← Back to തമ്പുരാട്ടി 5 [രാമന്‍]

Comments

തമ്പുരാട്ടി [രാമന്‍] · approved reader discussion

Lucifer • 28-02-2026 00:06

Rama next part eppozha pls reply

RedLily • 26-02-2026 22:47

Raman bro evide

monster • 26-02-2026 17:10

രാമേട്ടാ എവിടെ വേഗം വായോ❤️🔥

കഴപ്പൻ • 26-02-2026 15:45

അമ്മ , ഏടത്തി, ഏടത്തിയുടെ അമ്മ, ആദി ഇവരെ എടുത്തിട്ട് ഊക്കുമ്പോൾ കിട്ടുന്ന ഒരു തരം സുഖം ഹൊ.. ആലോചിക്കാനേ വയ്യ. 🤤

Damon Salvatore • 20-02-2026 23:04

Raman is soooo back😻❤️‍🔥🤙🏼

Haran • 19-02-2026 01:40

next part eppola

Ra • 15-02-2026 15:24

bro next part eppozha

സൂര്യ പുത്രൻ • 13-02-2026 16:32

nannayirinnu

Babu • 12-02-2026 22:56

Ith oru kalakku kalakkum.. ♥️

രഞ്ജിത ടി എസ് • 11-02-2026 20:38

എന്നടാ പണ്ണി വെച്ചിറുക്ക്... 🔥🔥

Ramesh • 11-02-2026 19:37

❤️❤️❤️

R • 09-02-2026 18:46

Adhi eniyenna Sreedhevi thambhurattiye kalikkunne Pengade poottillum adiche, Chettathiyude poottilum adichitte ollo?

Rs • 08-02-2026 23:12

രാമൻ ബ്രോ, അമ്മ ഇടക്ക് കാറിൽ അവളുടെ സഹായിയും ആയിട്ട് പോവാറുണ്ട് എന്നും ഒരു ദിവസം വൈകി വീട്ടിൽ വന്നതായിട്ടും പറയുന്നുണ്ടല്ലോ അത് എവിടേക്കാൻ പോവുന്നതെന്ന് onnu ക്ലെയർ akkamo? അറിയുന്ന ആരേലും ഉണ്ടേൽ പറഞ്ഞു താ..

Visakh • 08-02-2026 11:48

adutha part enna varunne ini

monster • 06-02-2026 16:05

നിനക്കു പകരം മറ്റൊരാൾ അതത്ര എളുപ്പമല്ലടോ 🥹❤️ തമ്പുരാട്ടിയുടെയും ആദിയുടെയും കുറുമ്പും കുസൃതിയും കാണാൻ വെയ്റ്റിങ്😍 പിന്നെ ഏട്ടത്തിടെ അമ്മ powliii🔥

Mathew Kurisingal • 06-02-2026 07:20

രാമ രാമന്റെ എഴുത്ത് അതിഭയങ്കര പേടിപ്പെടുത്തുന്നതല്ല അതിമനോഹരം ഒരു കുടുംബത്തിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തില് ഓരോരുത്തരുടെ മനസ്സിൽ കൂടി ഓടുന്ന കുറേ അധികം കാര്യങ്ങൾ അവർ ചിന്തകൾ അവരുടെ സംസാരങ്ങൾ എത്ര കൃത്യമായിട്ടാണ് ആ ഫീൽ ഓടുകൂടി എഴുതുന്നത് ചില സമയത്തൊക്കെ വായിക്കുന്നവരുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞു പോകും . അത്രയും മനോഹരം കണ്ണുനിറയാത്ത വായനക്കാർ ഉണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ച ഇല്ല എന്ന് തന്നെ പറയേണ്ടിവരും അതാണ് സത്യം പ്രത്യേകിച്ച് ആ പെണ്ണുകാണലിന്‍റെ ഇടയിൽ ഇവർ കേറി വരുമ്പോൾ ആ അമ്മയുടെയും ഇവളുടെ അനിയത്തിയുടെയും പെരുമാറ്റങ്ങളും മാനസികമായ വ്യഥകളും നമ്മുടെ മനസ്സിന്റെ ആ മൃതലവികാരത്തെ തട്ടി ഉണർത്തും നമ്മുടെ കണ്ണിൽ നിന്ന് കണ്ണീർ പൊഴിക്കും അതെന്തുകൊണ്ടാണെന്ന് ചോദിച്ചാൽ ആ രീതിയിലാണ് നീ എഴുതി വച്ചിരിക്കുന്നത് എന്നെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന കുറെ അധികം പേരുണ്ട് അവരുടെയൊക്കെ കമന്റ് നിനക്ക് നിന്നെ വളരെയധികം സപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതാണ് ഇത്രയും സപ്പോർട്ട് ഞാൻ മറ്റൊരു എഴുത്തുകാരനും ഇതിനുള്ളിൽ എഴുതുന്ന എഴുത്തുകാരനും കിട്ടിയിട്ടുണ്ടോ എന്ന് സംശയമാണ് എല്ലാവർക്കും അടുത്ത എപ്പിസോഡ് നാളെ തന്നെ വേണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെടുകയാണ് ഈ കഥയെ ഇത്രയും ഫീൽ ഓടുകൂടി ഒറിജിനാലിറ്റി കൊടുത്തുകൊണ്ട് സാധാരണ ഒരു മനുഷ്യനെ എഴുതാൻ ബുദ്ധിമുട്ടാണ് വായിക്കുന്നവർക്ക് അറിയില്ലല്ലോ ഈ പ്രസവ വേദന അതുപോലുള്ള ഒരു പ്രസവ വേദന തന്നെയാണ് രാമൻ എടുക്കുന്നത് പിന്നെ ഞാൻ വിചാരിച്ചു കേട്ടോ കുറച്ചുനാൾ കണ്ട കാണാതിരുന്നപ്പോൾ  പലരും പകുതിക്ക് വെച്ച് നിർത്തിപ്പോകുന്ന കാഴ്ച കാണാറുണ്ട് നല്ല കഥകൾ എഴുതുന്നവർ അതുപോലെ രാമനും വിട്ടേച്ചും പോയോ എന്ന് ഓർത്തപ്പോൾ വല്ലാത്ത ദുഃഖം തോന്നി പക്ഷേ ആ ദുഃഖത്തിന് പകരം സന്തോഷത്തിന്റെ അസുലഭ നിമിഷങ്ങൾ തന്നതിന് ഒരായിരം ആയിരം നന്ദി പറയുന്നു. കുറച്ച് താമസിച്ചത് താമസിച്ചിട്ട് എഴുതിയാലും വേണ്ടിയില്ല ഇത്രയും മനസ്സിനെ തട്ടുന്നതായ രീതിയിൽ തന്നെ ആയിക്കോട്ടെ തമ്പുരാട്ടിയുടെ മാനസികാവസ്ഥ അല്ല അവരുടെ റിയാക്ഷൻ ആദിയുടെ വാക്കുകളിലൂടെ അവരുടെ ഒറ്റ കടപ്പിലൂടെ ആ കട്ടിലിൽ കിടക്കുന്ന കൂടെ നമ്മളെ വരച്ച് മനസ്സിലാക്കിത്തന്ന രാമാ താങ്ക്യൂ

