന്നേറ്റതെന്നും, breakfast കഴിക്കാൻ സമയം കിട്ടാതെ fresh ആയി നേരെ ഇവിടേക്ക് വന്നതാണെന്നും പറഞ്ഞു.
അത് കേട്ടപ്പോൾ ആന്റി എന്നെ കുറച്ച് വഴക്ക് പറഞ്ഞു.
“രാവിലെ ഒന്നും കഴിക്കാതെ ഇറങ്ങുന്നത് നല്ല ശീലമല്ല.”
എന്നിട്ട് breakfast കഴിക്കാൻ തന്നു.
ദോശയും mutton stew ഉം ആയിരുന്നു.
നല്ല രുചിയായിരുന്നു.
ഞാൻ കഴിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ഇടയ്ക്കിടെ ആന്റിയെ നോക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു.
അത് ശ്രദ്ധിച്ച ആന്റി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.
“നീ ആ food ആണോ കഴിക്കുന്നത്, അതോ എന്റെ ചോരയാണോ കുടിക്കുന്നത്?”
ഞാനും ചിരിച്ചു.
“ആന്റി ഇങ്ങനെ സുന്ദരിയായി വന്നാൽ എങ്ങനെ നോക്കാതിരിക്കും?”
അത് കേട്ട് ആന്റി ചിരിച്ചു.
ഞാൻ വേഗം ഭക്ഷണം കഴിച്ച് കൈ കഴുകി വന്നു.
ആന്റി food ഉം പാത്രങ്ങളുമൊക്കെ ഒതുക്കിവെക്കാൻ kitchen ലേക്ക് പോയി.
ഞാനും kitchen ലേക്ക് പിന്നാലെ നടന്നു. ആന്റി പ്ലേറ്റ് കഴുകി വെക്കുമ്പോൾ ആന്റിടെ കുണ്ടി കണ്ട് എനിക് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല.
ഞാൻ ഒന്നും ആലോചിക്കാതെ ആന്റിയെ പിന്നിൽനിന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചു...
എന്റെ കെട്ടിപിടിത്തത്തിന് കാത്തുനിൽകുവായിരുന്നു ആന്റി. എന്റെ കുണ്ണ ആന്റിടെ soft fleshy കുണ്ടിയിൽ മുട്ടിയതും ആന്റി ഒന്ന് പിടഞ്ഞു.
ഞാൻ പിന്നിൽനിന്ന് ആന്റിടെ മുലപിടിച്ചു ഞെക്കി എന്റെ കൊടിമരം പോല്ലേ നിൽക്കുന്ന കുണ്ണ എടുത്ത് ആന്റിടെ കുണ്ടിയിൽ പിന്നെയും അമർത്തി.
എന്റെ കുണ്ണയുടെ ഉറപ്പ് ആന്റിടെ പൂറിൽ തടിപ് ഉണ്ടാക്കി.
ആന്റി പെട്ടെന്ന് തിരിഞ്ഞ് എന്റെ ചുണ്ടിൽ kiss ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.
ആന്റിടെ ആക്രാന്തം കാരണം എന്റെ ചുണ്ട് പൊട്ടിയോൻ സംശയം ഉണ്ട്. അത്പോലെ ആയിരുന്നു എന്റെ ചുണ്ടിപ് കടിച്ചു വലിച്ചത്.
ഞാനും വിട്ടുകൊടുത്തില്ല. ഞാൻ ആ വിടർന്ന ചുണ്ട് കടിച്ചുമ്പി. എന്നിലും
💬 Comments
View all comments