Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 12 [മാർക്കസ്]
കളിക്കാൻ കിട്ടിയാൽ മതി എന്ന അവസ്ഥയിൽ ആണെല്ലോ. നല്ലപോലെ കഴപ്പ് കേറി ഇരിക്കുവല്ലേ എനിക്ക്.
അവൾ ഫോൺ എടുത്ത് എന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു, ഇപ്പോൾ പുക്കിൾ മുഴുവനും വെളിയിൽ കാണാം, എന്റെ കുണ്ണ വല്ലാതെ കമ്പി ആയി.
ശരണ്യ: thank you rohan.
ഞാൻ: no problem.
ശരണ്യ എന്റെ നേരെ വന്നു, എന്നെ hug ചെയ്യാൻ ആണ് അവളുടെ പ്ലാൻ എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.
ശരണ്യ: ഫോൺ കിട്ടിയതുകൊണ്ട് മാത്രമല്ല rohan, ഇത്രേം നല്ല ഒരു പാർട്ടി തന്നതിന്.
അതും പറഞ്ഞ് അവൾ എന്നെ ഒന്ന് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു, എന്റെ കുട്ടൻ അവളുടെ തുടയിൽ മുട്ടി, അത് എനിക്ക് നല്ലപോലെ feel ആയി, അവളുടെ പഞ്ഞി മുല എന്റെ നെഞ്ചിൽ അമർന്നു, അവൾക്ക് എന്നെ വിടാൻ ഉദ്ദേശമില്ല എന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി, ഞാനും അവളെ മെല്ലെ hug ചെയ്തു, കൈകൾ അവളുടെ ചന്തികളിൽ വെച്ചു, ഞെക്കിയൊന്നും ഇല്ല, വെറുതെ കൈ വെച്ചു. എന്തോ എനിക്ക് പെട്ടന്ന് ഒരു താല്പര്യക്കുറവ് തോന്നി.
ഞാൻ: ശരണ്യ, എനിക്ക് ഉറക്കം വരുന്നു, താൻ ചെല്ല്, നാളെ കാണാം
ശരണ്യ: ok rohan, see you tomorrow.
ഒരു വിധത്തിൽ ഞാനും അവളെ പറഞ്ഞുവിട്ടു. എന്നിട്ട് സോഫയിൽ ഇരുന്നു, അപ്പോഴാ ഞാനും ഓർത്തത് അഞ്ചു ബാത്റൂമിൽ ഉള്ള കാര്യം, ഞാനും കതകിൽ തട്ടി, അവൾ വെളിയിൽ വന്നു. വന്നതും അവൾ എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു. ഞങ്ങൾ ചുണ്ടുകൾ ചപ്പി വലിച്ചു. അവൾ എന്നെ കാട്ടിലിലേക്കി തള്ളി ഇട്ടു, അവൾ ഇട്ടിരുന്നത് ചെറിയ string ഉള്ള ഒരു നീളൻ dress ആയിരുന്നു, ആ string അഴിച്ചാൽ അത് മുഴുവൻ താഴ്യ്ക്കു വീഴും, അതുതന്നെ സംഭവിച്ചു, ഇപ്പോൾ അഞ്ചു ഒരു കറുത്ത band പോലത്തെ ബ്രായും, ചെറിയ ടൈറ്റ് black പാന്റിയും. അവൾ
💬 Comments
View all comments