← Back to വേദു- പങ്കിടപ്പെട്ട നാടൻ കനി [ഗില്ലി ബാല]

Comments

വേദു- പങ്കിടപ്പെട്ട നാടൻ കനി [ഗില്ലി ബാല] · approved reader discussion

Kukku • 04-08-2026 20:13

ശ്യാം കെട്ടിയ താലി അഴിച്ച് മാറ്റി ദേവനേകൊണ്ട് അവളുടെ കഴുത്തിൽ താലി കെട്ടി,
പോകെ പോകെ ഇനി എന്തൊക്കെ സംഭവിക്കും എന്ന്‌ ഏകദേശം ഒരു ധാരണ എനിക്ക് പിടികിട്ടി... ഇനി ദേവന്റെ വക വേദുവിനൊരു കുഞ്ഞ്, അവസാനം അങ്ങനെ കൊണ്ടുവന്ന് അവസാനിപ്പിക്കാനല്ലെ.
അതെനിക്ക് താങ്ങൂല സുഹൃത്തെ താങ്ങൂല... അതുകൊണ്ട് ഈ പാർട്ടോടുകൂടി ഈ കഥ അവസാനിച്ചു എന്ന്‌ സമാധാനിച്ച് ഞാൻ വായന നിർത്തുന്നു
(part 7 വരെയുള്ള ഭാഗം വേറെ ലെവൽ❤️ അതുപോലെ ബ്രോടെ എഴുത്ത്  ഹൈ ലെവൽ.!)
....
ഇത് കഴിയുമ്പോൾ ഒരു "ഇറോട്ടിക്ക് ലൗ സ്റ്റോറി" എഴുതുമൊ bro... ഇത് കഴിഞ്ഞ് സാവധാനം മതി..

From: Chapter 8

Gilli BalaAuthor • 05-08-2026 03:29

Love എന്നെക്കൊണ്ട് ആവുമെന്ന് തോന്നുന്നില്ല . അതൊരുത്തി ഊമ്പിച്ചു കൊന്ന സാധനമാ . അതിനോട് വല്യ താല്പര്യമൊന്നും ഇപ്പൊ ഇല്ല

From: Chapter 8

👍🚩 • 04-08-2026 18:04

Zuper

From: Chapter 8

മനോജ്‌ • 03-08-2026 10:45

എന്തെങ്കിലും അപ്ഡേറ്റ് തരു ബ്രോ?

From: Chapter 7

DEVILS_KING • 02-08-2026 19:58

Dear gilli Bala,
താങ്കൾ ഈ കഥ അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യുന്ന രീതി പ്രകാരം നാളെ അടുത്ത ഭാഗം വരേണ്ടത് ആണ്.  ഏകദേശം  5 to 7 day gap വെച്ച് പറയുമ്പോ. വരില്ലേ...?

Guest Reader • 01-08-2026 11:11

എവിടെ ബ്രോ? ഇന്ന്‌ വരുമോ? Waiting..

From: Chapter 7

DEVILS_KING • 31-07-2026 13:19

പുതിയ ഭാഗം അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യാറ് ആയോ.. വേഗം തരും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

മനോജ്‌ • 31-07-2026 09:43

എഴുതി തീർന്നോ ബ്രോ?

From: Chapter 7

DEVILS_KING • 30-07-2026 09:51

പുതിയ ഭാഗം upload ചെയ്യുമ്പോൾ പറയണേ

From: Chapter 7

Yedhu • 30-07-2026 00:34

Bro e devika orkunath mati pidikuo. Avl hus pryunna reethiyil anel feel arikum

DEVILS_KING • 29-07-2026 09:12

എഴുതി പകുതി ആയോ?

അലി • 29-07-2026 07:50

എപ്പോഴത്തേക്ക് കഥ വരും ബ്രോ? കട്ട വെയ്റ്റിംഗ് ആണ്..

From: Chapter 7

Kukku • 27-07-2026 21:16

Bro ഒരു കാര്യം ഇപ്പഴേ പറയാം..
ദേവന്റെ വക വേദുവിന് കുഞ്ഞൊന്നും വേണ്ട, ശ്യാമിനെ അത്രേം ശൊണ്ണനൊന്നും ആക്കല്ലെ.. ഇനി അതല്ല അങ്ങനെ വല്ല പ്ലാൻ ഉണ്ടേൽ നേരത്തെ പറയണെ.

From: Chapter 7

മനോജ്‌ • 27-07-2026 12:11

എഴുതി തുടങ്ങിയോ ബ്രോ?

