താങ്ക്സ് ബ്രോ 😅
Comments
Better 👍
ഇളം കാറ്റ് അടിച്ചപ്പോൾ പോലും തോട്ടത്തിലെ വാഴ കുലകൾ ആടാതെ നിന്നും😢🙏🙏🙏👋
എല്ലാം ഓൾഡ് മഗിന്റെ ഓരോ വികൃതികൾ 😅
❤️👌
കഥ കുറച്ചു സ്ലോ ആണലോ.. എന്തായാലും കാര്യങ്ങൾ പുറത്തു വരികയാണല്ലോ.. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.. ഇത്ര താമസിക്കല്ലേ ബ്രോ..
Bro കുറച്ചൂടെ ഫോട്ടോ വെക്കുമോ
എപ്പോഴത്തേക്ക് വരും ബ്രോ അടുത്ത പാർട്ട്? ആ സമയം വന്ന് നോക്കിയാൽ മതിയല്ലോ..
അയച്ചിട്ടുണ്ട് ❤️
ഞാൻ വീണ്ടും പറയുന്നു പ്രസവത്തിന് മുൻപായി തീർക്കരുത് എന്ന്. അതിനു ശേഷം ഉള്ള ഭാഗം കുടി എഴുതണം. വീണ്ടും Cuckold ലേക്ക് പോകുന്നതോ cheating ആയിട്ടു പോകുന്നതോ അതും അല്ലേൽ ഓപ്പൺ relationship ൽ പോകുന്നതോ . അങ്ങനെ എന്തേലും.
ഇപ്പോ എഴുതാൻ ഉദേശ്യം ഇല്ലേൽ ഇതിനു 2nd ഭാഗവുമായി വൈകാതെ വരും എന്ന് കരുതുന്നു. ഒരു മറുപടി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
ഗില്ലി ബാല.... കഥ എന്റെ ശ്രെദ്ധയിൽ പെട്ടത് ഈ അടുത്ത ആണ് മുഴുവൻ വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായം ഒന്നിച്ചു എഴുതാം എന്ന് കരുതി.... മനോഹരം എന്ന് അല്ലാതെ ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ല... Next part കിട്ടാൻ കയ്യിൽ എണ്ണയും പിടിച്ചു കാത്തിരിക്കുവാ..... പേര് പോലെ തന്നെ വേദു പകിടപ്പെട്ട പെട്ട കനി ആവണം... ആ കറുത്ത കരം ആരുടെ എന്ന് അറിയാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു....
കാത്തിരുന്നോളൂ 😅
Bro,Enikkariyam oru kathakrithinte mindil Nammude idea kodukkaruthenn..Enkilum parayuva chila karyangal ulpeduthan pattumo...adhayath ee story Vedhuvinte side ninn ezhuthan pattumo....ithinoru reality or maruside und...ath ee plan full vedhuvinte aayirunu...8kodiyude thattipp kandethan ulla Karanam vedhuvanu...vedhuvinu devanodulla ishtam thudangunnath avrde aa roleplay thott...Vedhu Shyam arriyathe ayyalde phonil ninn devante number is edukkunnu contact chyyunnu ...pinne ithrayum chythathokke vedhuvinte koode thalparyathode aanu...last climaxil...aa karutha karangal Sudev varmayude koode ulpeduthiyal pwolikkum
നോക്കാം
പ്രിയപ്പെട്ട gilli Bala,
താങ്കൾ പ്രസവത്തിന് മുന്നേ കഥ തീർക്കാൻ ആണേൽ, അതിൽ അധികം കമ്പി വരുമോ, teasing വരുമോ ? എനിക്ക് അറിയില്ല. ഇനി വന്നാൽ തന്നെ കഥ ഒരുപാട് പറയാൻ ഉണ്ടാവില്ലല്ലോ. നടന്നു പോയ അല്ലേൽ ഭർത്താവിനോട് പറയാതെ പോയ കാര്യങ്ങൾ അവൻ്റെ നിർബന്ധം മൂലമോ, സ്വയമേവ മൂലമോ വേദു പറയും അതല്ലേ വരൂ. ഞാൻ കുറച്ചുകൂടി കടന്ന് ചിന്തിച്ച്. വേണമെങ്കിൽ പുതിയ ഒരു സീസൺ ആയി പിന്നീട് ഞാൻ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ എഴുതാൻ സാധിക്കും എന്ന് വിചാരിക്കുന്നു. ഏതായാലും കഥയുടെ അവസാനം അടുക്കുന്നു . അതുകൊണ്ട് തന്നെ ചോദിക്കുവാ. അടുത്ത കഥയും ഒരു 80/90s ലെ ഗ്രാമീണ മേഖലയിൽ നടക്കുന്ന ഒരു cuckold കഥ എഴുതുമോ? ഇതുപോലെ തന്നെ മോഡേൺ സെക്സ് രീതികൾ ഇല്ലാത്ത, ഒരു cheating hot wife cuckold കഥ എഴുതുമോ.
