Comments
കഥ കൊള്ളാം പക്ഷേ ഇങ്ങനെ തീർക്കണ്ടായിരുന്നു കുറച്ചുകൂടി രംഗങ്ങൾ വേണമായിരുന്നു ഞാനിനി അടുത്ത കഥയ്ക്ക് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കും w8 ചെയ്യും
ലാസ്റ്റ് കുറച്ചു ഭാഗങ്ങൾ എന്നെ കരയിപ്പിച്ചു
ഗ്രൈസും
ഗായത്രിയും ആയിട്ടുള്ള കൂട്ടുകെട്ട് അതുപോലൊരു കൂട്ടുകാരി എനിക്കുമുണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ കൊള്ളാമായിരുന്നു പക്ഷേ എനിക്ക് അങ്ങനെ ആരും ഇല്ല എന്റെ കാര്യവും ഓപ്പൺ ആയിട്ട് പറയാൻ വേണ്ടി ആരുമില്ല അങ്ങനെ ഒരു കൂട്ടുകാരി ഉള്ളത് എന്തുകൊണ്ടും ഗായത്രിയുടെ ഭാഗ്യം തന്നെ ഗ്രൈസും പോലെ ഒരു കൂട്ടുകാരി കിട്ടാൻ സുകൃതം ചെയ്യണം
ഇനി ഉടനെ വല്ല അടുത്ത പുതിയ കഥയുമായി വല്ലവരുമോ
Pettanu avasanipichathu pole thoni....enthinu oru NXT season thudangan ullathu unde gayathriyum sanjayum sruthi oke koodi ulla Kali oke ulpeduthi
ഹസീന എന്ന പേരിൽ സ്റ്റോറി എഴുത്
Kollamm public slave akku makaum pushatte
നല്ല സ്റ്റോറി ആയിരുന്നു ഇനി പുതിയ ഒരു കഥയുമായി പെട്ടന്ന് വരിക
അടുത്ത സ്റ്റോറി എഴുതുമ്പോൾ നയന എന്ന കഥാപാത്രം ഉൾപെടുത്തുമോ
സ്റ്റോറി ക്ലൈമാക്സ് പൊളിച്ചു
ഗായത്രി മിസ്സ് എല്ലാരോടും പകരം വീട്ടണം. അതാണ് ത്രില്ല്
Thanks
ഗായത്രി മിസ്സ് ഡോമിനേഷൻ നേടി പകരം വീട്ടട്ടെ
Thanks
Adipoli ithupole thanne munnote pokatte
Thanks
പാർവതി ഗായത്രി ലവ് ട്രാക്ക് നൈസ് ആയിരുന്നു ,ഈ പാർട്ട് കൊണ്ട് അതും നശിപ്പിച്ചു . ഇതിപ്പോ വന്നവരും പോയവരും എല്ലാം ഗായത്രിയെ ട്രാപ്പിൽ ആക്കി അടിമ ആക്കാൻ നിൽക്കുന്നു. ആവർത്തന വിരസത ആയി കഥ
Thanks
ഗായത്രിക് മോന്റെ കുണ്ണപ്പാല് enthu പാർട്ടിൽ annu kodukkunne
9
കിടിലം ❤️❤️
ഇനി ഗീതാഞ്ജലി sanjayine കളി തരാമെന്നു പറഞ്ഞു വിളിച്ചു കൊണ്ട് വരണം എന്നിട്ടു blindfold ഇട്ടു കൊടുക്കണമ് വായിൽ ballum എന്നിട്ടു ഗായത്രിക്കും blindfold ചെയ്യിപ്പിച്ചു അവളെ കൊണ്ട് sanjayku bj യും koothiyum നക്കിപ്പിക്ണം പരസ്പരം ബന്ധങ്ങൾ അറിയാതെ cheyynmn 🤣🤣🤣🤣🤣
Thanks
Kollam avle eni boyunu kodukku kurachu public taskum kodukkuuuu
Bdsm kurachu kudi hard akkam
Thanks
ഗ്രീസിനേം കൂടി അടിമയാക്കണം മമ്മിയുടെ പാറുവിന് മമ്മിയുടെ അടുത്ത് കൊണ്ടുപോകുന്ന കണക്കും വേണം
പിന്നെ നൂറയുടെ bdsm ക്ലബ്ബിൽ കുറച്ചുകൂടി സീൻസ് വേണം ക്രൂരമായിട്ടുള്ളത് കുറഞ്ഞുപോയ കണക്ക് തോന്നുന്നു
Thanks
കഥ ഞാൻ വായിച്ചു കൊള്ളാം
പക്ഷേ ഇടയ്ക്ക് 24 /26 പേജ് മുതൽ റിപ്പീറ്റ് ആയിട്ട് കേറി വന്നു അതൊരു പോയാ തോന്നുന്നു
പിന്നെ സഞ്ജയ് അവനെ cd cross dress sissyy boy slave പോലെ ആക്കി എടുക്കണം
ഇതിന്റെ ബാക്കി ഗായത്രിയെ ക്രൂരമായി ചെയ്യുന്നതുകൂടി വേണം ഇതിലും ക്രൂരമായിട്ടുള്ള രംഗങ്ങൾ വേണം ഷിഫായി കയറു വച്ചിട്ടുള്ള സംഭവങ്ങളും ഒക്കെ വേണം കയർ
Thanks
സൂപ്പർ ബ്രോ, ഗായത്രിയും ഗ്രേസും സൂപ്പർ കളി പ്രധീക്ഷിക്കുന്നു......