From: Chapter 7

Gilli BalaAuthor • 27-07-2026 15:49

Yes

From: Chapter 7

Radha • 27-07-2026 10:01

Super ith pole oru adipoli cinema casting story ezhuthamo 🙏🏻

DEVILS_KING • 26-07-2026 23:56

Bro കഥ പോളി തന്നെ. ഇതേ രീതിയിൽ പോകട്ടെ. പിന്നെ കഥയുടെ ഇപ്പോഴത്തെ പോക്ക് കണ്ടിട്ട് ഒരു cheating scope കാണുന്നു. ദേവനുമായി കൂടുതൽ അടുത്തതും ഒക്കെ ഭർത്താവിനോട് പറയുമ്പോൾ മറച്ച് വെക്കണം. പിന്നെ ദേവനും ഭാര്യയും തമ്മിൽ ഉള്ള ആദ്യത്തെ ഒന്നു രണ്ട് കളികൾ ഭർത്താവ് കാണരുത്. കളികൾ ദേവൻ്റെ വീട്ടിൽ അല്ലേൽ മറ്റെവിടെയും വെച്ച് ആവണം. അവൾ കളി കഴിഞ്ഞു ഭർത്താവിനോട് പറയുന്ന രീതി .. പോളി 💦💦

From: Chapter 7

Gilli BalaAuthor • 27-07-2026 15:50

Ok bro sramikkam ❤️

From: Chapter 7

DEVILS_KING • 26-07-2026 23:50

Hi

From: Chapter 7

Chandu • 26-07-2026 22:05

Supper

From: Chapter 7

Yedhu • 26-07-2026 19:22

Kollam. 👌

From: Chapter 7

കാർത്തിക മനു • 26-07-2026 14:35

ഈ പാർട്ട്  കൊള്ളാമായിരുന്നു. പറ്റുമെങ്കിൽ ഇനിയുള്ള ഏതെങ്കിലും പാർട്ടിൽ കഴിയ്കുമെങ്കിൽ : - ശ്യാം വേദുവിനെ കല്യാണ ദിവസം ഇട്ടിരുന്ന അതേ കല്യാണ വസ്ത്രങ്ങളിൽ ശ്യാം വേദുവിനെ കാറിൽ കയറ്റി ദേവൻ്റെ അടുക്കലേക്ക് വിടണം. ദേവൻ വേദുവിനെ ഏതെങ്കില്ലം അമ്പലത്തിൽ കൊണ്ടുപോയി താലി കെട്ടി സിന്ദൂരം ചാർത്തി വിരലുകളിൽ പരസ്പരം മോതിരം ഇട്ടുകൊണ്ട് ദേവൻ അവൻ്റെ സ്വകാര്യ വീട്ടിൽ വേദുവിനെ കൊണ്ടുപോയി ആദ്യരാത്രി ആഘോഷിക്കണം. വേദു ആ രാത്രിയിൽ ശരിക്കും മനസ്സ് കൊണ്ട് ദേവനെ ഭർത്താവായി സ്വീകരിച്ചു കൊണ്ട് ദേവൻ്റെ ബീജം ഉള്ളിൽ സ്വീകരിക്കണം. പിന്നീടങ്ങോട്ട് ദേവൻ്റെ ബീജം നിറഞ്ഞ പൂറുമായി വേണം വേദു ഓരോ ബന്ധപ്പെടലും അവസാനിപ്പിക്കാൻ. ദേവു ദേവൻ്റെ കുഞ്ഞിനെ അവളുടെ ഉദരത്തിൽ ഗർഭം ധരിച്ചു നടക്കാനും പെറാനും പെറ്റ് വളർത്താനും ആഗ്രഹിക്കണം.
     ആ ആദ്യരാത്രിക്ക് മുമ്പ് കളിക്കുകയാണെങ്കിൽ രണ്ടാളും മുൻകരുതലെടുക്കണം. അവർ രണ്ടു പേരും ആഗ്രഹിച്ച് വേണം കല്യാണം കഴിക്കാനും ശരിക്കും ഭാര്യഭാർതൃ ബന്ധം തുടങ്ങാനും

From: Chapter 7

DEVILS_KING • 26-07-2026 23:57

മോനെ പോളി പോളി. 💦💦

From: Chapter 7

Fath • 26-07-2026 09:45

ഒരു കാര്യം വിട്ടു പോയി .ഡ്രൈവിംഗ് പഠിപ്പിക്കുമ്പോൾ  അൽപ്പം കൂടി പ്രതീക്ഷിച്ചിരുന്നു.(മടിയിൽ ഇരുത്തി പഠിപ്പിക്കുന്നത് പോലെയുള്ളതു)  .പക്ഷെ പെട്ടന്ന് തീർത്തു കളഞ്ഞു .കഴിയുമെങ്കിൽ മുന്നോട്ടു  പോകുമ്പോൾ  ഒരു ബ്‌ളാഷ്ബാക്കോ  നായികയുടെ  ഡയറി കുറിപ്പായോ  അവതരിപ്പിക്കുന്നത് നന്നായിരിക്കും

From: Chapter 7

Rajivram • 26-07-2026 03:53

Back to back story delay illathe tharunnathin thanne first oru thanks 🙏 , nalla story... Keep it up ....

