Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]
ഉള്ളിലിട്ട് ആവേശത്തിൽ നക്കി. അവളുടെ ചെറിയ കൂതിപ്പൊട്ട് വിടർത്തി നാവും മൂക്കും ഒന്ന്കൂടി തള്ളിക്കയറ്റി ഞാൻ ചപ്പി.
അവളുടെ കുണ്ടി അലീനയുടെ അത്രേ ഇല്ലേലും അപാര വടിവാണ്... നല്ല ജെരുണ്ട soft പഞ്ഞി കൊണ്ട് ഉണ്ടാക്കിയ കുണ്ടി....അതിൽ ആരും നന്നായി പിടിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ഉറപ്പാണ്. ..
കുണ്ടിയുടെ ചൂടും ചൂരും തന്നു അവളെന്നെ എതിരേറ്റു . പകരമായി ഞാൻ അവൾക്ക് എന്റെ നാവിന്റെ തീർത്ഥംകൊടുത്തു. അവളുടെ ചന്തിയുടെ വിടവുകളിൽ എല്ലാം എന്റെ ഉമിനീര് പറ്റിപ്പിടിച്ചു.
നാവ് കയറ്റാൻ വിടർത്തി വച്ച കുണ്ടിയിലേക്ക് ഞാൻ മെല്ലെ എന്റെ വിരൽ കയറ്റി.. നല്ല മുറുക്കം ഉള്ള കുണ്ടിയാണ്..
പൂർ പോല്ലേ അല്ല... ഇവിടെ ആരും തോട്ടിട്ടില്ലെന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി ആ മുറുക്കത്തിൽ...
എനിക്ക് ഇതിനുള്ളിൽ കയറി പറ്റാൻ വല്ലാത്ത മോഹം.
അവളോട് എപ്പോഴും chat ചെയ്യുമ്പോൾ അല്ലേൽ call ചെയ്യുമ്പോ ചോദിക്കാറുണ്ട്.... കുണ്ടിയിൽ അടിക്കാൻ തെരുമോന്ന്....
അവൾ എപ്പോഴും പറയും.. പേടിയാ.. ആ ആഗ്രഹം വേണ്ടെന്ന്... അവളുടെ പൂറിൽ അവളുടെ പഴയ കാമുകന്മാരൊന്നും കളിച്ചിട്ടിണ്ടാവില്ല... പൊട്ടൻമാരാൻ അവരൊക്കെ...
പക്ഷെ ഇന്നെനിക്ക് ശരിക്കും ഈ കുണ്ടിയുടെ ഉള്ളാഴങ്ങൾ അറിയണം എന്ന് മോഹമായി. എന്റെ വിരലുകൾ അവളുടെ കുണ്ടിയുടെ ആഴത്തിൽ ചെന്നു.. ചെറിയ വേദനയിൽ മരിയ ഒന്ന് മൂളി. ഞാൻ വിരൽ സ്പീഡിൽ ഒന്ന് കറക്കി..
“ഡാ പതിയെ… ”
അവൾ മെല്ലെ പറഞ്ഞു
“ഡീ ഇന്നൊരു തവണ ഇവിടെ വച്ചോട്ടെ..?”
ഞാൻ കുണ്ടിയാണ് ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്ന് അവൾക്ക് മനസിലായി.
“നിന്നോട് ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ അത് മാത്രം ചോദിക്കരുത് എന്ന്..”
“അത്രക്ക് ആഗ്രഹം ഉള്ളോണ്ടല്ലേ.. എന്റെ മുത്തല്ലേ പ്ലീസ്..”
ഞാൻ ഒരു ചെറിയ കുട്ടിയെ പോലെ വാശി പിടിച്ചു..
“എടാ എനിക്ക് ഒട്ടും എക്സ്പീരിയൻസ് ഇല്ല… പിന്നെ ഒടുക്കത്തെ പേടിയും ഉണ്ട്.. മൊത്തത്തിൽ നാശം ആകും..”
“അതോർത്തു നീ പേടിക്കണ്ട..
💬 Comments
View all comments