Chapter Title : ഒരു ബുള്ളിന്റെ ഡയറിക്കുറിപ്പ് 5 [Thankappansir]
നാലാം ഭാഗം എല്ലാവർക്കും ഇഷ്ടമായി എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു..
മൂവരും ഒത്തു ചേരുന്ന ആഹ് ദിവസത്തിനു ആയുള്ള കാത്തിരിപ്പ് ആണ് എല്ലാവർക്കും.. ഞാൻ ആണെങ്കിൽ വല്ലാത്ത ഒരു ആവേശത്തിൽ ആണ്.. അന്ന് ചേച്ചിയെ ഒന്ന് രുചിച് നോക്കാനേ സാധിച്ചുള്ളൂ..
അതും ചേച്ചിക്ക് നേരത്തെ വന്നത് കൊണ്ട് അങ്ങോട്ട് വിസ്തരിച്ചു രുചി നോക്കാനും പറ്റീല…ആഹ് ഇനി എന്തായാലും കാണുന്ന ദിവസം കാര്യമായിട്ട് തന്നെ എല്ലാം ചെയ്യണം..
എതിർ ഭാഗത്തും അവസ്ഥ അങ്ങനെ ഒകെ തന്നാരുന്നു വളരെ അധികം ആകാംഷയിൽ ആണ് റീനയും അലക്സ് ഉം വളരെ അതികം excited ആണ്..
അലക്സ് നേരത്തെ തന്നെ റിസോർട് ഒകെ ബുക്ക് ചെയ്ത് ഇട്ടു എനിക്ക് അതിന്റെ കുറച്ചു ഫോട്ടോ ഒകെ അയച്ചും തന്നു.. കൊള്ളാം അത്യാവശ്യം പ്രൈവസി ഒകെ ഉണ്ട് നല്ല ഒരു പ്രൈവറ്റ് പൂൾ, എല്ലാം കൊണ്ടും ഒരു rich സെറ്റപ്പ് തന്നെ.
സീസൺ അല്ലാത്തോണ്ട് അതികം പൈസ ആയില്ല ന്നാ അലക്സ് പറഞ്ഞെ എന്തായാലും കൊള്ളാം..
ഞാൻ അലക്സ് ഏട്ടനോട് ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചു.. ചേട്ടാ അന്നത്തത് ഒകെ മസാജർ ആണെന്ന് പറഞ്ഞു വന്നു ഇനിയിപ്പോ അങ്ങന അല്ലാലോ എല്ലാം planned അല്ലെ അപ്പോ ചേച്ചിയും ആയിട്ട് ഒന്ന് zink അവൻടെ..
അലക്സ് ഉം റീനയും അതെ കുറിച് ആൾറെഡി ആലോചിച്ചതാണ് ഒരു കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ വേണമെന്ന്..
അലക്സ് : മം മനസിലായി നിനക്ക് പോകുന്ന വര അവളോട് ഒന്ന് പഞ്ചാര അടിക്കണം അതല്ലേ
ഞാൻ : 😌😌 മം അതെ
അലക്സ് : മം ശെരി ശെരി ഞാൻ അവളോട് പറയാം
ഞാൻ : താങ്ക്സ് ചേട്ടാ 😌
അലക്സ് റീനയോട് ഇതേ പറ്റി പറഞ്ഞു
അലക്സ് : എടി നമ്മൾ പറഞ്ഞപോലെ അവൻ ഇങ്ങോട്ട് ചോദിച്ചു ഒന്ന് communicate ചെയ്ത് ഒന്ന് ഫ്രണ്ട്ലി
💬 Comments
View all comments