Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 4 [മാർക്കസ്]
it right (നിനക്കും കാര്യം മനസ്സിലായി അല്ലെ)
ഞാൻ: കോപ്പ്, ബസ്സ് ok ഈ ട്രെയിനും ഫ്ലൈറ്റും ഒക്കെ നല്ല ഓവർ ആണ്.
പാറു: എല്ലാം ശെരിയാവും
ഞാൻ: എന്തായാലും ഉറക്കം പോയി, നമ്മുക്കൊരോ നാരങ്ങ വെള്ളം കാച്ചിയാലോ??? ഈ kingfisher chilled???? 😂😂
പാറു: ആയിക്കോട്ടെ എന്റെ മണ്ണാറത്തുടി ജയകൃഷ്ണാ.... ക്ലാരക്ക് സുഖമാണോ😂😂😂
അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ഓരോ ബിയർ പൊട്ടിച്ച് അടിതുടങ്ങി, റൂമിൽ ഇരുന്ന്, നഗ്നരായി....പാറു ഫോൺ എടുത്ത് ഫോട്ടോസ് എടുക്കാൻ തുടങ്ങി.
ഞാൻ: പാറു, ഫോട്ടോസ് എടുക്കല്ലേ...
പാറു:: dont worry, ഇത് എന്റെ secrect ആണ്.
ഞാൻ: വേറെ എന്തൊക്കെ ഉണ്ട് secrets?
പാറു, കാണണോ?
ഞാൻ: കാണണം.
എന്റെ എതിർവശത്തിരുന്ന പാറു, കസേര തള്ളി എന്റെ അടുത്ത് വന്നിരുന്നു. ഫോണിൽ അവൾ എടുത്ത ഫോട്ടോസ് ഒക്കെ കാണിക്കാൻ തുടങ്ങി, മിക്കതും നഗ്ന ചിത്രങ്ങൾ.
ഞാൻ: നീ ഇതിനുമുന്നേം എന്നെ ഫോണിൽ ഫോട്ടോസും വീഡിയോസും ഒക്കെ കാണിച്ചിട്ടുണ്ട്, പക്ഷെ ഈ ഫോട്ടോസ് ഒന്നും കണ്ടിട്ടില്ല.
പാറു: simple, ആ ഫോട്ടോസ് എല്ലാം hidden ആണ്, പിന്നെ ലോക്ക് password ഒക്കെ എനിക്കല്ലേ അറിയൂ? നിനക്ക് പോലും അറിയില്ല. ഒന്നും പേടിക്കേണ്ട.
ഞാൻ: എനിക്ക് പേടിയൊന്നും ഇല്ല, നിന്നെ ആരേലും തുണിയില്ലാതെ കണ്ടാലും, എനിക്ക് പേടിയൊന്നും ഇല്ല..... ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത്, നിന്റെ ശരീരം മാത്രമല്ല....
പാറു: i know....
അതും പറഞ്ഞ് പാറു ഫോൺ എന്റെ കയ്യിൽ തന്നു....അവൾ മെല്ലെ എന്റെ കുട്ടനെ കയ്യിലെടുത്തു, അവൾ മെല്ലെ അടിച്ച് തരാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഫോട്ടോസ് ഓരോന്നോരോന്നായി കണ്ട്, ഒരു വീഡിയോ വന്നു, ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ, അതിൽ പാറു ഉണ്ട്, പിന്നെ അനു.
ഞാൻ: ആഹാ അനു ഉണ്ടെല്ലോ ഇതിൽ
പാറു പെട്ടന്ന് ഫോൺ വാങ്ങി.
പാറു: അത്, അവൾ അന്ന്
💬 Comments
View all comments