Thanks
2,3 പാർട്ടിൽ തീർക്കുന്ന നല്ലത് ഒത്തിരി വലിച്ചു നീട്ടി കൊണ്ട് പോകാതെ ആയാൽ നന്ന്
പാറുവിനെ ഗായത്രി മമ്മ അല്ല ഇവരുടെ head ആയുള്ള മാഡം കൊണ്ട് പോയി ഗായത്രിയെ ടോർച്ചർ ചെയുന്ന പോലെ ആണേ കൊള്ളാം അത് ശ്രുതി ആണെങ്കിൽ അത്ര നല്ലത് but അത് ഗായത്രി കഥ തീരുന്ന വരെ അറിയരുത് 😁,
ഇത് തീർന്നിട്ട് ഇതിന്റെ prequal ഗായത്രിയുടെ ഹോസ്റ്റൽ life ഉം ഒരു spin off ആക്കി എഴുതാൻ ശ്രമിക്കു
. അത് കഴിഞ്ഞു sequal മാഡത്തിന്റെ പുതിയ level കളികൾ
Thanks
Parvathiye vere aarkum kodukkaruth
അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് king മമ്മ ഗായത്രിയോട് പ്രതികാരം ചെയ്യരുത് നമ്മക്ക് വേണേൽ പാറൂനെ ഗായത്രി അറിയാതെ കൊണ്ടുപോയി പണ്ണിക്കോട്ടെ
Thanks
കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് ബ്രോ പാർവതിയെ വേറെ ആർക്കും കൊടുക്കല്ലേ
Thanks
പിന്നെ കഥയിൽ ആണുങ്ങൾ എന്നും കൊണ്ടുവരുന്ന ആളുകളെ കൊണ്ടുവന്നാൽ ബോറാകും പിന്നെ ആണുങ്ങളെ കൊണ്ടുവരുന്നെങ്കില് cross dress ചെയ്യിപ്പിച്ച ഒരു പെണ്ണാക്കി മാറ്റുന്ന രീതിയിലാണെങ്കിൽ ഒക്കെsissyy boy പോലെയൊക്കെ ആക്കിയാൽ സൂപ്പർ ആയിരിക്കും കഥ കൂടുതൽ പൊളിക്കുമായിരുന്നു
Thanks
@Kingkong ഈ കഥ ആദ്യം മുക്കിൽ കൊള്ളാമായിരുന്നു കഴിഞ്ഞ ഭാഗം വരെയും കൊള്ളാം പക്ഷേ ഈ ഭാഗം വന്നപ്പോൾ എന്തോ ഒരു സുഖം കിട്ടുന്നില്ല ഒരു ഫീൽ ഇല്ലാത്ത പോലത്തെ കഥയായി പോയി ലാസ്റ്റ് കൊണ്ട് കളയുന്ന കണക്ക് തോന്നുന്നു . ഞാൻ നിങ്ങളുടെ കഥയ്ക്ക് വേണ്ടി എത്ര കാലം കൊണ്ട് എത്ര ദിവസം കൊണ്ട് കാത്തിരിക്കുന്നു എന്നറിയാമോ ഇതൊരുമാതിരി മൂഞ്ചി ഏർപ്പാടായി പോയി
Thanks
Bro ethenkilum boys ne thuniyillathe nirthi naanam keduthunna pole oru scene add cheyyamo
Thanks
Bro avale purath pulla boysnu share cheyy cash nu gangbang um ellam
Thanks
ഇതെല്ലാം കാണുമ്പോൾ ഒരു slave ആവാൻ തോന്നുന്നു
Thanks
അടിപൊളി പാർട്ട് സഹോ..... 🔥🔥🔥
🤩
Thanks
Bro enn next part undo
ഈ പാർട്ടും പൊളിച്ചൂട്ടോ..... 🔥🔥🔥
🤩
Thanks
അടിപൊളി പാർട്ട്...... 🔥🔥🔥
🤩
Geethuvinte makaleyo allenkil moneyo ulpeduthi oru kali venam
Thanks
ഈ കഥയിലെ എന്റെ പേര് വച്ചിട്ട് character ഉണ്ടാക്കുവാൻ പറ്റുമോ Angitha എന്ന് ഒരു കഥാപാത്രത്തെ കൂടി കൊണ്ടുവരാൻ പറ്റുമോ
Thanks
I will