Fridayy • 06-02-2026 02:49

പ്രിയപ്പെട്ട രാമാ
പണ്ട് വായിച്ചിട്ട് വായിച്ച Tab പോലും കളയാണ്ട് ഇട്ടപ്പോൾ തിരിച്ചു വരുമെന്ന പ്രതീക്ഷ തീരെ ഇല്ലായിരുന്നു, മറ്റൊരു കഥ തീർത്തിട്ട് അപ്രതീക്ഷിതമായി എടുത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ പുതിയ കുറച്ച് പാർട്ട്‌ എഴുതിയത് ആയിട്ട് ശ്രെദ്ധയിൽ പെട്ടു നിർത്തിയടത് നിന്ന് തുടങ്ങാത് കഥ തുടക്കം മുതലേ വായിച്ചു നിർത്തി

മനസ് നിറഞ്ഞ്
തിരികെ വന്നതിൽ സന്തോഷം

ഇനിയു തുടരുക നിർത്തല്ലേ
എന്ന് സ്നേഹപൂർവ്വം ആരാധകൻ ❤️

Riyad • 05-02-2026 12:01

Eattathiyudea amma sooper

kunjappan • 04-02-2026 22:35

കിടിലം.... ഇനി അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി ഉള്ള കാത്തിരിപ്പ്...

മിത്രൻ • 04-02-2026 08:51

രാമ ജീവൻ്റെ വരികൾ, കിട്ടുന്ന ഫീൽ ഓഹോ പൊളിച്ചു കളഞ്ഞു....waiting

Jishnu • 03-02-2026 22:34

exalent 👍🥰🥰🥰🥰

𝓙𝓳𝓸𝓵𝓪𝓽𝓾𝓷𝓳𝓲 • 03-02-2026 22:07

bro,  നിനക്ക് ഒക്കെ വേണ്ടത് "ഇപ്പൊ കിട്ടിയ ഇപ്പൊ തന്നെ കുനിക്കും കളിക്കും ലൈൻ സ്റ്റോറി ആണേൽ you should stop reading this 🤷‍♂️.ഒരു സ്റ്റോറി devolope ആക്കി എടുക്കാനും അതിൽ പോസ്സിബിൾ ആയിട്ടുള്ള കമ്പിയും എല്ലാം ആഡ് ചെയ്ത് വരുമ്പോൾ അതിന്റെതായ ഒരു ടൈം എടുക്കും. അനിയനുമായുള്ള ഇഷ്ടം മറക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടും സാധിക്കാതെ തിരികെ വന്നു അവന്റെ കൂടെ പിന്നെയും സ്നേഹം പങ്കിടുമ്പോൾ - ഹാ എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടമാണ്, ഇപ്പൊ തന്നെ നമുക്ക് പ്ലക്കാം എന്നതല്ല ഈ സ്റ്റോറി ലൈൻ.. ഇതിലോട്ട് എത്തിപ്പെടാൻ ഒരു സാഹചര്യം വേണം, അല്ലെങ്കിൽ എന്തെങ്കിലും സാമാന്യ ബുദ്ധിക്കു നിരക്കുന്ന ഏതേലും റീസൺ വേണം. ഇതിൽ അനുഷ്‍യെ ഓവർ യൂസ് ആക്കി എന്നാണ് ബ്രോയുടെ വാദം എങ്കിൽ കഥ ഇവിടം കൊണ്ട് വായിക്കുന്നത് നിർത്തി സ്വന്തം ആയിട്ട് ഡിവോലോപ്പ് ചെയ്യുന്നതാവും ബെറ്റർ.. ഇതൊക്കെ സ്ലോ ആയിട്ട് എല്ലാം ചേർത്ത് പാകം ആക്കി സ്റ്റോറിയും മുന്നോട്ട് പോകണം കമ്പിയും ചേർക്കണം. അതല്ല എല്ലാ പാർട്ടിലും കമ്പിയും കളിയും വേണോങ്കിൽ വേറെ വല്ലോ കഥയും ട്രൈ ചെയ്യ്.

