Chapter Title : കൃഷ്ണേന്ദു എന്റെ സഹധര്മ്മണി 4 [Biju]
‘ വാടി പോവണ്ടേ ‘
കൃഷ്ണ : ‘അത് ഞാന് ഇങ്ങനെ .. എങ്ങനെ പുറത്തേക്കു വരും ? ‘
അവള് അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവള് അവളുടെ മാറിലേക്ക് ഒന്ന് നോക്കി എന്നിട്ട് ചോദ്യരൂപത്തില് എന്റെ മുഖത്തേക്കും നോക്കി.
അവളുടെ മുലയിടുക്കില് അയാള് തിരുകിയ നോട്ടുകളുടെ അല്പ ഭാഗം ഉയര്ന്നു ദൃശ്യം ആവുന്ന രീതിയില് നിന്നിരുന്നു. അത് കയ്യില് എടുക്കണോ അതോ എനിക്ക് തരണോ അങ്ങനെ രണ്ടില് ഏതു എന്ത് ചെയ്താലും എന്റെ പ്രതികരണം എന്താവുമോ എന്നൊക്കെ ആശയക്കുഴപ്പം സ്വാഭാവികമായും അവള്ക്കു ഉണ്ടാവമല്ലോ.
പതുക്കെ അവള് എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കാതെ ആ നോട്ടുകള് കയ്യില് എടുത്തു തുറന്നു പിടിച്ച കയ്യില് ആ നോട്ടുകള് വെച്ച് കൊണ്ട് എനിക്ക് നേരെ നീട്ടി. അവളുടെ കൈകള് വല്ലാതെ വിറക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
എന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കാതെ കൈ എനിക്ക് നേരെ നീട്ടി വിറയ്ക്കുന്ന കൈകളോടെ അവള് അങ്ങനെ നിന്നു.
ഞാന് ആ കാഷ് എന്റെ കയ്യില് എടുത്തു എണ്ണി നോക്കി
അഞ്ഞൂറിന്റെ നാലു നോട്ട്കള് ഉണ്ടായിരുന്നു അത്. എന്റെ ഷര്ട്ട് പോക്കെറ്റ് ഇല് അത് തിരുകിയ ശേഷം പുതുതായി കിട്ടിയ അംഗീകാരം തലയില് ഏറ്റികൊണ്ട് ഞാന് ഞങ്ങള് ഇരുന്ന ടേബിള്ന്റെ അടുത്തേക് നടന്നു. കൃഷ്ണയുടെ വാനിറ്റി ബാഗ് അവിടെ കിടന്നിരുന്നു.
അപ്പോഴേക്കും waiter അവിടെ എത്തി. ബില് രാജേന്ദ്രന് പേ ചെയ്തിരുന്നു ടേബിള് ഇല് ബില് ബുക്കില് പൊതിഞ്ഞു കാഷ് ബാലന്സ് അവിടെ വെച്ചിട്ട് waiter ഉടനെ അവിടെ നിന്ന് പോയി. ബാലന്സ് എത്ര ആണെന്ന് നോക്കാതെ അത് മുഴുവന് അവിടെ തന്നെ waiter ക്ക് ആയി വെച്ച് ഞാന് പുറപ്പെടാന് തയ്യാറായി. വാഷ്റൂംന്റെ ഭാഗത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോള് നമ്മുടെ നായിക മന്ദം മന്ദം വരുന്നുണ്ട്.
ഇനി ഇവളെ ഒന്ന് നോര്മല് ആക്കണം എന്ന് കരുതി ഞാന് അവളുടെ ബാഗ് കൈയ്യില് എടുത്തിട്ട് അവളുടെ അടുത്ത് പോയി അത് അവളെ ഏല്പ്പിച്ചു. എന്നിട്ട് സാധാരണ ഭാവത്തില് പറഞ്ഞു.
‘ഒന്ന് വേഗം വാഡി നീ എന്താ എഴുന്നള്ളത്തിനു വെച്ച ആന ആണോ ‘
അവള് വേഗം
💬 Comments
View all comments