0%

Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 3 [മാർക്കസ്]

Author : Marcus Read All Parts 5459

അഹ് ശെരി ശെരി നീയായി നിന്റെപാടായി.

ഞാൻ: ok ടാ.

ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ പാറു ഫോണിലാ, അവൾ സംസാരിക്കുന്ന സമയം ഞാൻ bathtub പൈപ്പ് on ആക്കി അതിൽ ഒരു പന്ത് പോലെയുള്ള ഒരു സോപ്പ് (soapbomb) ഇട്ടു. വെള്ളം നിറയാൻ സമയമെടുക്കും. ഞാൻ ഞാൻ ഒരു wine bottel ഒക്കെ സെറ്റാക്കി വെച്ച് പുറത്തേക്കുപോയി. അവൾക്കൊരു സർപ്രൈസ് കൊടുക്കാം. പുറത്തുവന്നപ്പോഴും പാറു ഫോണിൽ തന്നെ. കട്ടാക്കിയ ശേഷം ഞാൻ അടുത്തുചെന്ന് ചോദിച്ചു...

ഞാൻ: എന്താ ഒരു ടെൻഷൻ?

പാറു: മായ വിളിച്ചു, അനു ഋഷിടെ കൂടെ പോയെന്നുപറയാൻ.

ഞാൻ: ഋഷിയുടെ കൂടെയല്ലേ, പ്രശ്നം തീർക്കാൻ പോയതാവും

പാറു: എന്നാലും ഈ സമയത്തൊക്കെ ഹോസ്റ്റലിൽ നിന്ന് പോയാൽ പിന്നെ അവൾക്ക് തിരിച്ചു കേറാൻ പറ്റില്ല.

ഞാൻ: അത് സാരമില്ല ഇങ്ങോട്ടുപോരാൻ പറ, ഒന്നുംകൂടി സഹിക്കാം.

പാറു: അവൾ ഫോണും എടുക്കുന്നില്ല.

ഞാൻ: നീ ടെൻഷൻ ആവാതെ നമ്മുക്ക് നോക്കാം നിന്റെ മിസ്സ്കാൾ കണ്ടാൽ അവൾ വിളിക്കും dont worry dear. Come i have a surprise for you.

ഞങ്ങൾ ഫോൺ അജുന്റെ റൂമിൽവെച്ചു അവളുടെ കണ്ണുകൾ പൊതി ഞാൻ മെല്ലെ അവളെ ബാത്‌റൂമിൽ കൊണ്ടുപോയി കൈമാറ്റി. അവളുടെ മുഖത്ത് ഒരു പാൽ പുഞ്ചിരി. എന്റെ മനസ്സ്സുനിറഞ്ഞു.

പാറു: wow, ഇതുഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല, നീ ഇത്ര റൊമാന്റിക് ആണോ?

ഞാൻ: ഞാൻ അത്ര ബോറൻ ആണോ? തീരെ unromantic?

പാറു: unromantic അല്ല പക്ഷെ ഇച്ചിരികൂടെ മൂക്കാനുണ്ട്.

ഞാൻ: പുരുഷു എന്നെ അനുഗ്രഹിക്കണം 😂😂😂😂😂

ഞങ്ങൾ ചിരിച്ചു😂😂😂😂

ഞാൻ: നീ സെറ്റ് ആവ്, ഞാൻ 2 wine ഗ്ലാസും സിഗരറ്റും എടുത്തിട്ടുവെരാം.

പാറു: ok ഡാർലിങ് (ആ ഡാർലിങ് വിളി എന്നെ വല്ലാതെ ഉത്തേജിപ്പിച്ചു)

ഞാൻ പോയി vegam ഒരു സിഗരറ്റ്

💬 Comments

View all comments