Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]
കുണ്ണപകുതി ആയി ഉള്ളിൽ കയറ്റി.. ഇനിയും കയറാനുണ്ട്..
ഞാൻ അവിടെ കണ്ട ഓയിൽ എടുത്ത് കുറച്ചുകൂടെ കുണ്ണയിലും കുണ്ടിയിൽ ഒഴിച്ചു.. എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളുടെചന്തികൾ കുറച്ചു കൂടി വിടർത്തി കുണ്ണ മുന്നോട്ടു തള്ളി.
ഇപ്പോൾ അവളുടെ കൂതിയിൽ എന്റെ കുണ്ണ മുഴുവൻ ആയുംകയറി.
‘എന്റമ്മേ… ആ….’
മരിയ സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ നിലവിളിച്ചു
“ടി... Ok അല്ലേ... എടുക്കണോ? ”
അവളുടെ കരച്ചിൽ കേട്ട് വിഷമം തോന്നി ഞാൻ ചോദിച്ചു...
“വേണ്ടാ... Adjust ചെയ്യാം... നീ അടിക്ക് ”
അവൾ വേദനയോടെ പറഞ്ഞു....
ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ അടിച്ചു... അവളുടെ കരച്ചിൽ കുറയാൻ തുടങ്ങിയപ്പോ എന്റെ speed മെല്ലെ കൂടി....
“എടി... ഇപ്പൊ ok ആയില്ലേ...?”
“വേദനയുണ്ടെടായ... എന്നാലും എവിടെയോ ഒരു സുഖം....”
ഞാൻ നല്ല speedil അടിച്ചു....
“എന്റമ്മോ ” അവൾ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് എന്റെ അടി വീണ്ടും ഏറ്റടുക്കാൻ തുടങ്ങി...
“എടി.. തീരെ വയ്യെങ്കിൽ പറയ്യ്....”
“ഇല്ലടാ... നീ അടിക്ക്... ആ വേദനിയിലും ഓട് സുഖം ഉണ്ട്.. ഹാർഡ് ആയിട്ട് അടിക്ക്..”
ഒരു വിധത്തിൽ അവൾ കരഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു.. അവളുടെ കരച്ചിൽ പതിയെ എന്നിലെ കാമം ഇരട്ടിപ്പിക്കാൻതുടങ്ങി... പൂറിൽ പോല്ലേ ഉള്ള സുഖമുള്ള കരച്ചിൽ അല്ല.. ഇവൾ ഇത് നിർത്താനും പറയുന്നില്ല...
അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ എന്റെ കുണ്ണ തുളഞ്ഞു കയറി. എന്തൊരു ടൈറ്റ് ആണ് മരിയയുടെ കൂതി. ഹോ..! അതിനുള്ളിൽ ഞെരുങ്ങി എന്റെ കുണ്ണ സുഖം കൊണ്ട് ശ്വാസം മുട്ടി.
ഈ സുഖം ആണ്, ഈ മുറുക്കം ആണ് ഞാൻപ്രതീക്ഷിച്ചത്..
ആദ്യം എന്നെ tease ചെയ്യുമ്പോൾ തൊട്ട് കണ്ണ്വെച്ചതാ ഇവള്ടെ ഈ ഉരുണ്ട കുണ്ടി.... അത് ഒരിക്കൽ ഇങ്ങനെ എന്റെ കുണ്ണ കെയറ്റുമെന്ന് എനിക് മനസ്സിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. ..
ആവേശത്തിൽ ഞാൻ അവളെ എന്നോട് ചേർത്ത് വലിച്ചടിച്ചു.. എന്റെ ഓരോ
💬 Comments
View all comments