← Back to തമ്പുരാട്ടി 5 [രാമന്‍]

Comments

തമ്പുരാട്ടി [രാമന്‍] · approved reader discussion

Diya • 01-01-2026 21:40

തിരിച്ചു വന്നതുപോലെ പോകല്ലേ രാമാ.❣️

RedLily • 27-12-2025 21:52

Rama waiting aanu bro❤️

Sugu • 22-12-2025 16:55

next parttil chechiye kalikkanam kore pravashyam

$⭕⛎L€ £Ä✝️Ē® • 20-12-2025 12:13

nxt prt eppazha¿¿

Raju Anathi • 17-12-2025 17:43

ഹേ മിസ്ടർ റാംസിങ്
തമ്പുരാട്ടി അത്ര ടെറർ ഒന്നുമല്ല കേട്ടോ. പുറം കണ്ട് അകം ഊഹിക്കാൻ നില്ക്കണ്ട. ഈ കാണുന്നതൊന്നുമല്ല കളി. ആ തീക്കളി കാണാനാണ് ഈ മകരത്തിലെ മഞ്ഞിൽ കണ്ണും മിഴിച്ച് ഞങ്ങൾ കാത്തിരിക്കുന്നത്

ജിഷ്ണു • 15-12-2025 22:40

Classic ഒരു രക്ഷയുമില്ല. തുടരൂ രാമ😊👍

ജിഷ്ണു • 15-12-2025 15:59

ഇതൊരു ക്ലാസിക്കണ് നിഷിദ്ധം ഇത്ര എത്ര മനോഹരമാണെന്ന് ഓരോ വരികളിലും അനുഭവിച്ചു തരുന്നു🙂

ജിഷ്ണു • 14-12-2025 23:25

വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്.ഇങ്ങനെ വേണം .എഴുതാൻ🙂

Siju • 13-12-2025 21:05

ഈ പാർട്ടും തകർത്തു
ചേച്ചിപ്പെണ്ണ് ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല

ദേവു • 13-12-2025 16:11

Brand എന്ന് പറഞ്ഞാല് അത് ഇതാണ് "രാമൻ" ♥️

Kunjappan • 12-12-2025 10:53

അടിപൊളി...
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു..

പാൽ ആർട്ട് • 12-12-2025 08:36

താങ്കളുടെ charactorisation അപാരം. തമ്പുരാട്ടിയ്ക്ക് അവരുടേതായ കാരണങ്ങൾ ഉണ്ടെന്നാണ് കരുതുന്നത്. egerly waiting ......

Yoni • 12-12-2025 00:41

Kollam super excited for you next part adipoli excellent work outstanding marvelous fantastic realistic mood

Mojo • 11-12-2025 23:43

❤️❤️❤️

ളാഹേൽ വക്കച്ചൻ • 11-12-2025 22:15

😊👌👌👌super writing❤️❤️❤️

രുദ്രൻ റീ എൻട്രി • 11-12-2025 17:52

അണ്ണാച്ചി ബുദ്ധിമുട്ടി വായിക്കാൻ പറഞ്ഞോ വേണേൽ വായിച്ചാൽ പോരെ ഒരോ വാണങ്ങൾ ഇറങ്ങിക്കോളും കഥ ഡീഗ്രേട് ചെയ്യാൻ,@addmin നിഷിദ്ധ കഥകൾ വരുമ്പോൾ മാത്രം അത് ഡിഗ്രേട് ചെയ്യാൻ താൻ തന്നെ കാശ് കൊടുത്ത് ആളെ നിർത്തി ഇരിക്കുകയാണോ കാരണം കുറെ കാലത്തിന് ശേഷം ആണ് രാമൻ കഥ എഴുതി തുടങ്ങിയത്

kkstories • 12-12-2025 17:51

@ രുദ്രൻ റീ എൻട്രി

Oru alppam Common sense... prathikshikkunnu

കിങ്ങിണി • 11-12-2025 17:27

തന്റേടിയായ അമ്മയെ അവരറിയാതെ ചേച്ചിയുടെ സഹായത്താൽ കുണ്ടി നക്കുകയും  പൂറ് നക്കുകയും ചെയ്യിപ്പിക്കൂ... ഇവരെ കയ്യോടെ പിടിച്ച് തുണി  ഇല്ലാതെ നടത്തിച്ച് അമ്മ ഡോമിനേറ്റ് ചെയ്യട്ടെ.. രീതി വൈകൃതങ്ങൾ വന്നാലേ വായിക്കുമ്പോൾ ഒരു ഹരം ഉണ്ടാകുകയുള്ളൂ..

