Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]
ഞാൻ നോക്കിയും കണ്ടുമേ ചെയ്യൂ..”
“അതിനാണോ മോൻ ഇത്രയ്ക്കും നന്നായി എന്റെ കുണ്ടി നക്കി തന്നത്..?”
“അതിന് കൂടി ആണ്.. പ്ലീസ് ഡീ…”
“സീരിയസ്ലി.. ഇത് വേണോ..?”
അവൾ മടിയോടെ എന്നോട് ചോദിച്ചു.. അവൾ ഏറെക്കുറെ സമ്മതിച്ചു എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി.
“നീ പേടിക്കണ്ടടാ.. ഇതൊക്കെ എല്ലാവരും ചെയ്യുന്നത് അല്ലെ..”
“എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ട് അവളുടെ എക്സ്പീരിയൻസ് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. അത് കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ഇത് ജീവിതത്തിൽഒരിക്കലും ചെയ്യില്ല എന്ന് തീരുമാനിച്ചതാ..”
“നിന്റെ ഫ്രണ്ടിനെ കളിച്ചവൻ അറിയാത്തത്കൊണ്ട് ആയിരിക്കും... നിന്നെ തുള്ള ഇപ്പൊ തന്നെ ഞാൻ വിരലിട്ട് ലൂസ് ആകിട്ടുണ്ട്....”
ഈ സംസാരമൊക്കെ കേട്ട് അലീന shock ആയിപോയി... താനും കുണ്ടിയിൽ virgin ആണ്.... അവൾക്കും നല്ല ആഗ്രഹം ഉണ്ട്.... അടുത്ത തവണ സഹിലിനെക്കൊണ്ട് അടിപിക്കാൻ plan ചെയ്തിട്ടും ഉണ്ട്...
നല്ല വേദന ആയിരിക്കുമെന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ട്.. Mariak പറ്റുമോ ഈശ്വര....
അവൾ മനസ്സിൽ ആലോചിച്ചു....
കുണ്ടിയിൽ കയറ്റുന്നതിന് മുമ്പ് ഞാൻ മരിയയോട് നല്ലവണ്ണം ഒന്ന് വായിൽ എടുകാൻ പറഞ്ഞു. ശരിക്കും തുപ്പൽ എല്ലാംകുണ്ണയിൽ പുരട്ടി അവൾ ചപ്പിയെടുത്തു.
തിരിച്ചു അവളുടെ കുണ്ടി ഞാനും ഒന്ന് നനച്ചു. കുണ്ടിയിൽ കയറ്റുന്നതിന്മുമ്പ് മരിയ മുട്ട് കുത്തി കൂതി വിടർത്തി എനിക്ക് തയ്യാറായി നിന്നു.
ഇപ്പോൾ എനിക്ക് നല്ലത് പോലെ അവളുടെ കൂതിത്തുള കാണാം. അതിന്റെ നിഗൂഢമായ ആഴത്തിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണഞാൻ മെല്ലെ ഇറക്കി...
“മരിയ... കുറച്ചു പെയിൻ കാണുമേ തുടക്കം.. നീ പാനിക് ആവല്ലേ..”
“പേടിപ്പിക്കല്ലേ തെണ്ടി... പെട്ടെന്ന് ചെയ്യ് ”
മരിയ പേടിയോടെ പറഞ്ഞു
“പേടിക്കാതെ ഇരിക്കാൻ ആദ്യമേ പറഞ്ഞതാ.. കുറച്ചു കൂടി കേറാനുണ്ട്..”
കുണ്ണയുടെ ആദ്യ കുറച്ചു ഭാഗം മാത്രമേ ഉള്ളിൽ കയറിയിട്ടുള്ളു. അവളുടെ തുള ചെറുതായത് കൊണ്ട് കുറച്ചുബുദ്ധിമുട്ടണം ഉള്ളിൽ കയറ്റാൻ.. ഞാൻ സൂക്ഷ്മതയോടെ അവൾക്ക് അധികം വേദന ഉണ്ടാക്കാത്ത രീതിയിൽ
💬 Comments
View all comments