Chapter Title : പ്രപഞ്ച പര്യവേഷണം 3 [ബ്രോബ്ഡിങ്നാഥ് പ്രഭു]
പാഴാക്കരുത്.…എനിക്ക് ഇനി എന്ത് സംഭവിച്ചേക്കാം എന്ന് എനിക്കറിയില്ല.പക്ഷെ ഇത്ര എങ്കിലും നിന്നോട് പറയണം എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി .ധാരാളം ചോദ്യങ്ങൾ നിനക്ക് ഉണ്ടാവും പക്ഷെ എനിക്ക് ഇത്രയേ പറയാൻ കഴിയൂ…
ഇത്രയും പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞു കാറ്റു വീശുന്നത് പോലെ അവൾ ആ റൂമിൽ നിന്ന് പുറത്തേക്ക് ചീറി പോയി.
കുന്തം വിഴുങ്ങിയ ഭാവവുമായി രവി ആ dining ഹാളിൽ തന്നെ നിന്നു.
ഒരു കാർ അടുക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടാണ് രവി സ്വബോധത്തിലേക്ക് തിരിച്ചു വന്നത്
ഉമ്മറത്തേക്ക് ചെന്ന രവി mommy യും daddy യും വരുന്നത് കണ്ടു.
സീത:രവികുട്ടാ ഒറ വാങ്ങിയാർന്നൊ mommy ഒന്ന് ഡ്രെസ്സ് ഒക്കെ മാറ്റട്ടെ എന്നിട്ട് കുട്ടന് ചായ വെക്കാം കേട്ടോ.
ശരത് രവിയെ നോക്കുക പോലും ചെയ്യാതെ തന്നെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി പോയി.
ഒറയുടെ കാര്യം കേട്ടപ്പോൾ ആണ് രവി മഞ്ജു അമ്മായിയുടെ കാര്യം ഓർത്തത് തന്നെ.എന്താണ് സംഭവിച്ചത് എന്ന് ഒരു ഐഡിയ യും ഇല്ല സന്ധ്യേച്ചി പറഞ്ഞത് പോലെ ആണെങ്കിൽ!!!
അവൻ ചെരുപ്പ് പോലും ഇടാൻ നിക്കാതെ ഉമ്മറത്ത് നിന്ന് ചാടി ഇറങ്ങി മഞ്ജുവിന്റെ വീട് ലക്ഷ്യമാക്കി ഓടി.
Knim knom…knim knom….കുറെ നേരം കാത്ത് നിന്ന ശേഷമാണ് ആ കതകിന് ഒരു അനക്കം വന്നത് …മിടിക്കുന്ന ഹൃദയവുമായി രവി കതകിലേക്ക് നോക്കി നിന്നു(രവി bp: 160/80)
Hello രവി brother . Welcome to our house
കതക് തുറന്ന് വന്നത് മഞ്ജുവിന്റെ 7 വയസ്സ് കാരൻ പ്രമോദ് ആയിരുന്നു.
[പ്രമോദ്:or പരമു- 7 വയസ്സ് സ്ഥലത്തെ പേര്കേട്ട ഒരു പ്രൈവറ്റ് സ്കൂളിൽ 2ആം ക്ലാസ്സിൽ പഠിക്കുന്നു.]
രവി: ടാ പരമു നിന്റെ mommy എവിടെ ?
പ്രമോദ്:I told you many time രവി ചേട്ടാ my name is not paramu it is PRAMOD….
P…..R…..A…..
അ ബുപ്പ്പ് ബുപ്പ്പ്
സ്വന്തം പേരിലെ ഓരോ അക്ഷരങ്ങളും നീട്ടി വലിച്ച് പറയാൻ തുടങ്ങിയ പരമു എന്ന പ്രമോദിന്റെ വാ കൈവച്ചു മൂടാൻ ശ്രമിച്ചു കൊണ്ട് രവി പറഞ്ഞു.
💬 Comments
View all comments