Raavanan • 12-12-2025 18:34

തമ്പുരാട്ടിയെ ആണ് ചെയ്യേണ്ടത് അങ്ങനെ

കിങ്ങിണിയുടെ ഭടൻ • 15-12-2025 10:31

ഓ കൽപ്പന പോലെ രായാവേ.. 💩

Ravanan • 24-12-2025 19:06

കിങ്ങിണി ലോ ലവിടെ അപ്പി ഇട്ടോട്ടുണ്ട് പോയി കോരി സായുജ്യം അടയ് വടാ .......

Bony kuttikal • 11-12-2025 17:01

Super kollam

നന്ദുസ് • 11-12-2025 14:29

Uff.. കൊതിപ്പിച്ചു നിർത്തുവാണല്ലോ... കള്ളൻ.. കാമക്കൊതിയുടെ മായക്കാഴ്ചയിലൂടെ തന്നെ നടത്തിക്കുവാണ് lle.... Super....
തമ്പുരാട്ടി കിടുവാണല്ലോ....
അനുഷയും മോനുസും തകർത്തുവാരുവാണല്ലോ....
സൂപ്പർ... കോരിത്തരിപ്പിക്കുന്ന രംഗങ്ങൾ....
ആകാംക്ഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു...

നന്ദൂസ്...

Vishnu • 11-12-2025 12:23

ഇതിന്റെ ടച്ച് വിട്ട് പോയി..
സ്റ്റോറി കംപ്ലീറ്റ് ആയതിനു ശേഷം ഒന്നെന്നു ഫുൾ വായിക്കാം എന്ന് വിചാരിച്ചു ഇരിക്കുവാ..

Rosy • 11-12-2025 08:56

താങ്ക് you 🌺
കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് for next part✋🏻.

YD • 11-12-2025 08:49

തമ്പുരാട്ടിയുടെ സീൻ കുറച്ചു കൂടി വേണം എന്നാലേ ഒരു power ഉള്ളു

ജോസ് • 11-12-2025 07:25

അവനു അമ്മയോട് പറഞ്ഞൂടെ ഏട്ടത്തിയെ ദ്രോഹിക്കുന്നത് നിർത്താൻ
പേടിച്ചു മിണ്ടാതെ ഇരുന്നിട്ട് എന്ത് കാര്യം.
അമ്മയുടെ അനുവാദം കിട്ടിയാൽ അവനു ഏട്ടത്തിയെ വീട്ടിലേക്ക് കൂട്ടിക്കൊണ്ട് വരായിരുന്നു. ഒറ്റക്കാ കടമുറിയിൽ നിൽക്കുന്നതിലും എന്തുകൊണ്ടും നല്ലത് വീട്ടിൽ നിൽക്കുന്നതാ.

ഏട്ടനോടുള്ള ദേഷ്യം ഏട്ടത്തിയോടല്ല അമ്മ തീർക്കേണ്ടത്
ഉള്ളിൽ മക്കളോട് സ്നേഹമുണ്ടായിട്ട് കാര്യല്ല
അത് പ്രകടിപ്പിക്കണം
പ്രകടിപ്പിക്കാതെ ഉള്ളിൽ വെച്ചതോണ്ട് ആർക്കുമൊരു ഗുണവുമില്ല
സ്വന്തം മക്കളോട് നല്ല നിലക്ക് നിന്നിരുന്നേൽ അവരുമായി ഇങ്ങനെ അകൽച്ച ഉണ്ടാകുമായിരുന്നോ
എന്തേലും അത്യാവശ്യ കാര്യത്തെ കുറിച്ച് സംസാരിക്കാനല്ലാതെ അവനും അവന്റെ അമ്മയും നോർമലായി എന്നേലും സംസാരിച്ചിട്ടില്ല.

