Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]
ഒഴിഞ്ഞുമാറാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും, അനിലേട്ടൻ അവളെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. മദ്യത്തിന്റെ രൂക്ഷമായ മണം അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശ്വാസത്തിൽ നിന്ന് വന്നപ്പോൾ അനുവിന് അസ്വസ്ഥത തോന്നി.
അവൾക്ക് ഛർദ്ദിക്കണമെന്നു വരെ തോന്നി. എങ്കിലും അദ്ദേഹത്തിന്റെ നിർബന്ധത്തിന് മുന്നിൽ അവൾക്ക് അധികനേരം പിടിച്ചുനിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.
വിവാഹിതരായിരുന്നെങ്കിലും, അവർ തമ്മിൽ അടുപ്പമുള്ള നിമിഷങ്ങൾ പങ്കുവെച്ചിട്ട് നാളുകളായിരുന്നു.
അതുകൊണ്ടാവാം, ആദ്യം അസ്വസ്ഥത തോന്നിയ അനുവിന്റെ മനസ്സും ശരീരവും പതിയെ ശാന്തമാകാൻ തുടങ്ങിയത്.
അനിലേട്ടന്റെ സ്പർശങ്ങൾക്കൊപ്പം അവളുടെ എതിർപ്പും ക്രമേണ കുറഞ്ഞു. അനിൽ അവളുടെ മുല പിടിച്ചു കഷക്കി കൊണ്ട് അവളുടെ കഴുത്തിലൊക്കെ kiss ചെയ്തു.
മുലയും കഴുത്തും അനുവിന്റെ weakness ആയിരുന്നു. പതുക്കെ അവൾക് ആ നിമിഷങ്ങളോട് പൊരുത്തപ്പെടാൻ കഴിഞ്ഞു.
എന്നിരുന്നാലും, അദ്ദേഹത്തിന്റെ വായിൽ നിന്ന് വരുന്ന മദ്യത്തിന്റെ മണം അവളെ അലട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് അദ്ദേഹം ചുംബിക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോഴൊക്കെ അവൾ മുഖം തിരിക്കുകയോ, അദ്ദേഹത്തെ തന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചേർത്തുപിടിക്കുകയോ ചെയ്തു.
അത് അനിൽ മുതലെടുത്തു. അവൻ വേഗം അവളുടെ buttons ഊരി അവളുടെ മുഴുത്ത മുളയിലേക് വായ കൊണ്ടുപോയി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി…
Anu കുറുകാൻ തുടങ്ങി. അനുവിന്റെ മുല്ല അനിൽ കടിച്ചു വലിച്ചു.
അനുവിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് അനിലിന് കൂടുതൽ ഊർജം കിട്ടി. അവൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ അവന്റെ pant ഊരി അവളുടെ പാന്റും ഊരി കളഞ്ഞു.
എന്നിട്ട് അവന്റെ കുണ്ണയിൽ തുപ്പൽ ആക്കി അനുവിന്റെ പൂറിലേക് തള്ളി.
നന്നായി wet ആവാത്തത് കൊണ്ട് ആദ്യം അവൾക്ക് നല്ല വേദന എടുത്തു. പക്ഷെ അവൻ അവളുടെ മുല കുടിച്ചോണ്ട് അടിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോ മെല്ലെ ഒരു സുഖം അവൾക് ലഭിച്ചു.
പക്ഷെ അധികനേരം നീണ്ടുനിന്നില്ല ആ സുഖം. കുറച്ച് മിനിറ്റുകൾക്കുള്ളിൽ തന്നെ അനിലേട്ടൻ വന്നു.
അവൻ അവളുടെ മുല പിടിച്ചു ഞെക്കികൊണ്ട് അവന്റെ പാൽ പൂറിൽ ഒഴിച്ചു.
എന്നാൽ അനുവിന്റെ ഉള്ളിൽ ഉണർന്ന
💬 Comments
View all comments