ആ കറുത്ത കരങ്ങൾ..
അതിലാണ് ഹൈലൈറ്റ്...
ഹഹാ 😅
കഥ തീർന്നോ? എപ്പോഴത്തേക്ക് വരും ബ്രോ?അതോ താമസിക്കുമോ?
ഉടനെ തരാൻ നോക്കാം
വേദുവിന്റെ കണ്ണിലൂടെ കഥ പറയാനുള്ള പരിപാടി ഉണ്ടെങ്കിൽ ആ ഡേറ്റിംഗ് സമയത്തെ ഡ്രൈവിംഗ് പഠിപ്പിച്ചപ്പോൾ ഉള്ള അനുഭവങ്ങൾ കൂടെ ഉൾപ്പെടുത്താമോ അത് പെട്ടന്ന് സ്കിപ്പ് ചെയ്ത ഒരു ഫീൽ ഉണ്ടായി വായിച്ചപ്പോൾ
അവിടെ ഒന്നും നടന്നിട്ടില്ലല്ലോ ബ്രോ 😅
Bro instagram സ്റ്റോറി കഴിഞ്ഞോ
അത് എഴുതാനുള്ള മൂഡ് ഇല്ല. അതോണ്ട് തൊടുന്നില്ല. പിന്നെ അതൊരോ പാർട്ടും ഓരോ കഥയല്ലേ. സോ അതിനു തുടർച്ചയും ഇല്ല അവസാനവും ഇല്ല 😅
But Smriti Vandhana kk waiting aarnu
സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട് ബ്രോ. . Vedhu ദേവനും കൂടി ശ്യാമിനെ പണിഞ്ഞത് ആണോ. ഇനിയും അവരുടെ കളികൾ ഉണ്ടാകുമോ. ബാക്കി ഭാഗത്തിനായി വെയ്റ്റിംഗ്
ഉടൻ വരും
പ്രസവശേഷം കുഞ്ഞിന് ദേവൻ്റെ ഛായ ആണെങ്കിൽ വേദുവിന് ഉണ്ടാകുന്ന ഭാവവും വൈകാരികവുമായ മാറ്റങളും തുടർന്ന് അവൾക്ക് ശ്യാമിനോടുള്ള ബന്ധത്തിൽ ഉണ്ടാകുന്ന ചമ്മലുകളും അടുത്തുള്ള ഭാഗങ്ങളിൽ പറയുമെന്ന് കരുതുന്നു.
നോക്കാം ❤️
പ്രസവശേഷം കുഞ്ഞിന് ദേവൻ്റെ ഛായ ആണെങ്കിൽ വേദുവിന് ഉണ്ടാകുന്ന ഭാവമാറ്റങളു
❤️😅
ഈ story കഴിഞ്ഞാൽ ഒരു അടിപൊളി audition story idamo 🙏🏻😀
നോക്കാം 😅
Super bro next part 25 pages plus update bro
അടുത്ത പാർട്ട് 5000+ വേർഡ്സ് ഉണ്ടാവും
Ufff nice waiting
നന്ദി ❤️
എഴുതി തുടങ്ങിയേ അടുത്ത ഭാഗം
മുക്കാൽ ഭാഗത്തോളം എഴുതി ❤️
പിന്നെ പറയാൻ വിട്ടു പോയി. ഈ ഭാഗം ഒരു ഏകലവ്യൻ, അജിത് കൃഷ്ണ touch ഉണ്ടായിരുന്നു. 😁 അത് എനിക്ക് ഇഷ്ടമായി. ഇനി വരാൻ ഉള്ള 2,3 ഭാഗം അങ്ങനെ ആണേൽ പൊളി ആയേനെ.
അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ തരുന്നിലേൽ ഓണ സമ്മാനം ആയി ഒരു ബിഗ് പാർട്ട് ആയി തന്നാലും മതി...
ഏറെ കുറെ ആയി.. ഉടനെ നോക്കാം 😅❤️
എൻ്റെ പൊന്നോ കഥ ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല. അടിപൊളി എന്ന് പറഞ്ഞ കുറഞ്ഞു പോകും. മാരകം തന്നെ. അൽപ്പം speed കുടി, പേജ് കുറഞ്ഞു എന്നത് ഒഴിച്ചാ.. പിന്നെ പറയാൻ ഉള്ളത് . ഇനി ഈ കഥ എങ്ങനെ മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകും ?. അതിൽ ഞാൻ ആകെ കൺഫ്യൂഷൻ ആണ്. ഞങ്ങൾ എന്തോ വലിയ പ്ലാൻ നടത്തുന്നു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു.
ഞാൻ മനസ്സിലാക്കുന്നത്, ഇപ്പൊ വേധു ഗർഭിണി ആണ്. സോ അടുത്ത പാട്ടിൽ പെട്ടന്ന് തന്നെ ഒരു 2 year Skip അടിച്ച് ഉള്ള പാർട്ട് ആകും എന്നാണ്. അവിടെ നിന്നും തുടങ്ങി, ഒന്നുകിൽ വേധു സ്വയമേ ഒരു cheating ലേക്ക് കടക്കും. അല്ലേൽ ശ്യാമിൽ പഴയ cuckold ചിന്ത ഉണർന്നു വീണ്ടും വേദുവിനേ പറഞ്ഞു സമ്മതിപ്പിച്ചു ദേവനെ കൊണ്ടോ മറ്റൊരു പുതിയ ആളുമായി sex ചെയ്യിക്കും എന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. അവിടെ ഒരു സീരിയസ് അവസ്ഥ ഉണ്ടാകും എന്ന് കരുതുന്നു.
ഇത് എൻ്റെ ഒരു ചിന്ത ആണ്. Ethanel പോളി അരിക്കും എന്ന് കരുതുന്നു.
ഇത്രയും എക്സ്ട്രീം ഒന്നും ആവല്ലേ. 😅പ്രസവത്തിനു മുൻപ് തന്നെ കഥ തീർക്കാൻ ആണ് ഞാൻ ആലോചിക്കുന്നത് 😅😅
Commentil naysna paranjapole detail aayi kadha ezhuthu
ഉറപ്പായും ഉണ്ടാവും ❤️
ഇത്തവണത്തെ പോലെ അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടന്ന് തരണേ.. താങ്കൾക്ക് വേറെ അജണ്ട ആണന്നു തോന്നുന്നു.. എന്തായാലും അടുത്ത ഭാഗം വായിക്കാൻ കാത്തിരിക്കുന്നു.. കഥയെ എല്ലാവരും കഥയായി മാത്രം കാണുക.. 🙏🙏
അതേ 😅😅
വേദു ആ പറഞ്ഞത് കലക്കി കൂർഗ് ൽ നടന്നത് ഒന്നും പറയുല എന്ന് പറഞ്ഞത് 🔥,
അവന്റെ സ്വഭാവം ആയതു കൊണ്ട് ആ കഥ കേട്ട് വേറെ ആളെ ചിലപ്പോൾ കൊണ്ടു വന്നു എന്നിരിക്കും,
സെരിക്കും വേദു ആ tablets കഴിക്കാതെ വിട്ടത് ആണെന്ന് ആയിരുന്നേൽ നന്നായേനെ 😌 മാന്യ മര്യാദക്ക് ജീവിച്ച തന്നെ ഇങ്ങനെ പങ്ക് വച്ചതിൽ ഉള്ള പണി എന്നാ രീതിയിൽ, കഥയിലെ വില്ലൻ ശ്യം ആയതു കൊണ്ട് നായകനും നായികയും ഒന്നിക്കണം എന്നാണ് ഇത് വായിക്കുമ്പോൾ ഓക്കേ മനസ്സിൽ വരാറ് അടുത്ത പാർട്ടിനു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുന്നു
അങ്ങനെ ചെയ്താലോ എന്ന് എനിക്കും തോന്നിയതാ. പക്ഷെ ഇങ്ങനെ ചെയ്താ മതിയെന്ന് മനസ്സ് പറഞ്ഞു
