Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]
ചുണ്ട് തന്നെ മുറിഞ്ഞെന്നു തോന്നുന്നു.
ശ്വാസം കിട്ടാത്ത വന്നപ്പോൾ ആണ് മരിയ എന്നെ വിട്ടത്. എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു
“നിന്നെ ഇനി കാണാൻ പറ്റില്ലെന്ന് വിചാരിച്ചു ഞാൻ ”
“ഞാനും ”
ഞാൻ ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു
“നിന്റെ ഈ കള്ള ചിരി ആണ് മനുഷ്യനെ മയക്കുന്നത് ”
അതും പറഞ്ഞു അവൾ എന്റെ tshirt ഊരി എന്റെ കഴുത്തിലും നെഞ്ചിലൊക്കെ kiss ചെയ്തു.
ഞാൻ അവളെ പിടിച്ചു അവളുടെ top ഊരി എന്നിട്ട് ഞാൻ കിടന്നിടത് എഴുനേറ്റ് ഇരിന്നു. അവൾ എന്റെ മടിയിലും ആയി.
ഞാൻ അവളുടെ ഞാൻ kiss ചെയ്തു നാവ് കൊണ്ട് ഇളക്കി.
അവൾ ഒന്നി കുറുകി
എന്നിട്ട് അവളുടെ മുലകണ്ണ് ഞാൻ ബ്രായുടെ മുകളിലൂടെ പിടിച്ചിട്ട് അവളിടെ ശൗൽഡറിലൊക്കെ kiss ചെയ്തു.
അവളുടെ മുലയുടെ softness കാരണം എന്റെ control നഷ്ടപെട്ടിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് തന്നെ bra ഊരി എറിഞ്ഞു അവളുടെ മുല ഞാൻ വായിലാക്കി.
എന്നിട്ട് മുലകണ്ണ് കടിച്ചു വലിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ ഊമ്പി.
അലീന അപ്പോഴേക്കും അകത്തു കയറിയിരുന്നു. അവൾ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ശബ്ദം ഉണ്ടാകാതെ വേഗം അവളുടെ റൂമിന്റെ അകത്തു കേറി.
അവിടെന്ന് അവൾക് മരിയയുടെ മുറി കറക്റ്റ് കാണാമായിരുന്നു.
മരിയ ആണെല്ലോ ആരുമില്ലെല്ലോ എന്ന് കരുതി വാതിൽ ഒന്നും അടച്ചില്ല. അത് അലീനക് ഗുണം ചെയ്തു.
അകത്തു sahil മരിയയുടെ മുല ഊമ്പി കുടിക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ തന്നെ അലീനക്ക് പൂറിൽ ഒരു തരിപ്പ് തോന്നി.
അവൾ വേഗം അവളുടെ dress മാറി open night dress ധരിച്ചു. അത് അവൾക് കുറച്ച് കൂടെ free ആയിട്ട് ഇരിക്കാൻ ആണ്.
അകത്തു ഞാൻ മരിയയുടെ മുല കടിച്ചു വലിക്കുവായിരുന്നു... മരിയ എന്റെ ആക്രമം നന്നായി ഇഷ്ടപെട്ടു. അവളുടെമുല വായിട്ടു ചപ്പിയപ്പോ അവൾ വേറെ ഒരു
💬 Comments
View all comments