Shelby • 03-02-2026 11:37

ശ്രീദേവിക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു രാമാ... ഇനിയും അധികം വൈകിപ്പിക്കരുത്... പ്ലീസ്..

സന്ധ്യ • 03-02-2026 01:05

Logic & Realistic & Quality & Quantity= രാമൻ 🔥

Jishnu • 03-02-2026 22:33

True 👍🥰

മുത്ത് രാമൻ • 03-02-2026 01:01

എൻ്റെ പൊന്നോ.. കമ്പി അടിപ്പിച്ചു അടിപ്പിച്ചു ഒരു വിധായി.. തമ്പുരാട്ടി, അനുഷ, ഏടത്തി, ഏടത്തിയുടെ അമ്മ, ഹിബ, നസീമ, ഇതിൽ എൻ്റെ fav തമ്പുരാട്ടി & ഏടത്തി, ഏടത്തിയുടെ അമ്മ 🤤 രാമൻ മുത്തേ.. ♥️

Visakh • 03-02-2026 00:56

രാമ ലേറ്റ് അകരുത് ശ്രീദേവിക്ക് വേണ്ടി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആണ് ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Visakh vishak p • 03-02-2026 00:55

രാമ ലേറ്റ് അകരുത് ശ്രീദേവിക്ക് വേണ്ടി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആണ് ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Ramu • 02-02-2026 23:55

എൻ്റെ രാമാ
ഇതെന്താണ്, സിനിമയാണോ യഥാർത്ഥ ജീവിതമാണോ എന്ന് സംശയം. അപാരം തന്നെ. രാമനും, കബനിയും cuk hubby യും എല്ലാം കൂടി ഈ Site ഇപ്പോൾ ഒരു ഉത്സവ പറമ്പ് ആക്കുകയാണ്: Super

Mahiravanan • 02-02-2026 23:37

lov u bro watit cheythathu waist ayila your the king 👑

ബാബു നമ്പൂതിരി • 02-02-2026 20:10

മാന്ത്രികൻ.. മഹാ മാന്ത്രികൻ

Ksi • 02-02-2026 19:25

ഞാൻ പറഞ്ഞില്ലേ, ഒറ്റയടിക്ക് ഇത് തീർത്തിരുന്നെങ്കിൽ ഇത്രെയും ഭംഗി ഉള്ളത് ആക്കാൻ പറ്റുമായിരുന്നോ? ഇതിനൊക്കെ ഇനിയും കിടിലം ആക്കാൻ പറ്റും നിന്നെക്കൊണ്ട് 🪄.. ഹ്മ്മ് ഉടനെ തന്നെ അനുഷേച്ചിക്ക് ഒരു അനിയനോ അനിയത്തിയോ കൂടി ഉണ്ടാകാൻ ഉള്ള ചാൻസ് പോലെ ഉണ്ട് 😆.. ഹാ എല്ലാം എഴുത്തിന്റെ ഭംഗി പോലെ ഇരിക്കും.. അനുഷേച്ചി ആണ് 🪄😍... ചെക്കന് വേണ്ടി ചാകാൻ വരെ റെഡി ആയിട്ടുള്ള പെണ്ണ് ഉണ്ടെങ്കിൽ പിന്നെ എന്ത് വേണം 🎁🥰... കളി ഒക്കെ അടുത്ത പാർട്ടിൽ വിസ്‌തരിച്ചു പോരട്ടെ.. എല്ലാം നല്ല രീതിക്കു അവസാനിക്കാൻ ആശംസകൾ നേരുന്നു.. അടുത്തതിൽ സന്ധിക്കും വരെ വിടയ് 🙏...