From: Chapter 7

Keep • 25-07-2026 22:52

👍

From: Chapter 7

Fath • 25-07-2026 22:11

എഴുതുമ്പോൾ  താലി മാല ,വിവാഹ മോതിരം സിന്ദൂരം  തുടങ്ങിയ വൈവാഹിക ചിഹ്നങ്ങളെ   പറ്റിയുള്ള  പരാമർശം  നന്നായിരിക്കും

From: Chapter 7

Fath • 25-07-2026 22:08

Super നന്നായിട്ടുണ്ട് . അടുത്ത ഭാഗം  താമസിക്കരുതേ . അടുത്ത ഭാഗം പേജ് കൂട്ടി  എഴുതണേ

From: Chapter 7

Kukku • 25-07-2026 21:41

Wow സൂപ്പർ❤️
ഇങ്ങനെ തന്നെ മുന്നോട്ട് പോട്ടെ...
വേദുവും ദേവനും തമ്മിലുള്ള സംഗമം ശ്യാമിനും കാണാൻ നേരിട്ട് കാഴിയട്ടെ..

From: Chapter 7

Manoj • 25-07-2026 20:51

അടിപൊളി.. കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു.. ഇത്ര താമസിക്കല്ലേ.. നോക്കിയിരുന്നു മടുത്തു.. എന്തായാലും അടിപൊളി.. നന്ദി 🙏🙏🙏❤️❤️❤️❤️

From: Chapter 7

കാട്ടിലെ കണ്ണൻ • 24-07-2026 11:55

ബാക്കി എവിടെ

From: Chapter 6

Gilli BalaAuthor • 24-07-2026 22:09

അയച്ചിട്ടുണ്ട്

From: Chapter 6

DEVILS_KING • 25-07-2026 02:29

Thanks bro

From: Chapter 6

Aji • 22-07-2026 20:39

ബ്രോ ഉടനെ വരുമോ അടുത്ത ഭാഗം

From: Chapter 6

Sanjari • 20-07-2026 16:37

Suppr

THAMBURAN • 20-07-2026 15:06

താഴെ Achu കമെന്റിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പോലെ ദേവനിൽ നിന്നും വേദുവിനെ ഗർഭിണിയൊന്നും ആക്കല്ലേ bro.. ശ്യാമിനെ അത്രേം ക്രൂശിക്കുവൊന്നും ചെയ്യല്ലെ.

പരുപാടി കഴിഞ്ഞ് ദേവൻ പോടീം തട്ടിയങ്ങ് പോകും.. പിന്നീടുള്ള കാലം ശ്യാംമും വേദുവുമാണ് ഒരുമിച്ച് ജീവിക്കേണ്ടത്. അതുകൊണ്ട് ദേവന്റെ വക വേദുവിന് കുഞ്ഞൊന്നും വേണ്ട കേട്ടൊ.

❤️എന്റെ ഈ ചെറിയ അഭിപ്രായം bro പരിഗണിക്കും എന്ന്‌ വിശ്വസിക്കുന്നു..

From: Chapter 6

Achu • 20-07-2026 08:33

കിടിലം. 8 കോടിക്ക് പകരം ദേവൻ veduvine കളിച്ച് ഗർഭിണി ആകട്ടെ. ശ്യാമിൻ്റെ ജീവിതത്തിൽ കൊച്ചിനെ കാണുമ്പോൾ ഒക്കെ ചതിച്ചു ഉണ്ടാക്കിയ 8 കോടി ഓർമ വരണം

From: Chapter 6

RJ • 20-07-2026 05:48

❤️❤️

From: Chapter 6

DEVILS_KING • 19-07-2026 23:39

ഈ ഭാഗവും വളരെ മനോഹരം

Yedhu • 19-07-2026 19:58

എന്റെ മോനെ.. ഒരു ഒറ്റ പാർട്ട്‌ കൊണ്ട് താൻ ട്രാക്ക് മാറ്റി കളഞ്ഞു. ഏറ്റവും കിടിലൻ പാർട്ട്‌ ഇതാണ്.. തകർത്തു..