അവനിങ്ങനെ പേടിച്ചു അകലം കാണിച്ചു നിന്നിട്ടാണ് അമ്മയും അവനോട് അകലം കാണിച്ചു നിൽക്കുന്നത്. അങ്ങോട്ട് ഇടിച്ചു കയറി മിണ്ടണം. അവന്റെ അമ്മ വീട്ടിൽ എപ്പോഴും ഒറ്റക്കാണ്
വീട്ടിലെ ഹാളിൽ ഒറ്റക്കാണ് ഇരിക്കുക റൂമിലും ഒറ്റക്കാണ് ഇരിക്കുക എന്നല്ലാതെ അവന്റെ അമ്മ വീട്ടിൽ ഉള്ളപ്പൊ മക്കൾ രണ്ടാളും അവരുടെ കൂടെ ഇരിക്കുന്നില്ല. അവർ മക്കളോട് ഡിസ്റ്റൻസ് ഇട്ട് നിന്നതാകാം അതിന് കാരണം.

നസീമ താത്ത അവനെ വിളിച്ചത് കണ്ടു
പക്ഷെ ഹിബ അവനെ വിളിക്കുന്നതോ മെസ്സേജ് അയക്കുന്നതൊ കാണുന്നില്ലല്ലൊ.
അവനും അങ്ങോട്ട് ഹിബയെ വിളിച്ചത് കണ്ടില്ല. നേരിട്ട് കാണുമ്പോഴാണോ തങ്ങൾക്ക് ഇങ്ങനെ ഒരു അടുപ്പമുള്ളത് രണ്ടാൾക്കും ഓർമ്മ വരുന്നേ

കിങ്ങിണി • 11-12-2025 18:53

തന്റേടിയായ അമ്മയെ അവരറിയാതെ ചേച്ചിയുടെ സഹായത്താൽ കുണ്ടി നക്കുകയും  പൂറ് നക്കുകയും ചെയ്യിപ്പിക്കൂ... ഇവരെ കയ്യോടെ പിടിച്ച് തുണി  ഇല്ലാതെ നടത്തിച്ച് അമ്മ ഡോമിനേറ്റ് ചെയ്യട്ടെ.. രീതി വൈകൃതങ്ങൾ വന്നാലേ വായിക്കുമ്പോൾ ഒരു ഹരം ഉണ്ടാകുകയുള്ളൂ..

Rajan • 11-12-2025 23:30

Enna pinne ni swnatham ayitt ang ezhuth

𝓚𝓼𝓲🗿 • 11-12-2025 06:59

ഉഫ്ഫ്ഫ് ചേച്ചിപ്പെണ്ണ് 😁😻... ഇതൊക്കെ കാണുമ്പോഴാ ആ ഗാങ്ബാങ് എഴുതിയതിനു റൊമാൻസ് എവിടെ എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോ പിണങ്ങി പോയവനെ ഒക്കെ എടുത്ത് കിണറ്റിൽ ഇടാൻ തോന്നുന്നത്.. അതിനു കുറ്റം എന്റെ പേരിലും ഇട്ടു.. അതൊക്കെ പോട്ടെ 🙂...

ഉഫ്ഫ് ഇതിപ്പോ കൊറേ നാൾ വരാതെ ഇരുന്നതുകൊണ്ടാണോ, ബാക്കി പാർട്സ് ഒക്കെ ഒടുക്കത്തെ ഫാസ്റ്റ് ആണല്ലോ 😹🔥... ഈ ഒരു ഫോം അങ്ങ് മൈന്റൈൻ ചെയ്താൽ മതി 😹.. ഉഫ്ഫ് ഇത്തവണ കളി ഇല്ലേ... ആ റൊമാൻസ് ഒണ്ടല്ലോ.. 🤍.. പിൽ ഇല്ലാത്തത് ഒരു വിഷയം ആണോടാ കുട്ടാ, അതൊക്കെ ഇനിയും സംഭവിക്കാൻ ഒള്ളത് അല്ലേ.. ചേച്ചിക്കുട്ടി 🤍... ഇതിലെ മോമെൻറ്സ് ഒന്നും കളയാതെ ഇരുന്നാൽ മതി 😻... തമ്പുരാട്ടി ടെറർ ആണല്ലോ വിചാരിച്ചതിനേക്കാളും.. ഹാ അവന് ഏട്ടത്തിയെ രക്ഷിക്കാൻ കഴിയട്ടെ... അനുഷ 🌝🤍