ഈ കഥയുടെ ബാക്കി വേണം
# 5 ദിവസത്തെ കളികൾ , ദേവൻ പ്പാൻ ചെയ്യുന്ന കാര്യങ്ങൾ
# ഗർഭം ആണെന്നറിഞ്ഞപ്പോഴുള്ള വേദുവിൻ്റെ മനസ്സിലെ വിചാരങ്ങൾ
# ഗർഭം ദേവൻ്റെ ആണോ എന്ന സംശയത്തിലുള്ള അവൻ്റെ പിന്നീടുള്ള ദിവസങ്ങൾ
# പ്രസവം , പ്രസവാനന്തര നിമിഷങ്ങൾ, പിതൃത്വം ഉറപ്പിക്കാൻ വേണ്ടി ശ്യാം നടത്തുന്ന ശ്രമങ്ങൾ & DNA ടെസ്റ്റ്.
# കൊച്ചിൻ്റെ അച്ഛൻ ആരാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്ന നിമിഷത്തെ സംഭവവികാസങ്ങൾ
കഥയുടെ ബാക്കി ഉണ്ടാവും
5 ദിവസത്തെ കളി ഉണ്ടാവും ❤️
Bro inniyum kambhi ayiittu ezhuthttoo...avlkku devanoode ulla kazhpp onum illallo bro
ഞാൻ ഇതിൽ നിന്നും മസിലാക്കുന്നത്. ഇപ്പോ പബ്ലിഷ് ചെയ്ത ഭാഗം 9 എന്ന് പറയുന്നത്, ഭാഗം 8 ലേതിൻ്റെ ബാക്കിയാണ്. അത് പൂർത്തി ആയി എന്നാണ് പറഞ്ഞത് .
ഞാൻ പറഞ്ഞത് ശരിയല്ലേ @gilli ബ്രോ.
ബാക്കി ഞാൻ കഥ വായിച്ചിട്ട് പറയാം
ഭാഗം 9 ന്നാണ്. എഴുതിയപ്പോൾ തെറ്റ് പറ്റിയതാണ്
അവസാനത്തെ ആ ട്വിസ്റ്റ് ഒരുമാതിരി ഊ*%:യ പണിയായി പോയി. അതും ആദ്യത്തെ കുഞ്ഞ്.
ഇതിപ്പൊ ശ്യാമിനെ വെറും ഒരു മൈ*%₹ൻ ആക്കി കളഞ്ഞില്ലെ. അത് വേണ്ടിയിരുന്നില്ല. ഇനിയുള്ള ഭാഗങ്ങൾ വായിക്കാനുള്ള ഇന്ട്രെസ്റ്റും പോയി🙏🏻
ഞാനീ കഥ എഴുതുന്നതിനു മുന്നേ പ്ലാൻ ചെയ്തതാ ബ്രോ ഇതൊക്കെ.. പിന്നെ ശ്യാം ഈ ഫന്റാസി നടത്തുന്നത് അവന്റെ തെറ്റിന് പകരം ചെയ്തല്ലേ.. അല്ലാതെ ഇതിനായി ഒരാളെ കണ്ട് പിടിച്ചിട്ടല്ലല്ലോ
അവസാനിച്ചോ
ഇല്ല. അടുത്തത് ഉടൻ തരാം
പ്രതീക്ഷയോടെ കാത്തിരുന്ന എപ്പിസോഡ് തിരക്ക് പിടിച്ചു തീർത്തല്ലോ .വല്ലാത്ത നിരാശ ആയിപ്പോയി . അതിനു എന്തെങ്കിലും കാരണം ഉണ്ടാകും എന്ന് കരുതുന്നു . അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ കാണുമോ
ശ്യാമിന്റെ കണ്ണിലൂടെ പറയുന്ന കഥയിൽ അവൻ കാണാത്ത കളിയെ ഉൾപെടുത്താൻ പറ്റില്ല. പക്ഷെ വഴിയുണ്ടാക്കാം ❤️
കളികൾ അറിയാൻ ആഗ്രഹം ഉണ്ട്.... വേദു പറയാഞ്ഞത് കഷ്ടം ആയിപ്പോയി 😂😂 വല്ല ക്യാമറയും വെക്കായിരുന്നു... മലേഷ്യൻ കളി കൂടി കാണാൻ പറ്റുമോ 🥰
😅😅കളിയൊക്കെ വഴിയേ വരുന്നുണ്ട്.
