Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 6 [സാഹിൽ]
സന്തോഷം.
ഉച്ചയ്ക്ക് excitement.
വൈകുന്നേരം tension.
രാത്രി goodbye.
അവസാനം block.
എനിക്ക് അലീനയോട് ദേഷ്യം തോന്നി.
സത്യത്തിൽ മരിയയോട് എല്ലാം പറയേണ്ടതായിരുന്നു.
അലീന ജനലിനരികിൽ നിന്നത്.
ഒളിഞ്ഞ് നോക്കിയത്.
എല്ലാം.
ഒരു പണി കൊടുക്കാമായിരുന്നു.
ആ ചിന്ത വന്നപ്പോൾ ഞാൻ bike ഒന്ന് പതുക്കെയാക്കി.
പിന്നെ തന്നെ ചിരി വന്നു.
“എന്തിനാ?”
“അവൾ ചെയ്തതൊക്കെ ഒരു അമ്മ ചെയ്യുന്നതല്ലേ?”
അവളുടെ സ്ഥാനത്ത് വേറെ ആരായാലും അതുതന്നെ ചെയ്തേനേ.
ആ ചിന്ത വന്നതോടെ ദേഷ്യം കുറച്ചു.
പക്ഷേ വിഷമം പോയില്ല.
എന്തോ നഷ്ടപ്പെട്ടതുപോലെ.
ഒരു ഉത്സാഹമില്ലായ്മ.
ജോലി ചെയ്യുന്നുണ്ടെങ്കിലും മനസ്സ് മറ്റെവിടെയോ.
ഇടയ്ക്ക് അനു ഓർമ്മ വന്നു.
Message അയച്ചാലോ എന്ന് ഒരു നിമിഷം തോന്നി.
Phone എടുത്തു.
പിന്നെ വീണ്ടും pocketലിട്ടു.
“വേണ്ട…”
“താൽപര്യമില്ലാത്ത സ്ഥലത്ത് നമ്മൾ എന്തിനാ പിന്നെയും പോകുന്നത്?”
ഞാൻ സ്വയം പറഞ്ഞു.
അനുവും അകന്നു.
മരിയയും അകന്നു.
അങ്ങനെ ചിന്തിച്ചപ്പോൾ ഒരു ശൂന്യത മാത്രം ബാക്കി.
മഴ കഴിഞ്ഞ ആകാശം പോലെ.
ശാന്തമാണ്.
പക്ഷേ എന്തോ ഇല്ലാത്തതുപോലെ.
ആ ദിവസം മുഴുവൻ ഞാൻ ജോലി ചെയ്തെങ്കിലും, മനസ്സ് എവിടെയും ഉറച്ചുനിന്നില്ല.
അങ്ങനെ രണ്ടോ മൂന്നോ ദിവസം കടന്നുപോയി.
ജോലി ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നു.
പുറമേ നോക്കുമ്പോൾ എല്ലാം പഴയതുപോലെ തന്നെ.
പക്ഷേ ഉള്ളിൽ എന്തോ മാറിയിരുന്നു.
ആ രാത്രി ജോലി കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിൽ വന്ന ശേഷം phone എടുത്ത് വെറുതെ scroll ചെയ്യുകയായിരുന്നു.
അപ്പോഴാണ് ഒരു unknown numberil നിന്ന് message വന്നത്.
“Hello”
ഞാൻ കുറച്ചുനേരം screenലേക്ക് നോക്കി.
പിന്നെ reply അയച്ചു.
“Hi”
അൽപസമയം കഴിഞ്ഞ് അടുത്ത message വന്നു.
“Sahil അല്ലേ ?”
“Yes… ആരാ ഇത് ?”
Reply വന്നപ്പോൾ ഞാൻ ഒന്ന് നേരെ ഇരുന്നു.
“It’s me… Aleena. മരിയയുടെ mom.”
Message വായിച്ചതും എന്റെ മുഖം കടുപ്പമായി.
“പടച്ചോനെ.. അടുത്ത പണി ആകുമോ ”
ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.
വീണ്ടും warning തരാനായിരിക്കും.
“ഹാ… tell me aunty.”
അൽപനേരം typing കാണിച്ചു.
പിന്നെ message വന്നു.
💬 Comments
View all comments