Escanor • 16-12-2025 21:33

Ath aara bro aa kakshi😂

Armpit_Lover • 11-12-2025 05:20

Super ❤️❤️❤️

Jack Sy • 11-12-2025 03:46

Ashane...vee dum pwoli..plz continue

Raavanan • 10-12-2025 23:32

കാത്തിരുന്ന് മുഷിഞ്ഞില്ല ......കൊള്ളാം.... തുടരുക ..... കാത്തിരിക്കുന്നു'❤️

Shelby • 10-12-2025 20:27

അടുത്ത ഭാഗത്ത് എങ്കിലും അമ്മയുമായി നല്ലൊരു സീൻ തരണം. റിക്വസ്റ്റ് ആണ്

ആരോമൽ Jr • 10-12-2025 20:26

😍

Mike • 06-12-2025 14:47

Ini ondavillanu karuthi .. vannallo ini complete aakand  povalle. Mizhiyokke ente fvrt story aanu . ♥️♥️♥️♥️

നന്ദുസ് • 03-12-2025 19:19

മനസ്സിൽ പതിഞ്ഞ ഒരു നിഷിദ്ധ കാവ്യം...ഒരിക്കലും മറക്കാൻ പറ്റാത്തത്ര വിധത്തിൽ ഉള്ളിലേക്ക് ആഴ്ന്നിറങ്ങിയ എഴുത്ത്... അത്രക്കിഷ്‌ടപെട്ടു മനസ്സിലേക്ക് ഊതിക്കയറ്റിവിട്ടിട്ടു താങ്കൾക്ക് നിർത്തിപ്പോകാൻ കഴിയുമോ...
ഒരിക്കലും കഴിയില്ല ന്നാണ് ൻ്റെ വിശ്വാസം...
കാത്തിരിക്കും .... ആദിയുടെ അവൻ്റെ
  സുന്ദരി തമ്പുരാട്ടി ശ്രീദേവിയുമൊത്തുള്ള.. അവളെ അടക്കിയൊതുക്കി അവൻ്റെ സ്നേഹമായിയായ പ്രേമഭാജനമായി കാണാൻ... പിന്നെ അവൻ്റെ പ്രണയം അറിഞ്ഞ ചേച്ചിയുമായുള്ള പ്രനയരംഗങ്ങൾ കാണാൻ...

നന്ദൂസ്...

Fayiz Mohamed • 03-12-2025 02:35

As usual, കിടിലം ❤️ വല്ലാത്ത സർപ്രൈസ് ആയിപ്പോയി ഇത് തീരെ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല 😄എന്തായാലും വന്നല്ലോ ഇനി ഇവിടെ കാണണോന്ന് ആഗ്രഹണ്ട് 🙃വൈകാതെ അടുത്ത പാർട്ട്‌ ഇടണേ രാമാ കാത്തിരിക്കേണ് 👍🏻

Vampire • 01-12-2025 14:17

He's back🥹🤍

Vampire • 01-12-2025 14:16

He's back 🥹🤍

DEVILS KING 👑😈 • 01-12-2025 13:59

Bro താങ്കൾ നല്ലൊരു എഴുത്തുകാരൻ ആണ്. എല്ലാം കൺമുന്നിൽ നടക്കുന്നത് പോലെ കാണുവാൻ പട്ടുന്ന് ഉണ്ട്.

പിന്നെ ഒരു കര്യം എന്താണ് എന്ന് വെച്ചാൽ cuckold താങ്കളുടെ ശൈലി അല്ല എന്ന് അറിയാം എങ്കിലും പറയുവാ നല്ലൊരു cuckold story എഴുതി കൂടെ?

