Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 7 [മാർക്കസ്]
ഫ്രഷ് ആയി, ഞാൻ ചിക്കൻ കറിയും പിന്നെ കുറച്ച് ബീഫ് ഫ്രൈയും ഉണ്ടാക്കി. കാളിങ് ബെൽ അടിച്ചു, ഞാൻ കതക് തുറന്നു, ഋഷി.....
ഋഷി: ഹായ് രോഹൻ, thank you
ഞാൻ: welcome. എങ്ങനെ ഉണ്ട് ജോലി???
ഋഷി: കഷ്ടപ്പാടാണ്, കോളേജും പരീക്ഷയും ജോലിയും എല്ലാംകൂടി കുറച്ച് പാടാണ്, പിന്നെ ജോലി, എല്ലാ പണിയും ചെയ്യണം.
ഞാൻ: അഹ് അങ്ങനൊക്കെയാ, നീ ജീവിതം പഠിച്ചു തുടങ്ങി. ഇനിയെന്തൊക്കെ കാണാൻ കിടക്കുന്നു.
അജു: അഹ് ഋഷി, കൺഗ്രാജുലേഷൻ, എങ്ങനെ പണി കൊള്ളാമോ?
ഋഷി: അജു, എല്ലാം ok ആണ്.
അജു: അങ്ങനെ വേണം.
ഋഷി: രോഹൻ, ദേ 1000 രൂപ, 500 തരാൻ ഉള്ളതും പിന്നെ 500 അല്ലെ കുപ്പിക്ക്?
ഞാൻ: അതേ, അതു മതി.
എല്ലാരും ഒത്തുകൂടി, പാറുവും മായയും ഋഷിയോട് ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.
അജു: അനു വരില്ലേ?
ഋഷി: വരുമെന്ന പറഞ്ഞെ
അജു: എന്നാൽ ഒന്ന് വിളിച്ച് നോക്ക്.
ഋഷി: ok....
അവൻ ഫോൺ ചെയ്യാൻ പോയി.
ഞാൻ: അജു നിനക്കെന്തിന്റെ കേടാ? അവളെ എന്തിനാ ഇങ്ങോട്ട് വിളിക്കുന്നെ? മൈര്, വല്ലാത്ത കഴപ്പാ അല്ലെ.
മായ: ടാ രോഹു, അവളെ ഞങ്ങൾ ഒക്കെ ഒഴിവാക്കി, പക്ഷെ അവൾക്കതൊന്നും വിഷയമല്ല. വരുന്നെങ്കിൽ വരട്ടെ.
ഞാൻ: എന്തേലും ചെയ്യ്
പാറു: കോളേജിൽ വെച്ചു കാണുമ്പോൾ എന്നോട് casual ആയി സംസാരിക്കും. മായെടെ കൂടെ ഉള്ളപ്പോൾ എന്നെ mind ചെയ്യില്ല 😂😂😂😂 ഇവളെ പേടിയാ.
അജു: ഇവളെ ആർക്കാ പേടിയില്ലാത്തെ? 😂😂😂😂
ഋഷി: രോഹാ, ബൈക്ക് ഒന്ന് തരുമോ? അവളെ വിളിച്ചോണ്ട് വരാനാ.
ഞാൻ: എന്റെ ബൈക്ക് വേറെ ഒരാളുടെ കയ്യിലാ, അജു നിന്റെ സ്കൂട്ടർ ഒന്ന് കൊടുക്ക്
അങ്ങനെ അവൻ അനുവിനെ വിളിക്കാൻ പോയി. ഞങ്ങൾ വെറുതെ മൊബൈൽ ഒക്കെ നോക്കി ഇരുന്നു.
മായ:
💬 Comments
View all comments