Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 3 [മാർക്കസ്]
വലിച്ചു, പിന്നെ wine ഗ്ലാസ് എടുത്ത് നേരെ ബാത്റൂമിലേക്ക്......
ഞാൻ ചെല്ലുമ്പോൾ പാറു tubഇൽ ആ പതയ്ക്കുള്ളിൽ കിടക്കുന്നു.
ഞാൻ: ഇപ്പോവരാം
സ്പീക്കർ എടുത്തിട്ട് വന്നു ഓണാക്കി.
പാറു: ഞാൻ വെക്കാം പാട്ട് , എന്റെ ഫോൺ അവൾക്ക് കൊടുത്തു, ഞാനും wine bottle തുറന്ന് രണ്ട് ഗ്ലാസിലും പാതി ഒഴിച്ചു. അജുന്റെ ചേട്ടൻ ജർമനിയിൽ നിന്ന് വന്നപ്പോ എനിക്കു തന്നതാ. നല്ല പഴക്കമുള്ള wine. ഞാൻ അവൾക്ക് ഗ്ലാസ് കൊടുത്തു cheers പറഞ്ഞു. എന്നിട്ട് ഞാൻ ഒരു തോർത്തുടുത്തു tub ഇൽ ഇറങ്ങി.
പാറു: ചേട്ടന് നാണമാണോ (kaqiyakkikondu)?
തോർത്തുടുത്തതിന് എന്നെ കളിയാക്കി. അവൾ ഒരു പാട്ട് വെച്ച്. Love me like you do. നല്ല പാട്ടാണ് എനിക്കു ഒരുപ്പാടിഷ്ടമുള്ള പാട്ട്. സിനിമയും ഇഷ്ടമാണ്.
ഞാൻ തോർത്ത് ഊരിമാറ്റി.
പാറു: ഈ സിനിമ കണ്ടിട്ടുണ്ടോ?
ഞാൻ: പിന്നെ സൂപ്പർ പടമല്ലേ നല്ല ഉഗ്രൻ love സ്റ്റോറി.
പാറു: ഹ്മ്മ്.
ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ ആ വൈൻ മെല്ലെ കുടിച്ച് പാട്ടൊക്കെ ആസ്വദിച്ചു അങ്ങനെ കിടന്നു. ഞാൻ ഒരു സിഗരറ്റ് കത്തിച്ചു അവൾക്കും കൊടുത്തു. അങ്ങനെ കുറേനേരം, വെള്ളത്തിനടിയിൽ ഞങ്ങൾ നഗ്നരാണ് ഞങ്ങളുടെ കാലുകൾ പല കുസൃതികളും കാണിച്ചു, ഞാൻ കാലുകൊണ്ട് പൂറിനെ തഴുകി, അവൾ എന്റെ കുട്ടന്റെ മേലെ കാലുവെച്ച് എന്തൊക്കെയോ കാണിക്കുന്നു ഏതായാലും നല്ല സുഖമുണ്ട്. അവൾ എന്റെ കാലെടുത്തുമെല്ലെ അവളുടെ മുലയിൽ വെച്ച്, ഞാൻ രണ്ട് കാൽവിരൽ കൊണ്ട് മുലഞെടിനെ ഞെരുടി, അവൾ ആഹ്, മെല്ലെ.
കാലികൊണ്ട് മുലയിൽ മെല്ലെ തഴുകുമ്പോൾ അവൾക്ക് എന്തോ പ്രത്യേക സുഖം കിട്ടുന്നു, എനിക്കും എന്തോ ഒരു പുതിയ അനുഭൂതി. മെല്ലെ അവൾ എന്റെ തള്ളവിരൽ വായിൽ വെച്ച്, ഞാൻ കാലുവലിച്ചു.
ഞാൻ: അതൊന്നും വേണ്ട. Dont be a slave. (നീ
💬 Comments
View all comments