Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]
വികാരങ്ങൾ അപ്പോഴാണ് ആരംഭിക്കാൻ തുടങ്ങിയത്.
പാൽ പോയപ്പോൾ പാതി ബോധാവസ്ഥയിൽ അനിലേട്ടൻ അവളുടെ കവിളിൽ തലോടിക്കൊണ്ട്, “സുഖിച്ചോഡി?” എന്ന് ചോദിച്ചു. മറുപടി കേൾക്കുന്നതിന് മുൻപേ തന്നെ അദ്ദേഹം കട്ടിലിലേക്ക് മലർന്നു കിടന്നു.
ക്ഷീണവും ലഹരിയും ചേർന്ന് അനിലേട്ടൻ ഏതാനും നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതിവീണു.
എന്നാൽ അനു മാത്രം ഉണർന്നുകിടക്കുകയായിരുന്നു. മനസ്സിൽ പലവിധ ചിന്തകളുമായി, മുറിയിലെ നിശ്ശബ്ദതയിലേക്ക് അവൾ കണ്ണും തുറന്ന് നോക്കിക്കിടന്നു.
“എന്തിനാണ് താൻ ഇങ്ങനെ ജീവിക്കുന്നത്? ”
അവൾ അവളോട് തന്നെ ചോദിച്ചു.
അവൾ അവളുടെ പൂറിൽ മെല്ലെ തൊട്ടു. ഇപ്പോഴും അത് വിടർന്നു ഇരിക്കുവാൻ.
പെട്ടെന്ന് അവൾക് സഹിലിന്റെ മുഖം ഓർമ വന്നു. Sahil തനിക് ഹോസ്പിറ്റലിൽ തന്ന സുഖം.
എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇതുവരെ ഇത്രെയും സുഗിച്ചില്ല. അനിലേട്ടൻ മുമ്പ് നന്നായി കളിച്ചു തരുമായിരുന്നെങ്കിലും അന്ന് കിട്ടിയ ഒരു excitement അതിനുമുമ്പ്കിട്ടിയിട്ടില്ല.
അവൻ എന്റെ മുലയും കഴുത്തും തോറ്റപ്പോ തന്നെ ഇങ്ങനെ. ഇനി എന്റെ പൂറിൽ തൊട്ടാൽ എന്ത് ആകും. അത് ഓർത്തു അവൾ അവളുടെ പൂറിൽ മെല്ലെ വിരലിട്ടു.
അവനെ ഓർത്തപ്പോൾ തന്നെ അവൾക്ക് ഇതുവരെ ഇല്ലാത്ത ഒരു തരം വികാരം വന്നു. നിമിഷ നേരം കൊണ്ട് തന്നെ അവൾക് വന്നു...
__________________________________
അന്നത്തെ സംഭവത്തിന് ശേഷം സാഹിൽ പതിവിലുമധികം happy ആയിരുന്നു. രാവിലെ മുതൽ തന്നെ അവന്റെ മുഖത്ത് ഒരു പ്രത്യേക glow ഉണ്ടായിരുന്നു.
എപ്പോഴും അല്പം serious ആയി നടക്കുന്ന ആളായിരുന്നെങ്കിലും, ഇന്ന് എന്തോ lottery അടിച്ച ആളെപ്പോലെയായിരുന്നു അവന്റെ expression.
ഓഫീസിൽ എത്തിയതുമുതൽ അവൻ അറിയാതെ തന്നെ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. Mobile നോക്കുമ്പോഴും, എന്തെങ്കിലും ജോലി ചെയ്യുമ്പോഴും മുഖത്തെ ആ smile മായുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.
അവസാനം അത് ശ്രദ്ധിച്ച കാർത്തി അവന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.
“ഡാ… നിന്റെ മുഖത്ത് ഇന്ന് നല്ല തിളക്കമുണ്ടല്ലോ.”
“ഏയ്… ഒന്നുമില്ല,” സാഹിൽ
💬 Comments
View all comments