Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 8 [മാർക്കസ്]
ഇങ്ങനെ ഒന്നും അതിന് മുൻപ് ഉണ്ടായിട്ടില്ല.
ഞാൻ: ഇതൊരു കൊട്ടാരം അല്ലെ???? വീടെന്നൊക്കെ വിളിച്ച് കളിയാക്കാൻ പാടുണ്ടോ പാറു?
പാറു: പാറു അല്ല, പാറുട്ടി
ഞാൻ: അങ്ങനെയെങ്കിൽ അങ്ങനെ, പറ പാറുട്ടീ....
പാറു: അച്ഛൻ millionare ആണ്, പുള്ളി ഉണ്ടാക്കിയ വീടാ, പിന്നെ എന്റെ ചെറിയ suggestions ഉണ്ട്. അമ്മ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല, എല്ലാം അച്ഛനും ഞാനും ആരുന്നു.
ഞാൻ: ഹോ ഗംഭീരം
പാറു: പൂൾ ഒക്കെ ഉണ്ട്.
ഞാൻ: ഏഹ് പൂളോ? എവിടെ?
പാറു: അതൊക്കെ നാളെ കാണിച്ച് തരാം.
സമയം ഏതാണ്ട് 10 കഴിഞ്ഞു, ഞാൻ ആ മുറിയുടെ സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ച് നിന്നു.
പാറു: സാറെ വാ
ഞാൻ: ഒന്നു മുള്ളണം.
പാറു: ഈ ബാത്റൂമിൽ പോകേണ്ട, അപ്പുറത്ത് വേറെ ബാത്രൂം ഉണ്ട്.
ഞാൻ: അതെന്താ ഡി അങ്ങനെ?
പാറു: എന്റെ ബാത്റൂമിൽ ഞാൻ മാത്രമേ പോകു.
ഞാൻ: ഓ ഓക്കേ ഓക്കേ
എനിക്ക് എന്തോപോലെ ആയി. ഞാൻ തൊട്ടടുത്ത മുറിയിലെ ബാത്റൂമിൽ പോയി, അതും നല്ല ഗംഭീര set up റൂം. ടോയ്ലറ്റ് കണ്ടാൽ ഒന്നു കിടന്നുറങ്ങാൻ തോന്നും അത്ര മനോഹരം.
ഞാൻ തിരിച്ച് പാറുവിന്റെ റൂമിൽ എത്തി. പാറു അങ്ങനെ കമഴ്ന്നു കിടന്ന് അവളുടെ നിതംബങ്ങൾ കാണിച്ച് എന്നെ കൊതിപ്പിച്ചു, പക്ഷെ ഞാൻ mind ചെയ്തില്ല, ബാത്രൂം ഉപയോഗിക്കാൻ സമ്മതിക്കാത്തതിന്റെ പ്രതിഷേധം ഞാൻ കാണിച്ചു.
പാറു: എന്താ മാഷേ ഒരു mind ഇല്ലാതെ?
ഞാൻ: ഓ ഒന്നും ഇല്ലേ 🙏🙏🙏
പാറു: അതേ, എന്റെ ബാത്രൂം ഞാൻ തന്നെ ഡിസൈൻ ചെയ്തതാ, അത് ആരും ഉപയോഗിക്കുന്നത് പോയിട്ട് ആരും കാണുന്നത് പോലും എനിക്ക് ഇഷ്ടമല്ല.
ഞാൻ: ആയിക്കോട്ടെ. അപ്പൊ നിന്നെ കെട്ടി കഴിയുമ്പോ ഞാൻ എപ്പോഴും വേറെ ടോയ്ലറ്റിൽ പോണോ?
പാറു: അത് അപ്പോഴല്ലേ, അപ്പൊ നോക്കാം. ഇപ്പൊ ഇങ്ങ് വാ ഇവിടെ വന്ന് കിടക്ക് ബാ
ഞാൻ: ഇപ്പൊ ഒരു മൂഡ് ഇല്ല.
പാറു: ദേ ഇങ്ങോട്ട് വാ ഞാൻ മൂഡ് മാറ്റാം.
ഞാൻ: ഇപ്പൊ വേണ്ട.
പാറു: അപ്പോഴേക്കും പിണങ്ങിയോ,
💬 Comments
View all comments