Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 14 [മാർക്കസ്]
ഞാൻ അതൊക്കെ മറന്നു
അവൾ: ഞാൻ മറന്നിട്ടില്ല, എനിക്ക് ഇപ്പോഴും ഫീലിംഗ്സ് ഉണ്ട് നിന്നോട്
ഞാൻ: എന്തിന്? All ഞാൻ മാത്രമേ ഉള്ളോ ഇവിടെ ആണായിട്ട്?
അവൾ: അത് വിട്ടേക്ക് നിനക്ക് മനസ്സിലാവില്ല, താഴെ ഞാൻ നിനക്കുവേണ്ടി ഒരു bottle JD വാങ്ങിയിരുന്നു, പിങ്കയോട് അതും ഗ്ലാസും ഒക്കെ എടുത്ത് വരാൻ പറയട്ടെ? ഇവിടെ കൂടാം നമ്മൾക്ക് മൂന്നാൾക്കും?
ഞാൻ: വരുമ്പോൾ ഒരു കൊതുകുതിരി കൂടി കൊണ്ടുവരാൻ പറയണം
അവൾ: നീ പറ എന്റെ കയ്യിൽ ഫോൺ ഇല്ല
ഞാൻ പിങ്കിയേ ഫോണിൽ വിളിച്ചു എന്നിട്ട് അതി നിവിയ്ക്കി കൊടുത്തു, അവൾ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ പറഞ്ഞു.
ഒരു 10 മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ പിങ്കി എന്റർ ഒരു വെല്ല്യ ബാഗും ചുമന്നുവരുന്നു.
പിങ്കി: ഇന്ന് ഇവിടെ കൂടനാണോ പരുപാടി?
നിവി: പിന്നെ നിന്റെ ചേട്ടൻ അവന്റെ കൂട്ടുകാർക്കൊപ്പം പട്ടായ കറങ്ങാൻ പോയതല്ലേ? അതിന് കുഴപ്പമില്ലേ? എനിക്കും വേണം എന്റർടൈൻമെന്റ്.
പിങ്കി: നീ ചൂടാവല്ലേ, ഞാൻ വെറുതെ പറഞ്ഞതാ എന്റെ പൊന്നേ 🙏🙏🙏🙏
ഞങ്ങൾ വീണ്ടും അടിതുടങ്ങി. നാളെ ഞാൻ leave ആണ്, പിങ്കി എന്റെ കാലുപിടിച്ച് അവളും ഒപ്പിച്ചു ഒരു leave ജോ പിന്നെ നേരത്തെ leave ആണെന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നു.
പിങ്കി: നമ്മുക്ക് ശ്രേയയെ കൂടി വിളിക്കാമായിരുന്നു അല്ലെ?
ഞാൻ: അവളെ മാത്രമാക്കേണ്ട എല്ലാരേം വിളിക്ക് എന്നിട്ട് നീ എനിക്കൊരു ബാർ ലൈസൻസ് കൂടി വാങ്ങിത്താ ഞാൻ ഇതൊരു ബാർ ആക്കാം എന്തെ?
അവർ രണ്ടാളും ചിരിച്ച്
ഒരു peg ഒരു സിഗരറ്റ് അങ്ങനെ കാര്യങ്ങൾ മുന്നോട്ട് പോയി ഒരു അരമണിക്കൂർ കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ പിങ്കയോട് പോയി ice എടുത്തോണ്ട് വരാൻ പറഞ്ഞു, അവൾ പോയി, നിവി എന്റെ തൊട്ടടുത്താണ് ഇരിക്കുന്നത്, അവൾ എന്റെ തുടയിൽ കൈവച്ചു.
ഞാൻ: വെണ്ട നിവി പ്ലീസ്
അവൾ:
💬 Comments
View all comments