നരൻ • 01-12-2025 13:32

എഴുത്ത് നിർത്തിയില്ല എന്ന് അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷം!😍ഇവിടെ നല്ല രീതിയിൽ എഴുതാൽ കഴിവുള്ള ചുരുക്കം ചില എഴുത്തുകാരിൽ ഒരാള് ആണ് bro നിങൾ!! അടുത്ത part പെട്ടെന്ന് തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു!!

kunjappan • 01-12-2025 02:38

Super.. Adutha part inayi kathirikkunnu

Hari • 01-12-2025 01:38

Excellent feel like amazing marvelous outstanding 🙏❤️ writing 👏

Kevinheart1821 • 30-11-2025 18:39

Welcome back raman... So happy to see you... Valare nalla oru story complete cheyan bro thiriche vannallo... Othirir santhosham... Story odiche theerkaruthe... Aa flowil slowly complete cheythal mathi bro..

Pareekutty • 30-11-2025 15:05

പ്രിയ രാമൻ ജി ഈ കഥയുടെ 3ആം പാർട്ട്‌ വന്നിട്ട് 2വർഷം കഴിഞ്ഞു ഇനിയെങ്കിലും വേഗം അടുത്ത പാർട് തരില്ലേ നല്ല കഥ സൂപ്പർ കണ്ടിന്യൂ

kunjappan • 30-11-2025 11:59

വായിച്ചിട്ടില്ല... താങ്കൾ വീണ്ടും എഴുതിയതിൽ വളരെ സന്തോഷം.. ബാക്കി വായിച്ചിട്ട് പറയാം..

Tony • 30-11-2025 01:53

ആദ്യംതന്നെ താങ്കൾ സ്റ്റോറി എഴുതിയതിനു thanks 👍
ഈ കഥയും താങ്കളുടെ മറ്റു കഥകൾ പോലെ തന്നെ സൂപ്പർ ആയിരുന്നു ❤️ ഇനി തുടർന്നു എഴുതും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ❤️

Ramu • 30-11-2025 01:06

രാമനും കബനിയും ഉണ്ടെങ്കിൽ ആനന്ദലബ്ധിക്കിനിയെന്തു വേണം. ഇനി വേറെ ആരും ഇല്ലെങ്കിലും ഈ സൈറ്റ് സൂപ്പർ ആവും. തുടരുക. കൂടെയുണ്ട്

Nezuko • 30-11-2025 05:00

Ningal thirich Vanna pole aa Lal koodi vannirunengill 🥺🥺

Mojo • 30-11-2025 00:17

ഹാഹാ അവൻ വന്നു ❤️

ജോസ് • 29-11-2025 23:57

തന്റെ വീട്ടിൽ ഗുണ്ടകളെ കൂട്ടിവന്നു മകളെ ബലമായി കൂട്ടിക്കൊണ്ട് പോകും എന്ന് തന്റെ മുഖത്തു നോക്കി പറഞ്ഞിട്ടും ഒന്നും ചെയ്യാതെ വെറുതെ വിട്ടത് എന്തിനാണാവോ.
നായകൻ അമ്മക്ക് കൊടുത്ത ബിൽഡപ്പ് ഓർത്തപ്പൊ വന്നപോലെ ശരീരത്തിന് ഒരു കെടുപാടും ഇല്ലാതെ തിരികെ പോകില്ല എന്നായിരുന്നു കരുതിയെ.
ഒന്നും ചെയ്യാതെ വെറുതെ വിട്ടത് കണ്ടപ്പൊ നിരാശ തോന്നി
വീട്ടിൽ വന്നു മകളെ ബലമായി കൊണ്ടുപോകും എന്ന് മുഖത്തു നോക്കി പറഞ്ഞ ആളുകളെ വരെ വെറുതെ വിട്ട ഇത്രയും പാവമായ അമ്മയെ ആണോ അവൻ ഇത്ര ടെറർ ആക്കി ചിത്രീകരിച്ചത് 🙁