നിർത്തി പോകല്ലേ മോനെ, അനുഷേച്ചി ക്കു വേണ്ടി 😂😍

Ravanan • 03-02-2026 19:21

അനുഷേച്ചി over used ആയി എന്നുള്ളവർ comment

𝓙𝓳𝓸𝓵𝓪𝓽𝓾𝓷𝓳𝓲 • 03-02-2026 22:06

bro,  നിനക്ക് ഒക്കെ വേണ്ടത് "ഇപ്പൊ കിട്ടിയ ഇപ്പൊ തന്നെ കുനിക്കും കളിക്കും ലൈൻ സ്റ്റോറി ആണേൽ you should stop reading this 🤷‍♂️.ഒരു സ്റ്റോറി devolope ആക്കി എടുക്കാനും അതിൽ പോസ്സിബിൾ ആയിട്ടുള്ള കമ്പിയും എല്ലാം ആഡ് ചെയ്ത് വരുമ്പോൾ അതിന്റെതായ ഒരു ടൈം എടുക്കും. അനിയനുമായുള്ള ഇഷ്ടം മറക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടും സാധിക്കാതെ തിരികെ വന്നു അവന്റെ കൂടെ പിന്നെയും സ്നേഹം പങ്കിടുമ്പോൾ - ഹാ എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടമാണ്, ഇപ്പൊ തന്നെ നമുക്ക് പ്ലക്കാം എന്നതല്ല ഈ സ്റ്റോറി ലൈൻ.. ഇതിലോട്ട് എത്തിപ്പെടാൻ ഒരു സാഹചര്യം വേണം, അല്ലെങ്കിൽ എന്തെങ്കിലും സാമാന്യ ബുദ്ധിക്കു നിരക്കുന്ന ഏതേലും റീസൺ വേണം. ഇതിൽ അനുഷ്‍യെ ഓവർ യൂസ് ആക്കി എന്നാണ് ബ്രോയുടെ വാദം എങ്കിൽ കഥ ഇവിടം കൊണ്ട് വായിക്കുന്നത് നിർത്തി സ്വന്തം ആയിട്ട് ഡിവോലോപ്പ് ചെയ്യുന്നതാവും ബെറ്റർ.. ഇതൊക്കെ സ്ലോ ആയിട്ട് എല്ലാം ചേർത്ത് പാകം ആക്കി സ്റ്റോറിയും മുന്നോട്ട് പോകണം കമ്പിയും ചേർക്കണം. അതല്ല എല്ലാ പാർട്ടിലും കമ്പിയും കളിയും വേണോങ്കിൽ വേറെ വല്ലോ കഥയും ട്രൈ ചെയ്യ്.

𝓙𝓳𝓸𝓵𝓪𝓽𝓾𝓷𝓳𝓲 • 03-02-2026 22:07

bro,  നിനക്ക് ഒക്കെ വേണ്ടത് "ഇപ്പൊ കിട്ടിയ ഇപ്പൊ തന്നെ കുനിക്കും കളിക്കും ലൈൻ സ്റ്റോറി ആണേൽ you should stop reading this 🤷‍♂️.ഒരു സ്റ്റോറി devolope ആക്കി എടുക്കാനും അതിൽ പോസ്സിബിൾ ആയിട്ടുള്ള കമ്പിയും എല്ലാം ആഡ് ചെയ്ത് വരുമ്പോൾ അതിന്റെതായ ഒരു ടൈം എടുക്കും. അനിയനുമായുള്ള ഇഷ്ടം മറക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടും സാധിക്കാതെ തിരികെ വന്നു അവന്റെ കൂടെ പിന്നെയും സ്നേഹം പങ്കിടുമ്പോൾ - ഹാ എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടമാണ്, ഇപ്പൊ തന്നെ നമുക്ക് പ്ലക്കാം എന്നതല്ല ഈ സ്റ്റോറി ലൈൻ.. ഇതിലോട്ട് എത്തിപ്പെടാൻ ഒരു സാഹചര്യം വേണം, അല്ലെങ്കിൽ എന്തെങ്കിലും സാമാന്യ ബുദ്ധിക്കു നിരക്കുന്ന ഏതേലും റീസൺ വേണം. ഇതിൽ അനുഷ്‍യെ ഓവർ യൂസ് ആക്കി എന്നാണ് ബ്രോയുടെ വാദം എങ്കിൽ കഥ ഇവിടം കൊണ്ട് വായിക്കുന്നത് നിർത്തി സ്വന്തം ആയിട്ട് ഡിവോലോപ്പ് ചെയ്യുന്നതാവും ബെറ്റർ.. ഇതൊക്കെ സ്ലോ ആയിട്ട് എല്ലാം ചേർത്ത് പാകം ആക്കി സ്റ്റോറിയും മുന്നോട്ട് പോകണം കമ്പിയും ചേർക്കണം. അതല്ല എല്ലാ പാർട്ടിലും കമ്പിയും കളിയും വേണോങ്കിൽ വേറെ വല്ലോ കഥയും ട്രൈ ചെയ്യ്.