Last ile a twist vendiyirunilla But aa Coorg ile details ath pole aa thazhampicha kai aa ingle avale kond parayipikm ennu karuthunnu. Eni Vivek ne include cheyikumo avan Paranja pole ayille karyangal
വിവേകിനെ ഒരു മെന്റൽ സപ്പോർട്ടിനു വേണ്ടി മാത്രമാണ് യൂസ് ചെയ്യുന്നത്. കഥയിൽ കാണിക്കാത്ത കഥയൊക്കെ അടുത്ത ഭാഗങ്ങളിൽ കാണാം
Waiting udane therum ennu karuthunnu
ബ്രോ കളിയൊക്കെ കുറച്ചു കൂടി സംഭാഷണം ഉൾപ്പെടുത്തി എഴുതിയാൽ എക്സ്ട്രാ സൂപ്പർ ആകും 🥰🥰
അതിനു കളി എഴുതിയിട്ടില്ലല്ലോ. ശ്യാം കേൾക്കുന്ന ശബ്ദങ്ങളെ കുറിച്ച് മാത്രമല്ലെ എഴുതിയത്
Nalla katha arunnu. Pakshe avasanam kalanju kulich. Garbham shyaminte mathiyaarunnu, ippol shyam oru monna aayille. Avanu athrem valiyoru siksha kodukkanamaayirunno.? Ithilum nallathu vedhu shyamine kalanjitt dhevante koode pokunnathaayirunnu. Last Valare bor aayippoyi gilli bro. Very bor.
എല്ലാം ശ്യാമിന് അനുയോജ്യമായി വരുമോ. അവൻ പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത അടിയും കിട്ടില്ലേ
Kadha kazhinju ennu karuthinnu. Enthaayaalum super aayi
ഇല്ല. ഇനിയുമുണ്ട്
Bro അടുത്ത പാർട്ട് എപ്പോൾ വരും
ഉടൻ
അടുത്ത പാർട്ട് എഴുതാൻ തുടങ്ങിയോ? എന്നത്തേക്ക് പ്രതീക്ഷിക്കാം?
@gilli bro
ശ്യാമിനെയും ഭാര്യയെയും പിരിക്കില്ല എന്ന് പറഞ്ഞല്ലോ. അത് നന്നായി. പകരം ഒരു സീരിയസ് അവസ്ഥ യില് കടന്ന് പോയി , ഞാൻ അവളെ അഴിച്ചു വിടാൻ പാടില്ലായിരുന്നു എന്ന തോന്നൽ ഭർത്താവിന് ഉണ്ടായി പതിയെ അവളെ പഴയ പോലെ തിരികെ കൊണ്ടുവന്ന നന്നായിരുന്നു. പിന്നെ എല്ലാം അങ്ങയുടെ ഇഷ്ടം.
ഒപ്പം പ്രധാനമായി പറയാൻ ഉള്ളത്. 3,4 ഭാഗം കൊണ്ട് കഥ തിരിക്കുന്നത് ഒക്കെ കൊള്ളാം. പക്ഷേ അടുത്ത കഥ എഴുതി ഇടുന്നുണ്ട് എങ്കിൽ അതും ഒരു cuckold കഥ വേണം എന്ന് തന്നെ ആണ് ആഗ്രഹം. താങ്കളുടെ കഥ ലിസ്റ്റ് നോക്കിയാൽ Cuckold കഥ തിരെ ഇല്ല അതുകൊണ്ടാ ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്. അതും ഒരു പഴയ ഗ്രാമീണ മേഖലയിൽ നടക്കുന്ന, വളരെ സാധാരണ രീതിയിൽ ഉള്ള, മോഡേൺ സെക്സ് രീതിൽ കടന്ന് വരാത്ത. ഒരു cuckold കഥ ആയാൽ നന്ന്.
