Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 14 [മാർക്കസ്]
കാര്യങ്ങൾ ഒന്നും അവൾ പറഞ്ഞില്ല.
ഞാൻ: സാരമില്ലടാ, അനു എന്തിയെ?
ഋഷി: ദേ കൊടുക്കാം
ഞാൻ: അനു, സുഖമാണോ?
അനു: എല്ലാം ok ആണ്, ഞങ്ങളുടെ എല്ലാം life safe ആക്കി ഇപ്പോൾ നിന്റെ life ഇങ്ങനെ ആയി, എന്താ ടാ, ഞങ്ങൾ എന്തേലും ചെയ്യണോ?
ഞാൻ: അനു അവൾക്ക് സുഖമാണോ? അമ്മ ok അല്ലെ??? അമ്മ ഇതൊക്കെ അറിഞ്ഞോ????
അനു: അവൾക്ക് കുഴപ്പമൊന്നും ഇല്ല, അമ്മ സുഖംപ്രപിച്ച് വരുന്നു, അമ്മയ്ക്ക് ഒന്നുമറിയില്ല എന്നാ അവൾ പറഞ്ഞത് ഇന്ന് രാവിലെ.
ഞാൻ: ആഹ് പോട്ടെ.
അനു: ചെന്നൈ തന്നെ?
ഞാൻ: അതേ, ചിലപ്പോൾ 2 മാസത്തിൽ അമേരിക്കയിൽ പോകും, അത്രയൊക്കെ തന്നെ, നിങ്ങൾ ഹാപ്പിയല്ലേ?
അനു: പരമസുഖം, മായമ്മ വിളിക്കാറുണ്ടോ? പിന്നെ എന്നും വിളിക്കും, അജു മായ രണ്ടാളും സുഖമായിരിക്കുന്നു. നിങ്ങളെ വിളിക്കാറില്ലേ?
അനു: last month വിളിച്ചിരുന്നു, പിന്നെ ടോമിച്ചനും അന്നമ്മേം?
ഞാൻ: എടി അവരൊക്കെ എന്റെ കൂടപ്പിറപ്പുകൾ അല്ലെ, എല്ലാ ദിവസവും വിളിക്കും.
അനു: എടാ പിന്നെ, എനിക്ക് ചെന്നൈയിൽ ഒരു ഇന്റർവ്യൂ ഉണ്ട്, നീ എന്നെ ഒന്ന് help ചെയ്യണം,
ഞാൻ: ഇതൊക്കെ ഇങ്ങനെ formality ആയി പറയേണ്ട കാര്യമാണോ അനു? ഞാൻ ഉണ്ടാവും കൂടെ. ഋഷി supply ഒക്കെ എഴുതി തീർത്തോ?
അനു: ഒരെണ്ണം ബാക്കി ഉണ്ട് അതിന്റെ exam ആണ് അടുത്താഴ്ച, ക്ലിയർ ചെയ്യും
ഞാൻ: എന്നാ ഞാൻ അവനെ എന്റെ കമ്പനിയിൽ കേറ്റാം, നല്ല സാലറി കിട്ടും, കുറഞ്ഞത് 60000. പോരെ?
അനു: എനിക്ക് അവർ offer ചെയ്തത് 1.5 ലക്ഷം ആണ് മാസം
ഞാൻ: ഉഗ്രൻ ഓഫർ ആണ്. നമ്മുക്ക് നോക്കാം, ആട്ടെ ഫൈനൽ റൗണ്ട് ആണോ?
അനു: അതേ ഫൈനൽ റൗണ്ട്
ഞാൻ: നിങ്ങൾ വാ ഞാൻ ഇവിടെ റൂമൊക്കെ set
💬 Comments
View all comments