Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 14 [മാർക്കസ്]
ഞാൻ ഒന്നും ചെയ്യുന്നില്ലല്ലോ വെറുതെ കൈവച്ചു ആത്രേയല്ലേ ഉള്ളൂ ഇഷ്ടമായില്ലെങ്കിൽ മാറ്റിക്കോളാം
ഞാൻ: വെണ്ട ചുമ്മാ വെച്ചതല്ലേ, കുഴപ്പമില്ല, പക്ഷെ വേറെ ഒന്നും വെണ്ട
അവൾ: നീയും വേണേൽ എന്റെ കാലിൽ കൈവെച്ചോ ഞാൻ ok ആണ്
ഞാൻ: ആവശ്യമുണ്ടെങ്കിൽ ഞാൻ അറിയിക്കാം
ഇവൾ ഒരു ഭീകര ചരക്കാണ്, മുഖം ലക്ഷ്മി റായിയെ പോലെ ഉണ്ടാവും, പിന്നെ നല്ല മുഴുത്ത എന്നാൽ ഒരുപാട് curvy അല്ലാത്ത ശരീരവും, എന്റെ weakness ആയ ചന്തികൾ ദൈവം അവൾക്ക് ആവോളം കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്. മ്മ് എന്ന് മൂളിയാൽ എനിക്ക് കളിയും കിട്ടും പക്ഷെ എന്താണെന്നറിയില്ല തോന്നണില്ല, ചിലപ്പോൾ പാറു ആവും കാരണം.
പക്ഷെ എന്തോ അറിയില്ല മനസ്സുപറയുന്നു ഇന്ന് എന്റെ മനസ്സ് എന്റെ കൈവിട്ടുപോകും എന്ന്. മറ്റുള്ളവർക്ക് ഞാൻ മാന്യൻ ആണ്, നല്ലൊരു ചെറുപ്പക്കാരൻ, ഈ 26 വയസ്സിനുള്ളിൽ വല്ല്യ വല്ല്യ ഉയരങ്ങൾ കീഴടക്കിയവൻ, ഏതൊരു പെണ്ണും വീണ് പോകും. ആത്മപ്രശംസയല്ല പക്ഷെ അതാണ് സത്യം. ആരാ ആഗ്രഹിക്കാത്തത് ഒരു മാസം 4-5 ലക്ഷം രൂപ ശമ്പളം വാങ്ങാൻ പറ്റുന്ന skill ഉള്ള ഒരാളെ? കാശിന്റെ കണക്കല്ലേ പക്ഷെ കഴിവ് അത് അപാരമാണ് ഈ രോഹനുള്ളത്. അടുത്ത് വരാൻ പോകുന്ന പ്രൊമോഷൻ, ഞാൻ ഇന്ത്യ head ആവും പക്ഷെ 2 കൊല്ലം കഴിയും, അഹ് നോക്കാം പിന്നെ വേറെ കമ്പനികൾ എനിക്ക് അതിലും വല്ല്യ വില ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. അഹ് അതൊക്കെ പോട്ടെ.....
പിങ്കി വന്നു, കയ്യിൽ ഒരു തുണിയും, ഞാൻ നോക്കുമ്പോ ഒരു ലോങ്ങ് ടീഷർട്ട് ആണ്
പിങ്കി: ഞാൻ dress ഒന്ന് മാറിവരാം
ഞാൻ: അത് നിനക്ക് താഴെ ആയിക്കൂടാരുന്നോ?
പിങ്കി: അത് ശെരിയാ ഞാൻ മറന്നുപോയി 😂
നിവി: ആ ഇരുട്ടത്തെങ്ങാനും പോയി മാറിക്കോ. അല്ല ഷോർട്സ് ഇല്ലേ?
പിങ്കി: ഇല്ല പാന്റി ഉണ്ടെല്ലോ
💬 Comments
View all comments