Ravanan • 04-02-2026 10:44

first of all രാമൻ്റെ വലിയൊരു ആരാധകൻ എന്ന രീതിയിൽ ഈ നേരത്തെ ഇട്ട കമൻ്റ് (അനുഷേച്ചി over use ആയി) എന്നുള്ളത് രാമനോടു ഞാൻ പറഞ്ഞതോ, രാമനോട് എൻ്റെ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതോ അല്ല..... അതുകൊണ്ട് രാമൻ ഈ കമൻ്റ് വായിച്ചാൽ mind ചെയ്യണ്ട..... ഞാൻ കമൻ്റ് ഇട്ടത് വേറൊരാൾക്ക് Reply കൊടുത്തതാണ് ..... തമ്പുരാട്ടി എന്ന ഈ Series തുടക്കം തുടങ്ങിയേ വായിച്ച് അതിനായി wait ചെയ്യുന്ന ആൾ എന്ന രീതിയിൽ ഞാനിത് വരെ അങ്ങനെ വേണം ഇങ്ങനെ വേണം എന്ന് ഇത് വരെ ഒരു കമൻ്റിൽ പറഞ്ഞിട്ടില്ല .. jjyolathunji തനിക്ക് വേണേൽ കഴിഞ്ഞ പാർട്ടുകളിൽ കമൻ്റ് boxil കേറി നോക്കാം ... ആദ്യതെ മൂന്ന് ഭാഗങ്ങളും Publish ആക്കിയിട്ട് പിന്നെ 2 വർഷം കഴിഞ്ഞാണ് അടുത് ഭാഗങ്ങൾ ഇപ്പോൾ വരുന്നത്.. എന്നിട്ടും ഞാൻ തിരികെ വന്നു വായിക്കുമ്പുണ്ടേൽ ഒരു 'pluck' വായിച്ച് സുഖിച്ച് അടിച്ച് തെറിപ്പിക്കാനല്ല, അതുപോലെ ആളുകളെ നി കണ്ടിട്ടുണ്ടാവും എല്ലാവരും ആ ഗണത്തിൽ ആണ് എന്ന ചിന്തയുണ്ടേൽ നീ നിൻ്റെ socialising maturity ഒന്നു കൂടെ Cross check ചെയ്ത് ഉറപ്പു വരുത്തണം ... അത് കൊണ്ട് നീ അത് വിട്ട് പിടി ......! ആദി എന്ന ബറുപ്പക്കാരൻ സുന്ദരനും പേരുകേട്ട തറവാട്ടിലെ കാര്യപ്രാപ്തി ഉണ്ടെന്ന് തെളിയിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കഥാപാത്രവുമാണ് ആയതിനാൽ അവനോട് ഇഷ്ടവും കാമവും ആർക്കും തോന്നാം..... കഥയിൽ തുടക്കത്തിൽ ലക്ഷ്യം എന്താണെന്നും അതിലൂടെ നീങ്ങുമ്പോൾ introduce ആവുന്ന situation സും ആദിയുടെ ഇഷ്ടങ്ങളും എല്ലാം reflect ചെയ്യുന്നുണ്ട് ... ആദി എന്താണെന്നും ആരാണെന്നും അറിയുന്നവർക്ക് (സ്ത്രീകൾക്ക്) ആദിയോട് കാമവും സ്നേഹവും തോന്നാം ... പക്ഷേ അനുഷ എന്ന കഥാപാത്രം ആദിക്ക് നിഷിദ്ധത്തിൻ്റെ ചൂടും ചൂരും ചെറുവയസ്സിലേ അറിയിക്കുന്നു.... എന്നാൽ കേന്ദ്ര ബിദ്ധു ആയ powerfull ആയ നാട്ടിൽ അറിപ്പെടുന്ന തലയെടുപ്പുള്ള പഠിപ്പും , വിവരവും, ഐശ്വര്യവതിയും, സുന്തരിയും, പ്രായത്തിൻ്റെ matrutity യും , ഉത്തരവാദിത്യമുള്ള അമ്മയും , നെയ്മുറ്റിയ പ്രായവും പക്വതയുമുള്ള അധികാരിയായ രാജ്ഞി ആയ അമ്മ.....! അമ്മാവൻ ഒഴികെ ഉള്ള ഒരു മനുഷ്യരും ഇതുവരെ വേറൊരു കണ്ണിൽ നോക്കാത്ത അല്ലെങ്കിൽ ആലോചിക്കാനേ പേടിക്കുന്ന ആദിയുടെ ഏറ്റവും extreme സ്വപ്നമായ സ്ത്രീ ശ്രീദേവിക്ക് തിരിച്ചും ആദിയോടുള്ള മനസ്സിൻ്റെ അകത്തളങ്ങളിൽ ഒളിപ്പിച്ച കാമ രഹസ്യം...അത് express എങ്ങനെ ചെയ്യുമെന്ന് അറിയുമെങ്കിൽ ചെയ്യാതെയോ..... അലെങ്കിൽ അറിയാതെയോ ഇരിക്കക്കുകയാണ്... ഇതിൽ ശ്രീദേവിയുടെ 3 മക്കളുടെയും (ആദി ഒഴിച്ച്) ബാക്കി 2 പേരുടെയും ഭാവിയിലുപരി ഭാമ്പത്യം നശിച്ചു ... മകളായ അനുഷക്ക് തിരിച്ച് പോകാൻ ചാൻസ് വന്നിട്ടും ആദിയിൽ ഒളി കണ്ണുള്ള ശ്രീദേവി മുൻകൈ എടുത്ത് രണ്ടാമത് അനുഷയെ കൂട്ടിക്കൊണ്ട് പോകാൻ വന്നപ്പോൾ അവരെ ആട്ടിപ്പായിച്ചു.... ശാരദാമ്മ ഒഴികെ ഉള്ള സ്ത്രീകൾക്ക് എല്ലാം ആദിയിൽ കണ്ണുണ്ട് തിരിച്ച് ആദിക്കുമായി വരുന്നു.. ഇപ്പോൾ എട്ടതിയും മകളും തറവാട്ടിലേക്ക് വന്നിരിക്കുന്നു..... ആദിക്ക് അനുഷേച്ചിയോടുള്ളതിൻ്റെ കൊതിയുടെ ആളം ഏറെയുണ്ട് എന്നാൽ ദാമ്പത്യം തിരികെ പിടിച്ച് ഭർതൃ ഗ്രഹത്തിൽ നിന്ന് ഇടക്ക് ഇടക്ക് വന്നു വേണ്ടതു കൊടുക്കുന്ന അനുഷേച്ചി ആയിരുന്നെങ്കിലോ അവിടെ അപ്പോൾ തറവാട്ടിൽ അമ്മയും മകനുമിടയിൽ ആരുമില്ല എന്ന ഉറപ്പുവരുത്തൽ ശ്രീദേവിയും indirect ആയി ചെയ്യുന്നു അതിൽ adjusted ആയി ആദിയും ..... അപ്പോൾ അപ്രതീക്ഷിതമായി വാടക കെട്ടിടം നശിപ്പിച്ചതിൻ്റെ കാരണമായി എടുത്തിയെയും കുട്ടിയെയും ആദി വീട്ടിലേക്ക് അമ്മയുടെ എതിർപ്പവഗണിച്ച് കയറ്റി താമസിപ്പിച്ചാൽ ശ്രീദേവിയുടെ യും ആദിയുടെയും ഇടയിൽ തറവാട്ടിൽ എടത്തിയും കുഞ്ഞും.... ആദിയുടെ തീരുമാനത്തിൽ ആദിയോടുള്ള ള്ളിലെ ആംഗീകാരവും, കാമവും, സ്നേഹവും കൊണ്ട് മനസ്സില്ലാമനസ്സോടെ അവരെ അംഗീകരിച്ച് ഒരു അമ്മൂമ്മ കൂടി ആയ നെയ് മുറ്റിയ ശ്രീദേവി തമ്പുരാട്ടിയും അവരെ  വിഗ്രഹമായി ആരാധിച്ച് ... അറിയാതെ നോക്കിയും മണത്തും മാത്രം സുഖിച്ച് ആദി നടക്കുമ്പോൾ .........
ഇതിൽ ആദിക്ക് തന്നിലേക്ക് എത്തുന്ന സ്ത്രീകളൾ തടയില്ലാതെ എത്തുന്നു ... അതിൽ അനുഷയുടെ Presence കുറച്ച് കൂടുതലായി തോന്നി.....!