അടുത്ത ഭാഗം വേഗം തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
Story good 👍👍 husband wife love plus cuckold nice
Gilli bro sambhavm nalla mood lu aanhu pokunne but last Vedu and Shyam ne pirikkan ulla idea aanho? Karanm thali maati kettiyath kond avalk Shyam ne venda ennavumo
കൊറേ പ്ലാൻ ഉണ്ട്.. പക്ഷെ പിരിക്കാൻ പ്ലാൻ ഇല്ല ❤️
താമസിച്ചു എങ്കിലും കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്.. പക്ഷേ ബ്രോ റീഡേഴ്സ്ന്റെ അഭിപ്രായം വച്ച് കഥ മാറ്റരുത്.. പലരുടെയും അഭിപ്രായം അനുസരിച്ച് കഥ മാറ്റുന്ന പോലെ ഒരു തോന്നൽ.. ഇത് പൂർണമായും അങ്ങയുടെ സൃഷ്ടി ആണ്.. ഇതിൽ താങ്കളുടെ മനസ്സിൽ എന്താണോ അത് പോലെ എഴുതുക.. പിന്നെ ഒരു അപേക്ഷ ഉണ്ട്.. ഇത്ര വൈകരുത്.. കഥയുടെ ഫ്ലോ പോകും.. അടുത്ത ഭാഗം ഉടൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.. 🙏🙏
ഞാനല്ല വൈകിപ്പിച്ചത്. കുട്ടേട്ടൻ ആണ്. 🙂ഒരാഴ്ച മുന്നേ അയച്ചതാ
എന്ത് അങ്ങേര് ആണോ ചതിച്ചത് 😳
ഏതായാലും ഒരാഴ്ച്ച കാലം അവരുടെ റൂമിൽ പോവാതെ ഭാര്യ പറയുന്നതും, അവൻ ഒളിഞ്ഞു കാണുന്ന രീതിയിൽ പോകട്ടെ എന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഒപ്പം ആദ്യ കുറച്ച് കളികളെ സംബന്ധിച്ച് ഭാര്യ അവനോട് പറയുന്നതും ഇവൻ ഒളിഞ്ഞു കാണുന്നതും തമ്മിൽ ഒരു വ്യത്യാസം ഉണ്ടാവണം. അവൾ കള്ളം പറഞ്ഞു , പറഞ്ഞതിന് വിപരീതമായി അവനുമായി വല്ലാതെ സൂക്ഷിക്കുകയാണ് എന്ന് തോന്നണം, അവിടുന്ന് ഒരു ട്വിസ്റ്റ്. 💦💦💦 ഒരു ഏകലവ്യൻ, അജിത് കൃഷ്ണ ടച്ച്. പോളി അരിക്കും.
മുഴുവനായും ബ്രോ പറഞ്ഞ പോലെ ഇല്ല. എന്നാലും ചിലത് അങ്ങനെയാണ് ❤️
സുഖിച്ചു എന്നാണ് ഉദ്ദേശിച്ചത്
Bro ഈ ഭാഗവും വളരെ നന്നായിരുന്നു. എനിക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ട്. കുറച്ച് പേജ് കുറഞ്ഞു പോയി. പിന്നെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു, ഒരാഴ്ച മുഴുവനായും വേണം എന്ന് ആണല്ലോ അവൻ്റെ നിലപാട്. സോ ആദി രാത്രി മുതൽ അങ്ങോട്ട് ഉള്ള ബാക്കി ദിവസങ്ങളിൽ ഭർത്താവ് അവരുടെ കളി റൂമിൽ പോവരുത്. പകരം കഴിഞ്ഞു അവൾ വന്നു എല്ലാം ഭർത്താവിനോട് പറയുന്ന രീതിയിൽ പോവണം. ഇടക്ക് ഭർത്താവിന് ഒളിഞ്ഞു നോക്കാൻ like ( വാതിൽ പഴുത്, ജനാല, വെൻ്റിലേഷൻ ) സാധിക്കണം. അങ്ങനെ ഭർത്താവ് സുഖിക്കട്ടെ. പിന്നെ പോകെ പോകെ അൽപ്പം കഥ സീരിയസ് ആയി വരണം എന്ന് ഞാൻ പറയും. Like 1 week നു മുന്നോ അതിന് ശേഷമോ ഭാര്യയുടെ സ്വഭാവത്തിൽ മാറ്റം ഉണ്ടാവും എന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. അത് പതിയെ അവരുടെ ജീവിതത്തെ ബാധിക്കും വിധം ഒരു മാറ്റം. അത് ഞാൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
ചുരുക്കി പറഞ്ഞാൽ കന്നിനേ കയം കാണിക്കരുത് എന്ന പഴം ചൊല്ലു പോലെ. കാണിച്ച നമ്മൾ എത്ര തടഞ്ഞാലും അത് വീണ്ടും പോകും.
