Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 4 [മാർക്കസ്]
കുഴപ്പം ഒന്നുമില്ലല്ലോ...
അനു: അവന് എന്ത് കുഴപ്പമാ ഇല്ലാതെ? വെറുതെ വെള്ളമടിച്ച് ചത്തപോലെ കിടക്കും, ഇനി ഇവനെ കല്യാണം കഴിച്ചെന്നു വെക്ക്, ഇത് തന്നെ തുടരില്ലെന്ന് എന്താ ഉറപ്പ്. Risk എടുക്കാൻ ഞാൻ ഇല്ല, പിന്നെ അവന് ഞാൻ ഒരുപാട് അവസരങ്ങൾ കൊടുത്തു, അത് നിങ്ങൾക്കും നന്നായി അറിയാം.
അവളുടെ ഭാഗം നോക്കുമ്പോൾ അതും ശെരിയാ... അവരുടെ ലൈഫ്....അവർ എന്താച്ചാ ചെയ്യട്ടെ...
ഞങ്ങൾ ബിയർ കുടിച്ചു, പിന്നെ ഞാൻ ഒരു സ്പെഷ്യൽ wine എടുത്ത്, അതും ഞാൻ പാറുനും അനുവിനും കൊടുത്തു, ഒപ്പം ഞാനുമെടുത്തു.
അനു ആ wine ഒറ്റവലിക്ക് അകത്താക്കി, അവളുടെ മേൽചുണ്ടിൽ പറ്റി, ഒപ്പംതന്നെ, ചുണ്ടിന്റെ ഇരു വശങ്ങളിലൂടെയും wine ഒലിച്ചു.
പാറു: നിന്റെ മോന്ത മൊത്തം wine ആണ്.
അനു, ഒന്ന് നേരെ വളഞ്ഞിരുന്നു, എന്നിട്ട് ടീഷർട്ടിന്റെ അടിഭാഗം പൊക്കി അവൾ മുഖം മുഴുവൻ തുടച്ചു,
ഞാൻ ആകെ വെല്ലതായി, പുക്കിൾ മാത്രമല്ല, ആ പ്രവർത്തിയിൽ അവളുടെ ഒരു മുല മുഴുവനായും പുറത്തു വന്നു.
ഞാനും പാറും പരസ്പരം നോക്കി,
പാറു: ഡി ടീഷർട്ട് നേരെ ഇട്, നിന്റെ എല്ലാം പുറത്ത
അനു: oh നീ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത പോലെ
പാറു: നീ രോഹനെ കാണുന്നില്ലേ?
അനു: സാരമില്ല....
അവൾ മെല്ലെ ടീഷർട്ട് താഴ്ത്തി.
അനു: ഞാൻ ഇന്ന് ഇവിടെ കിടന്നോട്ടെ?
പാറു: അത് പിന്നെ...
അവളെ മുഴുവപ്പിക്കാൻ സമ്മതിക്കാതെ ഇടയിൽ കേറി പറഞ്ഞു
ഞാൻ: കിടന്നോളു, ഞാൻ ഈ സോഫയിൽ കിടന്നോളാം, നിങ്ങൾ ബെഡിൽ കിടന്നോ
അനു: രോഹാ, നീ ഒരുപാട് നല്ലവൻ ആവേണ്ട, സോഫയിൽ അല്ല, ഈ ബെഡിൽ കിടക്കാം?
പാറു: ok..
അങ്ങനെ അനു കിടന്നു, ഞാനും പാറും ഡ്രസ്സ് ഒക്കെ മാറി കിടന്നു. ഈ തുണിയുടുത്തു കിടക്കാൻ ഇപ്പോൾ വെല്ല്യ പാടാ, ഓരോരോ ശീലങ്ങൾ.
💬 Comments
View all comments