Chapter Title : പളുങ്കു 2 [MACHU008]
കമ്പിളി വിരിച്ചിരിക്കുന്നു .........എടുത്തു മൂടാൻ നോക്കിയിട്ടു പറ്റുന്നില്ല പെട്ടന്ന് ഞാൻ അതിന്റെ അകത്തു കയറി മുഖം വരെ മൂടി ...........
എനിക്ക് കരച്ചിൽ നിർത്താൻ കഴിയുന്നില്ല .......................
എന്തിനാ മോളെ കരയുന്നെ................................. ഒരു സ്ത്രി ശബ്ദം
അവർ എന്റെ കൈയിൽ തട്ടിയിട്ട് ..............മോളെ .............പുതുപ്പു താഴ്ത്തിക്കെ .......
ഞാൻ ഭയത്തോടെ ചെറുതായിട്ട് താഴ്ത്തിയപ്പോൾ ...............
മോളെ ഞാൻ സബീന അന്ന് ലിസി മാഡത്തിന്റെ പാർലറിൽ വന്നപ്പോൾ കണ്ടില്ലേ ...........
ഞാൻ എന്താ ചേച്ചി ഇവിടെ .............അതും ഇങ്ങനെ...................
മോളെ നീ ഈ കരച്ചിൽ നിർത്തു .........പേടിക്കണ്ട ..........ഞാൻ പറയാം
നിങ്ങൾ രണ്ടു പേരും കാറിൽ ശർദിച്ചു തലകറങ്ങി വീണു ...ഉടൻ തന്നെ രഘു സർ ലിസി മാടത്തിനെ വിളിച്ചു .............ഞാനും മാഡവും പാർലർ തുറക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോഴാണ് കാൾ വന്നത് .....നമ്മൾ പാർലർ തുറക്കാതെ കാർ എടുത്ത് നേരെ ഇവിടെ എത്തിയതും സാറിന്റെ കാറും ഇവിടെ എത്തി
മാഡം നിങ്ങളെ പരിശോധിച്ചപ്പോൾ just കൂടുതൽ ശർദിച്ചതുകൊണ്ടുള്ള തലകറക്കം മാത്രമാണെന്ന് മനസിലായി .അപ്പോഴേക്കും 10 00 മണിയായി , സാറിന് പത്തരക്കകത്തു എയർപോർട്ടിൽ checkin ചെയ്തിരിക്കണം
നമ്മൾ മൂന്ന് പേരും കൂടി നിങ്ങളെ എടുത്തു വരാന്തയിൽ കിടത്തിയും.. സുനിത ചേച്ചി രഘു സാറിന്റെ ഫ്ലൈറ്റ്മിസ് ആകാതിരിക്കാൻ നിർബന്ധിച് പറഞ്ഞയച്ചു , രഘു സർ പോയതിനു ശേഷം നിന്നെ എടുത്തോണ്ട് അകത്തു കയറിയപ്പോൾ നീ വീണ്ടും ശർദിച്ചു ,അത് മുഴുവൻ മാഡത്തിന്റെയും സുനിത ചേച്ചിയുടെയും ദേഹത്തേക്കാണ് വീണത്
അത് കേട്ടപ്പോൾ എനിക്കാകെ നാണക്കേടായി ..........
അതിനുശേഷം നിങ്ങളുടെ ശരീരം മുഴുവൻ ശർദിൽ ആയതുകൊണ്ട് മാഡം ഡ്രസ്സ് കട്ട് ചെയ്ത് മാറ്റിയിട്ട്,, കുളിപ്പിച്ച്, നിന്നെ നമ്മൾ ഇവിടെ കൊണ്ട് വന്ന് കിടത്തി ..........ഒരു ട്രിപ്പും തന്നു
ഞാൻ നോക്കിയപ്പോൾ എന്റെ കൈയിൽ cannula കിടക്കുന്നു ..............ഒരു ചെറിയ സമാധാനം
റോഷിനി ........
ഇതേപോലെ അപ്പുറത്തു കിടപ്പുണ്ട് ..........
എനിക്ക് കാണണം ..............
വാ അങ്ങോട്ട് പോകാം ...................
അയ്യേ ......ഞാൻ ഒന്നും ഇട്ടിട്ടില്ല
അതിനെന്താ ............................നമ്മൾ മുന്ന് പേരും കാണാത്ത വല്ലതും ഉണ്ടോ ഇതിൽ
💬 Comments
View all comments