YD • 30-11-2025 18:34

അത് കണ്ടിട്ട് പാവം ആയിട്ടാണോ തോന്നിയത് 😂😂 അതിലും വലിയ മാസ്സ് ഒന്നും ഇല്ല

ജോസ് • 03-12-2025 19:21

മകളെ വയറ്റിന് ചവിട്ടി ഗർഭം കലക്കിയ
തന്റെ വീട്ടിൽ കേറിവന്ന് താൻ ഉള്ളപ്പൊ മകളുടെ മുഖത്തേക്ക് അടിച്ച
തന്റെ മകളുടെ സമ്മതം ഇല്ലെങ്കിലും അവളെ ബലമായി കൂട്ടിക്കൊണ്ട് പോകുമെന്ന് പറഞ്ഞ
അതിനു ഗുണ്ടകളെ കൂട്ടിക്കൊണ്ട് വന്ന ആളുകളെ ഒന്നും ചെയ്യാതെ ഏതേലും അമ്മ വെറുതെ വിടണം എങ്കിൽ അവർ അത്രയും പാവം ആയിരിക്കണം

Armpit_Lover • 29-11-2025 23:24

Kabani thirichu vannu... ipo ramanum ❤️❤️❤️

ഹനുമാൻ • 30-11-2025 11:36

Quality & Quantity അത് രാമൻ തന്നെ!

Ramu • 07-12-2025 11:03

Ramanum Kabaniyum super writers. No comparison

Sai • 29-11-2025 23:09

വളരെ അപൂർവ്വമായി മാത്രമേ ഇവിടെ നല്ല കഥകൾ വരാറുള്ളൂ.. അത്തരത്തിൽ കഥകൾ എഴുതുന്ന ഒരാളാണ് താങ്കൾ.. മികച്ച കഥകൾ എഴുതുന്നത് തുടരു സുഹൃത്തേ

The Legend • 29-11-2025 22:04

WTF!!! ഇനി വേറെ ഒരുത്തനും വേണ്ട.. The king of king എത്തി മക്കളെ.. രാമൻ 🔥

മഹാ ചൊറിയൻ • 30-11-2025 10:15

ശ്ശെ അത്രേം കടുപ്പിക്കല്ലേ ❤️

രോഹിത് • 29-11-2025 21:31

അമ്മ കുട്ടിയുടുപ്പ് ഒക്കെ ഇട്ട് നടക്കുന്നത് കാണാനും ഒരു കൊതി. അമ്മ ഇതിൽ ഒരു സീനിൽ പറഞ്ഞത് പോലെ കാലിൻ്റെ മുകളിൽ കാല് കയറ്റി വച്ച് ആജ്ഞാപിക്കുമ്പോൾ തുട മുക്കാലും കാണുന്നത് ഒക്കെ ആയി ഒരു scene വേണം. എന്തായാലും കാത്തിരുന്ന ഈ കഥ വന്നു. നിർത്തരുത്. കഥ മറന്ന് തുടങ്ങി. വീണ്ടും വായിക്കണം.

Raju Anathi • 29-11-2025 20:17

രാമ രാമ രാമാ.
Every second every frame. തീർന്ന് പോകല്ലെ എന്ന പ്രാർത്ഥനയോടെ കുട്ടിക്കാലത്ത് നുണഞ്ഞിരുന്ന മിഠായിയല്ലാതെ മനസ്സിലൊന്നും വരുന്നില്ല. ഓരോ വാക്കും വരിയും നുണഞ്ഞുനുണഞ്ഞ് വായിക്കുന്നത് കൊണ്ട് വായിക്കാൻ തന്നെ ഇരട്ടി സമയമെടുക്കും. തീരുമ്പോൾ ആ മിഠായിക്കോല് ഒന്നു കൂടി നക്കുമ്പോലെ ഒരു നിരാശ.
ഇതാ ചെക്കാ നീ ഇത്രനാളും വരാതിരുന്നപ്പോൾ ഞങ്ങളിങ്ങനെ ബഹളം കൂട്ടിയത്. We need you more and more .