അടുത്ത ഭാഗം വേഗം തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു
എല്ലാം സെറ്റ് ആക്കാം ബ്രോ ❤️❤️
ചിലർക്ക് ഈ കഥ അവസാനിപ്പിക്കാൻ വളരെ തിടുക്കം ആണ്. പക്ഷേ അത് ഉടനെ വേണ്ട ബ്രോ. കുറഞ്ഞത് 3,4 ഭാഗം എഴുതിയിട്ട് അവസാനിപ്പിക്ക്. അതിനുള്ള depth ഈ കഥക്ക് വേണ്ടുവോളം ഉണ്ട്. അത് ഉപയോഗിക്കു. പിന്നെ ഈ കഥ കഴിഞ്ഞ മറ്റൊരു പഴയ കാല cuckold കഥ എഴുതുമോ? . Like 80s/90s ലെ ഒരു ഗ്രാമീണ മേഖലയിൽ നടക്കുന്ന ഒരു cuckold കഥ. Over humiliation ഇല്ലാത്ത, മോഡേൺ സെക്സ് രീതികൾ ഇല്ലാത്ത വളരെ സാധാരണ cuckold+ cheating + hotwife കഥ. അങ്ങനെ ഒരു കഥ അങ്ങയുടെ ഭാഗത്ത് നിന്നും വായിക്കാൻ ഒരു ആഗ്രഹം ഉണ്ട്. പറ്റുമെങ്കിൽ സാധിച്ചു തരണം.
അപ്പോ ബാക്കി കഥ വായിച്ചിട്ട് പറയാം.
ആലോചിക്കാം ബ്രോ. എന്തായാലും 3,4 പാർട്ട് കൊണ്ട് കഥ തീരും.
സൂപ്പർ. ഇനി വേണ്ടത് ദേവൻ്റെ വക അവൾക്കൊരു കുഞ്ഞ്. അത് വേണം. അവൻ ചെയ്ത 8 കോടിക്കുള്ള ശിക്ഷ. മറ്റൊരുത്തൻ്റെ ഗർഭം ചുമന്നു കൊണ്ട് തൻ്റെ മുന്നിൽ തൻ്റെ ഭാര്യ ജീവിക്കുന്നത് അവൻ കാണണം.
നോക്കാം ബ്രോ ❤️
കൊള്ളാം സൂപ്പർ താലി കെട്ടി അവളെ കളിക്കട്ടെ അവൾ അപ്പോൾ ശെരിയായ ആണിനെ അറിഞ്ഞെന്നു ആദ്യ ഭർത്താവിനോട് പറയട്ടെ 🤙
ഓക്കേ ബ്രോ ❤️
ബ്രോ താലി കെട്ടിയത് ഓക്കേ ഗർഭിണി അല്ലെകിൽ കുഞ്ഞി ഒന്നും ആകല്ലേ കഥ ഇന്റെരെസ്റ്റ് പോവും ഇങ്ങനെ തന്നെ പോവട്ടെ അവന്റെ മുന്നിൽ വെച്ച വീട്ടിലെ എല്ലാ സ്ഥലത്ത് വെച്ച അവൻ കളിച് മറികട്ടെ വേധുവിനെ. .വേതു വും ദേവനും കുളിക്കുന്ന സീൻ കിച്ചൻ ഫുഡ് ഉണ്ടാകുന്ന സീൻ. .3 പേരും ഗെയിം കളിക്കുന്ന സീൻ അപ്പോ ദേവൻ അവളെ കിസ്സ് ആകുന്നതും ഒക്കെ അങ്ങനെ അങ്ങനെ. ...ഗർഭിണി അയാൾ പോയി ഒരാഴ്ച ദേവൻ വേതു കളിച് ജീവിക്കട്ടെ അത് എയ്തിട്ട് അവളെ ആയിട്ട് ഒരു treesome കൂടി വെച്ച അവസാനിപ്പിക് broo👍👍❤️❤️
അതിലും നല്ലത് ഒളിഞ്ഞു ഇരുന്നു കാണുന്നത് ആണ്. Kick
നോക്കാം ബ്രോ ❤️
bro kidu... correct pace... avalude bhagam parayan story writing thanne edduthath nannayi... mobile koduthapol njan oohichu ivante writing pokumenn, but koode mate penninte koode ulla chating pokumenna karutiya... anyway kollam bro
From: Chapter 10