Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
അതിനിടയിൽ രണ്ടുപേരും balance തെറ്റി bedilek വീണു.
ഒരു നിമിഷം രണ്ടുപേരും പരസ്പരം നോക്കി.
ഞാൻ അവളുടെ മുകളിൽ കേറി അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു.
അവളും അതിനായി wait ചെയ്തത് പോല്ലേ തിരിച്ചു എന്റെ ചുണ്ടും കടിച്ചു വലിച്ചു.
ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും മത്സരിച്ചു kiss ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി. ഞങ്ങൾ വേറെ ഒരു ലോകത്തു എത്തിയ പോല്ലേ ആയിരുന്നു. അവസാനം ശ്വാസം കിട്ടാതെ വന്നപ്പോൾ മരിയ വിട്ടു.
“ഇപ്പൊ ചത്തു പോയേനെ കാലമാട ”
“ഹഹ, അങ്ങനെ kiss അടിച്ചു ചാവുകയാണേൽ ചാവട്ടെടി, അതിലും വലിയ ഭാഗ്യം വേറെ ഉണ്ടോ?”
“പോടാ, ദേ എന്റെ ചുണ്ട് ഒക്കെ മുറിഞ്ഞേനാ തോന്നുന്നേ”
”അയ്യടാ, എന്റെത നീ മുറിച്ചത്, ചോര വന്നുന്ന തോന്നുന്നേ, യക്ഷി ആണോടി നീ ”
“sorrydaa, നിന്നെ അങ്ങനെ മിസ്സ് ആയോണ്ടാ, control പോയി എന്റെ”
“ആണോ 😘”
ഞാൻ വീണ്ടും അവളെ മെല്ലെ പോയി അവളുടെ കഴുത്തിൽ കടിച്ചു പിന്നെ kiss ചെയ്തു നാവകൊണ്ട് അവിടെ കളിച്ചു.
അവൾ എന്നെ ഇറുക്കി പിടിച്ചു. എന്റെ കഴുത്തിൽ കടിച്ചു.
ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽനിന്ന് shoulder ലേക്ക് പോയി അവിടെ kiss ചെയ്തു, എന്നിട്ട് അവളുടെ tshirtinte ഇടയിലൂടെ കാണുന്ന മുലയുടെ ഇടയിലേക്ക് നാവ് ഇട്ട് കളിച്ചു പിന്നെ കടിച്ചു അവിടെയൊക്കെ love bite mark ആക്കി.
അവളുടെ control പോയികൊണ്ടിരുന്നു. പക്ഷെ അവൾ രണ്ടും കല്പിച്ചു അവനെ പിടിച്ചു അവന്റെ മുകളിൽ അവൾ കേറി ഇരുന്നു.
“എന്റെ മോൻ അടങ്ങി കിടക്ക്”
അതും പറഞ്ഞു അവളെ എന്റെ ടീഷർട്ട് ഊരി എറിഞ്ഞു.
“ടി.., നിന്റേതും അഴിക്ക് top ”
“അഴിക്കാം, പക്ഷെ നീ ഇപ്പൊ തൊടരുത്, ഇത് എന്റെ ഊഴം ”
“mmm”
അവൾ അവളുടെ Tshirt ഊരി എറിഞ്ഞു. അവൾ ഒരു black bra പിന്നെ shorts മാത്രം.
അവൾ എന്റെ കഴുത്തിൽ ആദ്യം kiss ചെയ്തു.
അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ എന്റെ കഴുത്തിൽ നിന്നും ചുണ്ടുകളിലേക്ക് പടർന്നു.
പരസ്പരം ഉമിനീരുകൾ കൈമാറിക്കൊണ്ട് അതൊരു
💬 Comments
View all comments