Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 5 [മാർക്കസ്]
ഞാൻ ഋഷിയേം അനുവിനേം കാണുന്നില്ലാലോ, ഒന്നുപോയി നോക്കണോ?
പാറു: വേണ്ട അവർ വരുമ്പോ വരട്ടെ...
ഞങ്ങൾ ഉള്ളിൽ കേറി കതകടച്ചു....
പാറു: എനിക്ക് ഇന്നലത്തെ ആ ട്രിമ്മർ പരുപാടി ഇഷ്ടായി.....
ഞാൻ: വീണ്ടും വേണോ?
പാറു: വേണം, പക്ഷെ ഇന്നുവേണ്ട.....
ഞാൻ: പിന്നെ ഇന്ന് എന്താ വേണ്ടേ???
പാറു: കിച്ചണിൽ ചോക്ലേറ്റ് ഉണ്ട്, പിന്നെ nutella, അത് കൊണ്ടുവാ ചെല്ല്.......പിന്നെ dont forget water....
ഞാൻ: ok dear
ഞാൻ അടുക്കളയിൽ ചെന്നു, ലൈറ്റ് ഇട്ടില്ല, ഫ്രിഡ്ജ് തുറന്ന് ചോക്ലേറ്റ് എടുത്തു കൂടെ nutella, പിന്നെ വെള്ളം....ഞാൻ അടുക്കളയിൽനിന്ന് പുറത്തേക്ക് വരാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ, ആരോ സംസാരിക്കുന്നപോലെ തോന്നി, ഞാൻ ഇരുട്ടിൽ നിന്നു, അനുവും ഋഷിയും......
അനു: ടാ പൊട്ട, എന്റെ പൂറിലും മറ്റെടത്തും ഒക്കെ മണ്ണ് കേറി മുറിഞ്ഞു
ഋഷി: എന്റെ കുണ്ണയും മുറിഞ്ഞു
അനു: ചെറിയ നീറ്റൽ ഉണ്ട്, സാരമില്ല....
ഋഷി: ഞാൻ നിന്റെ പൂർ വെള്ളം ഒഴിച്ച് കഴുകി താരമേ....
അനു: ok ടാ
അങ്ങനെ അവർ ഉള്ളിൽ പോയി, ഞാൻ പെട്ടന്ന് മുറിയിൽ കേറി, കതകടച്ചു....പാറുനോട് കാര്യം പറഞ്ഞു... അവൾ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു 😂😂😂😂
ഞാൻ പോയി വരുമ്പോഴേക്കും അവൾ dress മാറി, ഇപ്പൊ ഇട്ടിരിക്കുന്നത് ഒരു നെറ്റി പോലെയുള്ള ഡ്രസ്സ് ആണ്, അവളുടെ അതിന്റെ അറ്റം അവൾ അവളുടെ ഇരു തോളുകളിലും കെട്ടി വെച്ചിരിക്കുന്നു.......
ഞാൻ: ആട്ടെ മോളെന്തിനാ ഇതൊക്കെ എടുത്തോണ്ട് വരാൻ പറഞ്ഞെ?
പാറു: lets try something new (പുതിയതൊന്നു try ചെയ്യാം)
ഞാൻ: നീ പോൺ വീഡിയോസ് കാണാറുണ്ടോ?
പാറു: പോൺ കാണാൻ വേണ്ടി കാറില്ല പക്ഷെ ചില പുതിയ കാര്യങ്ങൾ കാണാൻ വേണ്ടി കാണും
ഞാൻ: മനസ്സിലായില്ല
പാറു: അതായത്, ഇപ്പൊ ഒരു പുതിയ പൊസിഷൻ, പിന്നെ നമ്മൾ ചെയ്ത poolsex അങ്ങനെയൊക്കെ....
💬 Comments
View all comments