ഞാനിതിവിടെ എഴുതുമ്പോൾ കുറേ ചേച്ചി lovers ന് കൊള്ളും എന്നെനിക്കറിയാം എന്തായാലും ഞാൻ കമൻ്റ് ഇട്ടവൻ്റെ immature സംസാരം ചോദ്യം ചെയ്യലായി തോന്നിയതുകൊണ്ട് എഴുതി എന്നു മാത്രം👍

arun • 02-02-2026 18:51

രാമൻ ഈസ് ബാക്ക് ഓൺ ട്രാക്ക് ❤️

Karthi • 02-02-2026 17:03

Naloru feel good novel vayicha pole

Karthi • 02-02-2026 17:02

Thangalude katha vayichu thudangiyathinu shesham mattu kathakalile itrest kuranju varunnundu.

Jack Sy • 02-02-2026 14:50

Ashan  is back...pwolichu muthae..

Mahiravanan • 02-02-2026 12:01

evideyanu bro pls respond

Ravanan • 02-02-2026 12:01

ഉഫ്..... രാമ ഒരു സിനിമ കണ്ട ഫീൽ .... ആദി കണ്ടതും കേട്ടതും .....ഞാൻ അനുഭവിച്ച പോലെ....... ആദ്യ മൂന്നു പാർട്ടിലെ രാമൻ ഇതാ തിരിച്ചുവരുന്നു....... എന്തൊക്കെ ആയാലും തമ്പുരാട്ടി തന്നെ വിഷയം ..... കൊതിക്കുന്നു കാത്തിരിക്കുന്നു ശ്രീദേവിയിലേക്ക്.....

Raju Anathi • 02-02-2026 11:44

കുംഭത്തിലെ മഴ കുപ്പയും പൊന്നാക്കും എന്നാ. മകരം പാതി കഴിഞ്ഞിട്ടേയുള്ളു. രാമൻ വന്നുകേറി തൻ്റെ തമ്പുരാട്ടിയേം തോളിലിട്ട്. ഞങ്ങൾ കഥ കേൾക്കാനിരുന്നു, മുത്തശ്ശിയുടെ താംബൂലം നിറച്ച ചെല്ലപ്പെട്ടിയും ഒരു കുടം അന്തിക്കള്ളും അടുക്കൽ വെച്ച് അരത്തിണ്ണയിൽ ചാരിയിരുന്നു. രാമൻ അവൻ്റെ പഴയ ഫിലിം പെട്ടി തുറന്ന് സന്ധ്യാകാശത്ത് സ്വന്തം മാന്ത്രിക പ്രദർശനം തുടങ്ങി. കരഞ്ഞും ചിരിച്ചും ഉള്ളം കലങ്ങിയും തുടിച്ചുമിരിക്കെ പൊടുന്നനെ ചെക്കൻ ഇരുട്ടിലേക്കിറങ്ങിപ്പോയി, അനുഷേച്ചിയെ കുളി മുറിയിൽ കാത്തുനിർത്തിയിട്ട്.
മീനത്തിലെ തിരുവാതിരയ്ക്കെങ്കിലും ആ കുളപ്പടവിൽ നീ പൊടുന്നനെ ഒരു രാത്രി വരുമോ..

