Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 8 [മാർക്കസ്]
ശെരിക്കും സ്വർഗം കണ്ടു മോനെ.
ഞാൻ: 😂😂😂😂😂, ആയിക്കോട്ടെ, ഞാൻ ഒന്ന് മുള്ളിയിട്ട് വരാം,
പാറു: ഓക്കേ bye 👋👋👋👋
ഞാൻ എഴുന്നേറ്റ്, ഒരു peg ഒഴിച്ചു, 2 ice cube ഇട്ടു ഫോണിൽ നോക്കി 30 unread messages, ഞാൻ വാട്സ്ആപ്പ് തുറന്ന് ഒരു 10 15 മെസ്സേജിന് റിപ്ലൈ കൊടുത്തു, റിപ്ലൈ കൊടുത്ത് മടുത്തപ്പോൾ ആ peg അടിച്ച് തീർത്തു എന്നിട്ട് ഒന്നുടെ ഒഴിച്ച് അതിലും 2 ice ഇട്ടു, എന്നിട്ട് നഗ്നനായി ടോയ്ലെറ്റിലേക്ക് പോയി.
ഞാൻ ടോയ്ലറ്റ് സീറ്റ് തുറന്നപ്പോ പാറു ഉള്ളിലേക്ക് വന്നു, എന്നിട്ട് എന്റെ കുട്ടനെ പിടിച്ചു
പാറു: ഞാൻ പിടിക്കാം നീ ഒഴിക്ക്, ഒന്ന് കാണാൻ ആണ്
ഞാൻ: ശ്ശെ ആ flow അങ്ങ് പോയി. ഇനി വരാൻ ലേറ്റ് ആവും
പാറു: 😂😂😂😂 കുണുങ്ങി ചിരിച്ചു.
അങ്ങനെ മൂത്രമൊഴിച്ച്, ഞങ്ങൾ നേരെ അവളുടെ പൂക്കൾ കൊണ്ട് അലങ്കരിച്ച bathtubഇൽ ഇറങ്ങി, പൂക്കൾ പലവഴിക്ക് പോയി,
പാറു: ശരീരവും ഇല്ല, കുണ്ടിയും ഇല്ല, പക്ഷെ ഇതിനോ 2 കിലോ തൂക്കവും, നീ തിന്നുന്നതൊക്കെ നിന്റെ കുണ്ണയാണോ കൊണ്ടുപോകുന്ന???
ഞാൻ: അതേ, നിന്റെ പൂറാണല്ലോ ഇപ്പോഴത്തെ എന്റെ main ഫുഡ്😂😂😂😂😂
പാറു എന്റെ കാലിന്റെ തള്ളവിരൽ അവളുടെ പൂറിൽ കേറ്റി, അത് പെട്ടന്ന് കേറിപ്പോയി, ഞാൻ ആ വിരലിട്ട് ഇളക്കി, അവൾക്ക് വീണ്ടും മൂഡായി, അവൾ എന്റെ മേലെ കേറി കുട്ടനെ അവളുടെ ഉള്ളിലേക്ക് കേറ്റി മെല്ലെ നിരങ്ങി അടിച്ചു, അതിന് ശേഷം അവൾ പൊങ്ങിയും താണും അടിച്ചു, അപ്പൊ വെള്ളവും പൂവും എല്ലാം വെളിയിലേക്ക് പോയി, ആ അടി നിർത്ത്, ഞങ്ങൾ showeril പോയി, shower on ആക്കി, പാറു ആ showerഇൽ ചെറുതായി മഴ പെയ്യുന്ന mode on ആക്കി,
ചാറ്റൽ മഴപോലെ,
💬 Comments
View all comments