From: Chapter 6

Rajivram • 19-07-2026 17:53

Story onnum parayan illa .... Nice ..... Pics onnude set akkan und .... Nalla pics koode Vanna vere level

From: Chapter 6

Vikky • 19-07-2026 17:32

Instagram photographer story bhakki idu

Aji • 19-07-2026 13:46

അടുത്ത പാർട്ട് കട്ട വെയിറ്റ്

From: Chapter 6

Alice • 19-07-2026 12:49

Sooper waiting...😍

From: Chapter 6

Fath • 19-07-2026 11:13

നന്നായിട്ടുണ്ട് അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു .അടുത്ത ഭാഗത്തിൽ  പേജ്  കൂട്ടാൻ  പറ്റുമോ ?

From: Chapter 6

വെടി മറ ജൂഡൻ • 19-07-2026 08:44

ഉഫ്ഫ്ഫ് എല്ലാ പാർട്ടും ഒരുമിച്ച് വായിച്ചു സൂപ്പർ മൂന്നുവട്ടം കുണ്ണയിൽ നിന്നും പാൽ തുളുമ്പി

Aswathy achu • 19-07-2026 07:44

Devan adyathe chapter il cheyda pole avalil payye adipathyam sthapikunna pole mathi. Mathramalla ottayadikulla keezhadangal vedu ne verum sadarana pennakkum aval herion alle payye mathi.

From: Chapter 6

Guest Reader • 19-07-2026 07:37

സൂപ്പർ സ്റ്റോറി.. ❤️

From: Chapter 6

Appu • 19-07-2026 07:36

ഇങ്ങനെ ഒരു മാറ്റം കൊണ്ട് വന്നത് വിചാരിച്ചില്ല.. മുൻപ് പാർട്ട്‌ ശ്യം നിസ്സഹായൻ ആണെങ്കിൽ ഇതിൽ അവൻ വീണ്ടും കക്കോൾഡ് ആയി മാറി.. അങ്ങനെ മാറ്റിയത് ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി.. ദേവനും ഇപ്പോഴും അറിയില്ല ശ്യം കക്കോൾഡ് ആണെന്ന്... ദേവനും വേതു വും ഒരു പ്രണയവും അല്ലെങ്കിൽ ശ്യം മുമ്പിൽ വെച്ച് ഓരോ ഓരോ പിടിത്തം കിസ്സ് ഒക്കെ ഇണ്ടെകിൽ പൊളിച്ചേനെ.. ന്തായാലും നിങ്ങളെ കഥ.. നിങ്ങളെ ഭാവന യിലൂടെ ഏഴുത്തികൊ.. 👍.. നമ്മൾ വായനക്കാർ മാത്രം...

From: Chapter 6

Rodin • 19-07-2026 07:10

ആര് എന്ത് വേണേൽ പറയട്ടെ ബ്രോ തന്റെ കാഴ്ചപ്പാടിലൂടെ കഥ പോട്ടെ

From: Chapter 6

കർണ്ണൻ • 19-07-2026 02:07

അതാണ്‌...❤️
ശ്യാമിന്റെ അറിവോടെ, അവനെ cheat ചെയ്യാതെ തന്നെ വേദു ദേവനും ആയിട്ട്
പൊളിക്കട്ടെ....
ഇപ്പഴാണ് സ്റ്റോറി ട്രാക്കിലേക്ക് കേറിയത്‌...

From: Chapter 6

Manoj • 18-07-2026 23:59

സൂപ്പർ..ഇത് പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല.. ഒന്നും പറയാനില്ല.. അടിപൊളി.. Enjoy  ചെയ്തു.. 🙏🙏🙏🙏❤️❤️❤️❤️

From: Chapter 6

Guest Reader • 18-07-2026 23:04

Logic undakille oru gum ullu ..  ഈ പാർട്ട്.. കിടു ആയി കഴിഞ്ഞ പാർട്ട്‌ ..ശ്യാംനെ വിട്ടതാ.. ഇപ്പോൾ വീണ്ടും ശ്യാം ആയി...🙈

From: Chapter 6

Anu@99 • 18-07-2026 22:33

First parnja karyam ath point 😂 Kambi Katha yil vannu logic nokunnu 🙂

From: Chapter 6

Sheena • 18-07-2026 21:49

First explanations👌

From: Chapter 6

ഒറ്റപ്പെട്ടവൻ • 17-07-2026 01:30

സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഈ കഥ വായിച്ചു തുടങ്ങിയില്ല.... അത് കൊണ്ട് ആണ് comment ഇടാത്തത്.... 🙂

Gilli BalaAuthor • 17-07-2026 17:42

സാരമില്ല. വായിച്ചു തുടങ്ങീട്ട് ഇട്ടാൽ മതി ❤️