Armpit_Lover • 02-02-2026 11:29

❤️❤️❤️

RK • 02-02-2026 10:37

ആദിത്യന്റെ ചങ്കൂറ്റത്തോടെ ചേട്ടത്തിക്കും കുഞ്ഞിനും തറവാട്ടിൽ പ്രവേശനം ലഭിച്ചു, അതേ പോലെ അമ്മയായ ശ്രീദേവിയും അവരെ അംഗീകരിച്ചു സന്തോഷത്തോടെയും സ്നേഹത്തോടെയും കാമത്തോടെയുള്ള എല്ലാ കളികളും പരസ്പരം കളിച്ചു സുഖിച്ചു ജീവിക്കട്ടെ.

കിങ്ങിണി • 02-02-2026 07:58

ചേച്ചി വഴി അമ്മയെ dramatikkaayi കളിക്കൂ

ആശാൻ • 02-02-2026 07:54

എൻ്റെ രാമാ... ഇഷ്ടായി ഒരുപാട് ♥️

Fayiz Mohamed • 02-02-2026 05:29

unexpected 😯 thanks man 🙌🏻

RedLily • 18-01-2026 16:34

Ramaaaa iniyum nirthi povalle bro🙏

Ravan prabhu • 10-01-2026 18:16

next part evide vegam upload cheyyu please

രാമൻ • 03-01-2026 21:54

ഒരുപാട് കാലത്തിനു ശേഷം എഴുതുന്നത് ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ. കഥ എവിടെയൊക്കെയോ എനിക്ക് വിട്ട് പോയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. എഴുതി തീർക്കാൻ ആണേൽ എന്റെ പഴയ ഓർമ്മയിൽ ഒരുപാട് ഉണ്ടായത് കൊണ്ട്. ഇപ്രാവിശ്യം ഞാൻ pov ഇലും 3rd പേർസണലിലും  കൂട്ടി കലർത്തി എഴുതി നോക്കി. ഒന്നുമങ്ങട്ട് ശെരിയാവാണില്ല..പണ്ടത്തെ പോലെ അഭിപ്രായങ്ങൾ അത്രക്കങ്ങട്ട് വരാത്തത് എഴുതുന്നത് മോശമാണോ അല്ലയോ എന്ന കൺഫ്യൂഷനുമുണ്ട്.

എന്റെ മുന്നിൽ ഇനി രണ്ട് വഴിയുണ്ട്
പത്തു നൂറു പേജ്  എഴുതി ഈ കഥ അടുത്ത ഒറ്റ പാർട്ട്‌ കൊണ്ട് നിർത്തിയാലോ?
ഇല്ലേൽ ഇതേപോലെ എഴുതാണേൽ ഇനീം ഇങ്ങനെ കുറേ പാർട്ട്‌ ആവും.
ഗേറ്റ് എക്സാം എല്ലാം വരുന്നത് കൊണ്ട് ഇടക്ക് എനിക്ക് ഗ്യാപ് എടുക്കേണ്ടിയും വരും. നിർത്തി പോവാൻ എനിക്ക് പറ്റുന്നുമില്ല.
എന്റെ വിഷമം മനസ്സിലാക്കും എന്ന് കരുതുന്നു

Rocky • 04-01-2026 01:09

Angane rush cheyth theerkanda ennan ente abhiprayam. People are ready to wait is what I understand. The lack of updates is what everyone feels bad about. Ipo thanne ningal valare valid ayit ulla oru reason paranju and Im sure everyone would understand. I hope you take your own time but complete the story how you originally intended however long it takes.

Kunjappan • 04-01-2026 02:04

time എടുത്താലും കുഴപ്പമില്ല ബ്രോ.. കുറേ part ആക്കി പതുക്കെ തീർത്താൽ മതി.. ഒരുപാട് കാത്തിരിക്കുന്ന കഥ ആണ്..