പ്ലീസ് ഞാൻ എന്റെ ഒരു ആഗ്രഹം പറഞ്ഞാൽ സാധിച്ചു തരുമോ ഈ കഥയിൽ എന്റെ പേര് വച്ചത് ഡയറക്ടർ ഉണ്ടാകുമോ
Angitha
Thanks
ഗ്രേസിയുമായിട്ടുള്ള കളി കുറവാണ്, ഗായത്രിയെ മയക്കി ഗ്രേസ് സുൽഫിക്ക് കൊടുക്കണം
Thanks
Nice waiting next paet
Thanks
Thanks
അടുത്ത കഥയിൽ പേജിന്റെ എണ്ണം കൂട്ടാൻ ശ്രമിക്കുക കേട്ടോ
ഞാൻ കഥയുടെ ബാക്കി ഭാഗത്തിനായി വെയിറ്റ് ചെയ്തിരിക്കുന്നു
Thanks
ഇതിങ്ങനെ തന്നെ തുടർന്നു പോകട്ടെ അതാ നല്ലത് കഥ കൊള്ളാം സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്
Thanks
Great
Thanks
Ethil straight fetish bisexual koode include chey...ith ippo ella partilum same kali thanne alle,situation mathram alle marunnullu.
ലെസ്ബിയൻ കണക്ക് പോകുന്നതാണ് നല്ലത്
Thanks
Ethenkilum boys ne nude aaki humiliatie cheyyunna pole oru scene add cheyyamo
Thanks
Super 😍
Thanks
ഈ കഥയുടെ ബാക്കി ഇനി എന്നു വരും
Submitted
Hi
നല്ല കിടിലം പാർട്ട്.....🔥
🤩
അടിപൊളി പാർട്ട്...... 🔥🔥
🤩
Every chapter is very nice
Thanks
Kadha prathikaaram aakenda...
Ella pennungalum kazhapp ullavaraanu ath ellam nalla reethiyil ezposure cheyyu....
Public humiliation, fantasy, Public nudity okke kooduthal include aaku...
Pinne pattumenkil sanjay ye grace ne kondu tune cheyyikku.... Ennitu ulla ppdykal add aaku
Thanks
പിന്നെ എനിക്കൊരു ഹെൽപ്പ് ചെയ്യുമോ? എനിക്ക് ഇതിൽ സൈറ്റിൽ കഥ എഴുതാനോ ലോഗിൻ ചെയ്യാനോ പറ്റുന്നില്ല മുൻപ് ഞാൻ കഥയൊക്കെ എഴുതുമായിരുന്നു പക്ഷേ ഇപ്പോൾ പറ്റുന്നില്ല അതെന്താണെന്ന് ആർക്കെങ്കിലും അറിയാമെങ്കിൽ ഒന്ന് പറഞ്ഞു തരുമോ റീസെറ്റ് ചെയ്യാൻ നോക്കിയിട്ടും പറ്റുന്നില്ല
Mail the doctor
🥰
കഥ വായിച്ചു കൊള്ളാം നിന്നെ കഥയിൽ ആണുങ്ങളെ ഒന്നും കൊണ്ടുവരുന്നത് ആണുങ്ങളെ കൊണ്ടുവന്നാൽ ബോറാകും കഥ പെണ്ണുങ്ങൾ മാത്രം മതി lesbian ടൈപ്പിൽ അങ്ങ് പോയാൽ മതി ആണുങ്ങളെ കൊണ്ടുവന്ന് വെറുപ്പിക്കരുത് പ്ലീസ്
Thanks
പൊളിച്ചു മുത്തേ സൂപ്പർ....
Thanks
Wtf........ Climax ottum pratheekshichilla🔥🔥....
Boss husband aanenkil.... Parvathyum aayulla love track pottikunathu gayathriyude plan aano...
Ithin oru part 2 konduvannal nallathayirunnu...
From: Chapter 20