Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 4 [മാർക്കസ്]
എന്നാ ok ഞാൻ കോളേജിന്റെ ഫ്രണ്ടിൽ ഉള്ള കോഫി shop ഇൽ കാണും.
ഞാൻ: ok ഫൈൻ.
ഞങ്ങൾ രണ്ട് ബൈക്കിൽ പുറപ്പെട്ടു. പാറുനെ കൂട്ടി, അവൾ എന്റെ ബൈക്കിൽ കേറി, എപ്പോഴും ബൈക്കിൽ അവൾ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചിരിക്കും, ഞങ്ങൾ അടുത്തുള്ള മാളിൽ പോയി, സൂപ്പർമാർകെറ്റ്, പിന്നെ ഡ്രസ്സ് ഷോപ്പിംഗ് എല്ലാം കഴിഞ്ഞു. സെൽഫീ സ്റ്റിക്ക്, ക്യാമറ ക്ലീൻ, ഡ്രസ്സ് വാങ്ങൽ, പിന്നെ പോകുന്നവഴി കഴിക്കാൻ കുറച്ച് സ്നാക്ക്സ്, അങ്ങനെ കണ്ടകടച്ചാടി എല്ലാം വാങ്ങി, ഒരു 8000 രൂപേടെ ബില്ലും ആയി.
ഞങ്ങൾ ഫുഡ്കോർട്ട് എത്തി, ഫുഡ് ഓർഡർ ചെയ്തു....
അജു: ഇനി ലേറ്റ് ആക്കേണ്ട, നാളെ രാവിലെ തന്നെ പോകാം?
പാറു: എനിക്ക് പെർമിഷൻ കിട്ടി, 10 ഡേയ്സ് ഞാൻ ഫ്രീ ആണ്.
ഞാൻ: ഓഫീസിൽ വിളിച്ച് ലീവിന്റെ കാര്യം ഞാൻ സെറ്റ് ആക്കിട്ടുണ്ട്. നാളെ വെളുപ്പിന് പുറപ്പെടാം, വീട്ടിൽ ചെന്നിട്ട് ഞാനും അജൂം പോയി ഇന്നോവ എടുത്തോണ്ട് വരാം.
അങ്ങനെ എല്ലാം റെഡി, വണ്ടിയും വന്നു.
അജു: എന്നാ രണ്ടെണ്ണം അടിച്ചാലോ?
ഞാൻ: ഏയ് വേണ്ട വേണ്ട വണ്ടി ഓടിക്കണ്ടതാ നാളെ. ഞാൻ അടിക്കുന്നില്ല, നീയും.
ഞങ്ങൾ മെല്ലെ പാക്കിങ് ഒക്കെ തുടങ്ങി. സാധനങ്ങൾ ഒക്കെ ഒതുക്കി പാക്ക് ചെയ്ത്, എല്ലാംകൂടെ മൊത്തത്തിൽ 4 ബാഗ്. കാളിങ്ബെൽ മുഴങ്ങി, പാറു ചെന്ന് കതക് തുറന്നു. അനുവും ഋഷിയും പിന്നെ 2 ബാഗും. രണ്ടുപേരും വളരെ സന്തോഷത്തോടെ കേറിവന്നു. ആരുമൊന്നും ചോദിച്ചില്ല, അവരും വരുന്നുണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു. എന്റെ മനസ്സിൽ എന്തോ പന്തികേട് തോന്നി.
അനു: മായ എന്തിയെ??
പാറു: അകത്തുണ്ട്,
അജു: നേരത്തെ ഉറങ്ങാൻ നോക്കാം, വെളുപ്പിനെ ഉറങ്ങണ്ടേ.
അങ്ങനെ എല്ലാരും ഉറങ്ങാൻ പോയി. പാറുവും ഞാനും വിവസ്ത്രരായി കിടന്നു. പാറു ഉറങ്ങികിടക്കുന്ന എന്റെ കുട്ടനെ ഉണർത്താൻ നോക്കി,
പാറു: ഇതെന്താ ഇങ്ങനെ?
ഞാൻ: പാറു, ഞാൻ നല്ല tired ആണ്, പിന്നെ വെളുപ്പിനെ വണ്ടിയൊടിക്കണം so better sleep now.
പാറു അതൊക്കെ മനസ്സിലാക്കുന്ന കൂട്ടത്തിലാണ്. ഞാൻ no പറഞ്ഞാൽ അവൾ അതെടുക്കേണ്ട രീതിയിൽ തന്നെ
💬 Comments
View all comments