𝓚𝓼𝓲🗿 • 04-01-2026 07:14

അതൊന്നും പ്രോബ്ലം അല്ലടോ.. ഒറ്റയടിക്ക് എഴുതി തീർക്കുവൊന്നും വേണ്ട.. ഈ കഥക്ക് വേണ്ട ടൈം എടുത്ത് തന്നെ ചെയ്‌താൽ മതി. Eiffel's tower isn't built in one day nn ആണല്ലോ ശാസ്ത്രം 😹. അതുകൊണ്ട് ഒരു പാർട്ടിന് എല്ലാം കൊണ്ടുപോയി അവസാനിപ്പിക്കാതെ ഈ കഥയ്ക്ക് ആവശ്യമായത് ചേർത്ത് ഒരു മാസ്റ്റർപീസ് ആക്കാൻ ഇങ്ങൾക്ക്‌ പറ്റും ന്ന് എനിaക്ക് നല്ല വിശ്വാസം ഉണ്ട്. കമെന്റ്സ് ഒക്കെ വഴിയേ വന്നോളും ബ്രോ, കുറച്ചു നാളിന് ശേഷം വന്നതല്ലേ. എല്ലാം ശേരിയായിക്കോളും. 🤍..ഇതിൽ ഞാൻ ഹോപ്പ് വയ്ക്കാൻ കാരണം തന്നെ എഴുത്തുകാരൻ താൻ ആയതു കൊണ്ടാണ്.. അത് ഒരിക്കലും മോശം ആക്കൂലാന്ന് ഒള്ള വിശ്വസം കൊണ്ടാണ്.. അത് അസ്ഥാനത് ആക്കല്ലേടാ.. നിന്നെക്കൊണ്ട് പറ്റും.. 😻❄️.. അപ്ഡേറ്റ് പറ്റുമെങ്കിൽ തന്നാൽ മതി.. അല്ലാതെ തിരക്കിട്ടു ഒന്നും ചെയ്യണ്ട.. നിന്റെ മാക്സിമം ക്രീറ്റിവിറ്റി ഊറ്റി പിഴിഞ്ഞ് വറ്റിച്ചു എഴുതി തീർത്താൽ മതി. 😎🤍

Sanju • 05-01-2026 01:01

ur writing is 😘😘😘. dont rush take ur time we will wait.the only request is give us some updates.one person pov avum nallath(its an opinion,its ur call)

ജോസ് • 07-01-2026 21:22

ഒറ്റ പാർട്ട്‌ കൊണ്ട് തീർക്കേണ്ട ബ്രൊ
കാരണം ബ്രൊ ഈ കഥയിൽ ഒരുപാട് സാധ്യതകൾ ഒരുക്കി വച്ചിട്ടുണ്ട്
അതെല്ലാം ഒരൊറ്റ പാർട്ട്‌ കൊണ്ട് ഓടിച്ചു തീർത്താൽ പൂർണ്ണമായ അനുഭവം അതിനു നൽകാൻ കഴിയില്ല
ബ്രൊ ഇതുവരെ എഴുതിയതിനു ഒരു സൗന്ദര്യമുണ്ട്
അത് അതുപോലെ തന്നെ തുടർന്ന് പോകുന്നതല്ലേ നല്ലത്

Jo • 07-01-2026 23:29

ഈ കഥ വന്നത് അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. മിഴി ഒന്നുംകൂടെ വായിക്കാൻ കയറിയപ്പോൾ ആണ് 4&5 പാർട്ട്‌ വന്നത് അറിഞ്ഞത്.ലേറ്റ് ആയാലും ഇപ്പോളത്തെ പോലെ കണ്ടിന്യൂ ചെയ്യണം.

Ramu • 08-01-2026 22:21

രാമ
ഇത് പോലെ മുന്നോട്ട് പോകണം. താമസിച്ചാലും താങ്കളുടെ കഥകൾക്ക് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നവർ ഉണ്ട്. തുടരണം. ഒറ്റ part വേണ്ട -

Armpit_Lover • 09-01-2026 13:41

❤️❤️❤️

Ravana prabhu • 10-01-2026 18:19

bro vegan next part upload cheyyu pakshe eh story pettennu theerkale thanne kondu eniyum munottu kondu pokan paattum
eni varunna part il chechiyumayi ulla kali venam.

Shimjith Chandran • 15-01-2026 17:04

Go ahead

𝓚𝓼𝓲🗿 • 02-01-2026 21:30

രാമാ, ഹാപ്പി ന്യൂ ഇയർ. ന്യൂ ഇയർ ഇൽ ഏറ്റവും പ്രദീക്ഷിച്ചിരുന്ന കഥകൾ ആയിരുന്നു ഇതും സാത്യകിയുടെ എൽ ഡോറടോ യും. കഥ ഇന്ന് വേണം നാളെ വേണം എന്നൊന്നും വാശി പിടിക്കുന്നില്ല.. ഒരു ഫയർ എഴുത്ത് ആയിരിക്കണം നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ എന്നുള്ള നിലയ്ക്ക് ആയിരുന്നല്ലോ ഈ പാർട്ടിന്റെ അവസാനം.. അതുകൊണ്ട് എഴുതിവരാൻ സമയമെടുക്കും എന്നറിയാം.തിരക്കുകളെല്ലാം അവസാനിച്ചു ഇത്രെയും വേഗത്തിൽ വരാൻ സാധിക്കട്ടെ 🤍. കഴിയുമെങ്കിൽ എന്തെകിലും അപ്ഡേറ്റ് നൽകുവാൻ ശ്രമിച്ചിരുന്നാൽ നന്നായിരുന്നു.. പക്ഷെ ആ സമയത്തിനുള്ളിലും സബ്‌മിറ്റ് ചെയ്യാൻ പറ്റില്ലേ എന്നുള്ള പേടികൊണ്ട് ആണെങ്കിൽ വേണ്ട.. സ്റ്റിൽ വെയ്റ്റിംഗ് 🤍

Diya • 01-01-2026 21:40

തിരിച്ചു വന്നതുപോലെ പോകല്ലേ രാമാ.❣️

RedLily • 27-12-2025 21:52

Rama waiting aanu bro❤️

Sugu • 22-12-2025 16:55

next parttil chechiye kalikkanam kore pravashyam