0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 7891

ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5

Delivery Boy diary Part 5 | Author: Sahil

[ PREVIOUS PART ] [ WWW.KKSTORIES.COM ]


പെട്ടെന്ന് dooril ശക്തമായി knock ചെയ്യുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.

ഞാനും അനുവും ഒരേസമയം ഞെട്ടി.

“Anu… door തുറക്കൂ!”

ആ ശബ്ദം കേട്ടതും അനുവിന്റെ മുഖത്തെ നിറം മാറി.

“Anil…”

അവളുടെ ശബ്ദം വിറച്ചു.

എന്റെ heart beat പെട്ടെന്ന് കൂടി. എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് ഒരു നിമിഷം പോലും ആലോചിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

“സാഹിൽ… വേഗം bathroomil കയറി നിൽക്ക്!” അനു ശബ്ദം താഴ്ത്തി പറഞ്ഞു.

ഞാൻ ഒന്നും ചോദിക്കാതെ നേരെ bathroomilek ഓടി. Door അടച്ച് അകത്ത് നിന്നു.

പുറത്ത് അനു വേഗം dress ഒന്ന് ശരിയാക്കി, മുഖം സാധാരണയാക്കിയ ശേഷം door തുറന്നു.

“എന്താ ഇത്ര സമയം എടുത്തത്?” Anil അകത്ത് കയറിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

“മോന്റെ അടുത്തായിരുന്നു… കേട്ടില്ല,” അനു മറുപടി പറഞ്ഞു.

Anilinte കയ്യിൽ ഒരു breakfast parcel ഉണ്ടായിരുന്നു.

“ഇന്നലെ പറഞ്ഞില്ലേ, morning breakfast കൊണ്ടുവരാൻ. അതാ വാങ്ങി വന്നത്.”

ഒരു നിമിഷം അനുവിന് എന്ത് പറയണമെന്ന് അറിയാതെ പോയി.

കാരണം രാവിലെ breakfast വാങ്ങുന്ന കാര്യം അവൾ പൂർണ്ണമായും മറന്നിരുന്നു.

“അയ്യോ… ഏട്ടൻ late ആയത്കൊണ്ട് ഞാൻ രാവിലെ നഴ്സനോട് അഞ്ച് മിനിറ്റ് നിൽക്കാൻ പറഞ്ഞിട്ട് canteenil പോയി വാങ്ങിച്ചിരുന്നു,” അവൾ പെട്ടെന്ന് പറഞ്ഞു.

“അതൊന്നും സാരമില്ല,” Anil പറഞ്ഞു.

“ഇന്നലെ friendsinte കൂടെ പോയത് കുറച്ച് over ആയി. Late ആയിട്ടാണ് എഴുന്നേറ്റത്. എഴുന്നേറ്റ ഉടനെ food വാങ്ങി നേരെ ഇങ്ങോട്ട് വന്നതാ.”

“ath എനിക് call ചെയ്തപ്പോ അറിഞ്ഞിരുന്നു.  കുറച്ച് wait ചെയ്തു,  പിന്നെ ഞാൻ പോയി വാങ്ങിച്ചു ”

Bathroomin ഉള്ളിൽ നിന്നുകൊണ്ട് ഞാൻ എല്ലാം കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

എന്റെ കൈകൾ വരെ വിയർത്തിരുന്നു.

Anil മോന്റെ അടുത്ത് ചെന്നു.

“ഇപ്പോ എങ്ങനെയുണ്ട്?”

“കുറച്ച് better ആണ്,” അനു പറഞ്ഞു.

Anil പിന്നെ അനുവിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.

“നിനക്കെന്താ? Face ഒക്കെ വല്ലാതെ

💬 Comments

View all comments