Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 15 [മാർക്കസ്]
നല്ല കഴപ്പ് കേറി ഇരിക്കുവാരുന്നു, അപ്പൊ കിട്ടാതായപ്പോൾ അവൾ അറിയാതെ പറഞ്ഞതാവും. അതാവും സത്യം.
ഞാൻ: അഹ് ആദ്യമൊക്കെ ദേഷ്യം ഉണ്ടാരുന്നു ഇപ്പോൾ കുറച്ച് ok ആണ് ഞാൻ. എന്നുവെച്ച് ഞാൻ അവളുടെകൂടെ കളിക്കാനൊന്നും ഞാനില്ല.
അങ്ങനെ കുറച്ച് സമയം ഞങ്ങൾ സംസാരിച്ചു, 9 മണി ആയപ്പോഴേക്കും call കട്ട് ആക്കി. അപ്പൊ calling bell അടിക്കുന്നു. ചെന്നപ്പോൾ ജോ. ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.
ജോ: രോഹൻ, ഒരു മിനിറ്റ്.
ഞാൻ: പറ
ജോ ഒരു വല്ല്യ കവർ എന്റെ നേരെ നീട്ടി. നോക്കുമ്പോൾ 3 കുപ്പി jd
ഞാൻ: കള്ള് തന്ന് വീണ്ടു പണി തരാനുള്ള പരുപാടി ആണോ?
ജോ: അല്ല, sorry അങ്ങനെ ചിന്തിച്ചിട്ടുപോലുമില്ല. ഇത് ഞാൻ രോഹന്റെ കള്ള് കുറെ കുടിച്ചില്ലേ, അപ്പൊ തിരികെ വാങ്ങി തന്നു അത്രേ ഉള്ളൂ.
ഞാൻ: ok
അവളുടെ കയ്യിൽ വേറെയും കവറുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു, അതെല്ലാം അടുക്കളയിൽ കൊണ്ടുവെച്ചു.
ജോ: എപ്പോഴും രോഹനല്ലേ സാധനങ്ങൾ ഒക്കെ വാങ്ങുന്നത് ഇന്ന് ഞാൻ വാങ്ങി അത്രേ ഉള്ളൂ.
ഞാൻ: ok
ഞാൻ പതിവ് പോലെ ഒരു peg അടിച്ച് അങ്ങനെ ടീവി കണ്ടോണ്ടിരുന്നു. ജോ വന്ന് അവളും ഒരു peg ഒഴിച്ചു, വെള്ളംപോലും ചേർക്കാതെ അവൾ അത് കുടിച്ചു അടുത്തതും അതുപോലെ തന്നെ.
അവൾ എന്റെ നേരെ വന്നു.
ജോ: ഞാൻ ഇനി കാലുപിടിക്കണോ?
ഞാൻ: അതൊന്നും വെണ്ട
ജോ: പിന്നെ എത്ര sorry പറയണം?
ഞാൻ: ഒന്നും വേണ്ടന്നേ, വിട്ടേക്ക്
ജോ: വിടാൻ പറ്റില്ല എനിക്ക്.
അവൾ അതും പറഞ്ഞ് നേരെ എന്റെ കാലിന്റെ ചുവട്ടിൽ മുട്ടുകുത്തി ഇരുന്നു. ഞാൻ കരുതി കാലുപിടിക്കാനുള്ള പരുപാടി ആണെന്ന്. പക്ഷെ അവൾ എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു, എന്റെ ഷോർട്സിന്റെ ബട്ടൻസ് തുറന്ന് എന്റെ കുണ്ണ വെളിയിൽ ഇട്ടു എന്നിട്ട്
💬 Comments
View all comments