Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]
അവളുടെ ശരീരം ചെറുതായി വിറച്ചു.
അവളുടെ skirt ഞാൻ ഊരി എറിഞ്ഞു. അവളുടെ പൂറിന്റെ മണം വരുനുണ്ടായിരുന്നു. അത് എന്റെ control തെറ്റിക്കുമെന്ന് തോന്നി.
ഞാൻ അവളുടെ തുടകൾ kiss ചെയ്തോണ്ട് അവളുടെ പൂറിലേക് പോയി.
അവളുടെ പൂറിന്റെ മണം എന്നെ മത്തു പിടിപ്പിച്ചു
അദ്യം അവളുടെ കന്തിൽ ഞാൻ kiss ചെയ്തു.
അവൾ ഒന്ന് വിറച്ചു.
എന്നിട്ട് നാവകൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ കന്തിന്റെ ചുറ്റും ഇളക്കി. Sahil തൊടുന്നതിന് മുമ്പ് തന്നെ അവിടെ മുഴുവനുംനല്ല wet ആയിരുന്നു.
എനിക് ആണേൽ അത് കണ്ട് നല്ലോണം കഴപ് കയറി. ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ നിന്ന് വന്ന മുഴുവൻ വെള്ളവും നക്കിഎടുത്തു. എന്നിട്ട് മുഴുവൻ ഊമ്പി കുടിച്ചു.
അവള് എന്റെ പ്രവർത്തിയിൽ കഴപ് കെയറി കൂകി വിളിച്ചു.
ഇത് കേട്ട അലീന കൂടുതൽ അടുത്ത് നിന്ന് കാണാൻ ആഗ്രഹം തോന്നി. അവൾ അവരുടെ വാതിലിന്റെ sidil പോയി നിന്ന് ഇടയിലൂടെ നോക്കി നിന്നു.
അകത്തു സഹിലിന്റെ പൂർ തീറ്റ കണ്ടപ്പോൾ അവൾക്കും കൊതി ആയി.
അവൾ സഹിലിനെ കൊണ്ട് തീറ്റിച്ചതൊക്കെ ഓർമ വന്നു. അലീനക് സ്വന്തം control പോകുമെന്ന് പോലും തോന്നി.
“ടാ... നമ്മക് 69 ചെയ്യാം....”
അതും പറഞ്ഞു മരിയ എന്റെ മുകത്ത് കേറി ഇരുന്നു.
എന്റെ പൂർ തീറ്റയിൽ അവളുടെ കഴപ്പ് മുഴുവനും എന്റെ കുണ്ണയിൽ തീർത്തു.
എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും മുഴുവൻ ഉർജ്ജത്തോടെ പൊങ്ങി നിന്നു.
എന്റെ കുണ്ണ അവൾ മുഴുവനും തുപ്പൽ കൊണ്ട് കുളിപ്പിച്ചു.
“ഇനിയും വയ്യട.... ഞാൻ കെട്ടാൻ പോകുവാ ”
അവൾ പെട്ടെന്ന് എഴുനേറ്റു
അവൾ കുറച്ചു പിറകിലേക്ക് ഇറങ്ങിയിട്ട് എന്റെ വടി പോലെ ഇരിക്കുന്ന കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് കയറ്റി.. കൈമുന്നിലേക്ക് കുത്തി കൗ ഗേൾ പൊസിഷനിൽ ഇരുന്ന് അവളെന്റെ കുണ്ണ പൊതിച്ചു..
“സഹിലെ....
💬 Comments
View all comments