Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 3 [മാർക്കസ്]
ടാ.
ഞാൻ: ശെരി സർ ഞാൻ രാവിലെ വന്നോളാം.
സർ: പിന്നെ മറ്റവന്റെ കാലൊക്കെ ശെരിയായോ? അവനെ നീ വീണ്ടും തല്ലിയോ?
ഞാൻ: അതൊക്കെ ok ആണ് ഇപ്പൊ ആള് കുറച്ചു മാറിയിട്ടുണ്ട്, അനു ഇപ്പൊ പുലിയാണ്, ഞാൻ തല്ലിയൊന്നുമില്ല പക്ഷെ അനഖ ഒരെണ്ണം koduthu.
സർ: ശെരിക്കും? അവൾ കൊടുത്തോ. കൊള്ളാലോ പെണ്ണ്, അവളാരാണെന്ന് നിനക്കറിയാമോ?
ഞാൻ: വലുതായിട്ടറിയില്ല, പക്ഷെ പാറു പറഞ്ഞ് കുറച്ചറിയാം,
സർ: അവളൊരു വല്യപുള്ളിടെ മോളാണ്, നല്ല പൊളിറ്റിക്കൽ സപ്പോർട്ട് ഉള്ള ഫാമിലി, ആര് ഭരിക്കാൻ വന്നാലും അവർക്ക് ആളുണ്ടാവും.
ഞാൻ: സാറെ നമ്മളൊക്കെ സാധാരണക്കാരല്ലേ, അപ്പൊ എനിക്കിതൊക്കെ മതി.
സർ: എന്നാ നിങ്ങൾ പൊക്കോ, ഇനി നിക്കേണ്ട, നാളെ വന്നു ഫൈൻ അടയ്ക്കണേ.
ഞാൻ: അതു ഞാൻ അടച്ചോളാം സാർ, സാറെ, സാറിന്റെ ജോലി സമയം തീരാറായോ?
സർ: ഇപ്പോ night pertoling തീരും, പിന്നെ തീർന്നു.
ഞാൻ: എന്നാ please സർ വാ നമ്മുക്ക് കേക്ക് കട്ട് ചെയ്യാം.
സർ: നിങ്ങൾ ചെല്ല് മക്കളെ, അതൊക്കെ പിന്നാവാം, രാത്രി ഒരുപാട് വൈകി. നമ്മുക്ക് പിന്നെ മീറ്റ് ചെയ്യാം. പിന്നെ ഇനി വെള്ളമടിച്ച് വണ്ടി കൊടുക്കരുത്, ഇടിച്ച് സൂപ്പാക്കും.
ഞാൻ: ഇല്ല സർ sure thank you
സർ: ചെല്ല്
അങ്ങനെ കേക്കും വാങ്ങി വീട്ടിൽ വന്നപ്പോ മണി 11:55. ആകെ tired ആയി.
ഞാൻ ഒരു ബിയർ കുടിക്കാൻ തുടങ്ങി ഇനി 5 മിനിറ്റ് ഉണ്ടെല്ലോ, കൂടെ ഒരു സിഗരറ്റും. അങ്ങനെ 11:59pm ഞങ്ങൾ മെല്ലെ അനുവിനെ വിളിച്ചുണർത്താൻ, അജുന്റെ വാതിൽത്തട്ടി, മായ കതകുതുറന്നു
ഞങ്ങൾ: ഹാപ്പി ബിർത്തഡേ മയകുട്ടു
മായക്ക് എന്തുപറയണം എന്നറിയില്ല, എന്നെ ഒരു കുഞ്ഞു കുട്ടിയെപ്പോലെ വന്നു കെട്ടിപിടിച്ചു, അവൾക്ക് ഞാൻ ആണ് ഏട്ടൻ, അവളുടെ സ്വന്തം ചേട്ടൻ.
അജു:
💬 Comments
View all comments