Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 3 [മാർക്കസ്]
ഒരുപാട് മയത്തിലൊക്കെ മതി നിന്റെ ഈ കളി
അനു: എന്തുകളി?
ഞാൻ: വേണ്ട, ഞാൻ എല്ലാം കാണുന്നുണ്ട്, നിനക്ക് അവനെ പൊട്ടനാക്കാം, ഞാൻ അവനല്ല.
അനു: എനിക്ക് ഇങ്ങനെ ജീവിക്കാനാ ഇഷ്ടം, എത്ര നാൾ ഞാൻ കൂട്ടിലിട്ട കിളിയിയെ പോലെ ജീവിക്കണം? എനിക്കത് പറ്റില്ല. ഞാൻ പണ്ട് ഇങ്ങനെ ആരുന്നു, അവനാ എന്നെ മാറ്റിയത്, ആ ലൈഫ് എനിക്കുവേണ്ട, എനിക്ക് ഈ പർദ്ദ ഇട്ടപോലെ ഡ്രസ്സ് ഇടാൻ വയ്യ, എനിക്കിഷ്ടമുള്ളത് ഞാൻ ഇടും.
ഞാൻ: ഞാൻ നിന്റെ ഡ്രെസ്സിന്റെ കാര്യമല്ല പറഞ്ഞെ, നിന്റെ പെരുമാറ്റം, അതിന്റെ കാര്യമാ.
അനു: അത് വിട്, എല്ലാം ശെരിയായിക്കോളും
ഞാൻ: നീ ക്ഷമിച്ചില്ലെങ്കിൽ ലൈഫ് വേസ്റ്റ് ആവും.
ഞാൻ ഉള്ളിലേക്ക് പോയി. അവൾ അവിടെത്തന്നെ നിന്നു.
എനിക്ക് ഈ നെഗറ്റീവ് ആളുകളുടെ കൂടെ നിക്കാൻ തന്നെ ഇഷ്ടമല്ല. ഞങ്ങളൊക്കെ പോസിറ്റീവ് ആയി ജീവിക്കുന്നവർ ആണ്, നെഗറ്റീവ് വന്നാൽ അപ്പൊ ഒരുപാട് പണികൾ വന്നൊണ്ടേയിരിക്കും.
Stay positive stay happy.
ഞാൻ: അപ്പൊ എങ്ങനാ ഗോവ പരുപാടി? അത് on അല്ലെ?
അജു: പിന്നല്ലാതെ ok done deal.
പാറു: ഡബിൾ ok
മായ: triple ok
അനു: ഫോറബിൾ ok
അജു: ഋഷി പറ ok അല്ലെ?
അനു: അവൻ ok ആണ്, ഞാൻ കൊണ്ടുവന്നോളാം
ഋഷി: ഇല്ല ഞാൻ വരുന്നില്ല, നിങ്ങൾ പോയിട്ടുവാ
ഞാൻ എന്റെ മനസ്സിൽ വെറുതെ വിചാരിച്ചു, ഇവന് കിട്ടിയത് പോരാ അവൾ ഒന്ന് താഴുമ്പോ ഇവന് എന്താണ്ട് അഞ്ച് കുണ്ണയുള്ളപോലാ ഡയലോഗ്. ഇവൻ ഇനിയും വാങ്ങും എന്റേതന്നെ കയ്യിന്ന്.
ഋഷി: ഞാൻ ഇറങ്ങുവാ, നാളെ വെക്കാനുള്ള കുറച്ച് കോളേജ് വർക്ക് ഉണ്ട്.
അതുംപറഞ് അവൻ ഇറങ്ങി. അനുവിനെ ഒന്ന് നോക്കിയതുപോലും ഇല്ല.
പാറു: അവന് നല്ല സങ്കടമുണ്ട്
മായ: അതിന്? ഇങ്ങനെയാണോ
💬 Comments
View all comments