Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 6 [മാർക്കസ്]
വന്നേ പാറു
അനു പാറുവിനെ മാറ്റി നിർത്തി എന്തോ സംസാരിച്ചു...അത് കഴിഞ്ഞ് പാറു ഞങ്ങളുടെ അടുത്ത് വന്നു....
പാറു: അതെ അവൾക്ക് ബിക്കിനി ഇട്ട് പൂളിൽ ഇറങ്ങണമെന്ന്.....
ഞാൻ: അതിന് നമ്മൾ പോണം അല്ലെ
പാറു: അല്ല, നിങ്ങൾ പോകേണ്ടാ നിങ്ങൾക്ക് കുഴപ്പം ഇല്ലെങ്കിൽ അവൾക്കും പ്രശ്നം ഇല്ല, ഞാനും ഇറങ്ങട്ടെ?
ഞാൻ: നീ ഇറങ്ങിക്കോ ഡി അതിനെന്താ ഇത്ര ചോദിക്കാൻ?
പാറു: അല്ലേൽ വേണ്ട ഇനി വീണ്ടും കുളിക്കണം....
ഞങ്ങൾ വീണ്ടും ഒരു peg ഒഴിച്ച്, ice ഇട്ടു.....ഞാൻ ഒരു sip എടുത്തു, അനു മുറിയിൽ നിന്ന് തിരികെ ഒരു ടവ്വൽ കെട്ടിയാണ്.....അവൾ അത് മെല്ലെ ഊരി, തീരെ കനം ഇല്ലാത്ത ഒരു string പാന്റി, അതും അവളുടെ ദേഹത്തോട് ചേർന്ന് കിടക്കുന്ന നിറം....ഒറ്റനോട്ടത്തിൽ അവളെ പാന്റി ഇട്ടിട്ടില്ല എന്നെ തോന്നു...മുക്കാലും മുല പുറത്ത് കാണുന്ന ബിക്കിനിയും......പാറു ഒക്കെ ബീച്ചിൽ പോകുമ്പോൾ മുലഞെട്ട് മറയ്ക്കാൻ ഒരു nipple pasties ഇടാറുണ്ട് പക്ഷെ അനുവിന് ഒരു നാണവും ഇല്ല അതൊന്നും ഇല്ല, മുല ഞെട്ട് തള്ളി നിന്നു.....
അവളെ ആ ടവ്വൽ ഊരി മടക്കി അവളുടെ പിന്നിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ടേബിൾ മേലെ വെക്കാൻ തിരിഞ്ഞു, ഹോ 2 കുണ്ടികളും ഏതാണ്ട് പൂർണ നഗ്നം...അജു വാ പൊളിച്ചുപോയി, ഞാനും 😂
അവളെ അങ്ങനെ ഒരു 10 സെക്കന്റ് നിന്നു....ഞങ്ങൾ നോക്കുന്നത് പാറു കാണുന്നുണ്ട്, അവൾക്ക് അതൊക്കെ നോർമൽ ആണ്.....അനു അവളുടെ അംഗലാവണ്യം ഞങ്ങൾക്ക് കാണിച്ച്തന്നു....പുക്കിൾ, മുല, കുണ്ടി.....പിന്നെ പൂറ് നേരത്തെ കാണിച്ച് തന്നല്ലോ...അവളെ പൂളിൽ ഇറങ്ങാതെ ഞങ്ങളുടെ അടുത്തുവന്നു ഒരു peg ആവശ്യയപ്പെട്ടു, പാറു അത് ഒഴിച്ചുകൊടുത്തു……അവൾ ഒരെണ്ണം അടിച്ച് നേരെ പൂളിൽ ചാടി, ആ ചട്ടം ഒന്ന് കാണാൻ തന്നെ ഉണ്ടാരുന്നു.....അവൾ ആ പൂൾ മുഴുവൻ ഒന്ന് നീന്തി കറങ്ങി, ഒന്ന് മുങ്ങി പൊങ്ങി, ആ മുല ഞെട്ടുകൾ തെറിച്ച് നിക്കുന്നു.....
പാറു: ഞാൻ പോയോ കിടക്കട്ടെ?
ഞാൻ: എന്ത് പറ്റി?
പാറു: ഉറക്കം വരുന്നു, അത് തന്നെ
ഞാൻ: സമയം ഒന്നും ആയില്ലല്ലോ
പാറു: നീ കുടിച്ചിട്ട്
💬 Comments
View all comments