Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
പ്രണയയുദ്ധം പോലെയായി.
എന്റെ നാവ് അവൾക്ക് നുണയാനായി ഞാൻ വിട്ടുകൊടുത്തു… അവളത് ആർത്തിയോടെ വിഴുങ്ങുന്നത്പോലേനുണഞ്ഞെടുത്തു.
എന്നിട്ട് അവൾ എന്റെ മുകളിൽ വന്നു എന്റെ shoulder ലൊക്കെ kiss ചെയ്തു. എന്റെ chest ൽ അവൾ kiss ചെയ്തു. എന്നിട്ട് മെല്ലെ എന്റെ nipples അവൾ നാവിട്ടു ഇളക്കി.
ഞാൻ വേറെ ഏതോ ലോകത്തെത്തി. എനിക് ഇതുവരെ കിട്ടാത്ത വേറിട്ട സുഖം അനുഭവിച്ചു. എനിക് control ചെയ്യാൻ പറ്റാതെ ആയി. എന്റെ കുണ്ണ ബലം വെച്ച് കൊടിമരം പോല്ലേ ആയി.
മരിയക്ക് എന്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങി നിക്കുന്നത് കണ്ട് കഴപ്പ് ഇളകി. അവളുടെ കൈകൾ എന്റെ ഉണർന്നുനിൽക്കുന്നകുണ്ണയിലേക് നീണ്ടു. അവൾ എന്റെ പാന്റ് അഴിച്ചു. എന്നിട്ട് അവളതിനെ മൃദുവായി തഴുകി, മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടുമായിചലിപ്പിച്ചു. ഞരമ്പുകൾ വലിഞ്ഞുമുറുകുന്നത് ഞാൻ അറിഞ്ഞു.
. താഴേക്കു വന്നു എന്റെ തുടയിലൊക്കെ kiss ചെയ്തു എന്റെ പൊങ്ങി നിൽക്കുന്ന കുണ്ണയിൽ kiss ചെയ്തു.
ഞാൻ സുഖത്തിന്റെ കൊടിമുടിയിൽ എത്തിയിരുന്നു. കുണ്ണ ഇതുവരെ പൊങ്ങാതാ രീതിയിൽ പൊങ്ങിയിരുന്നു.
എന്റെ 7 ഇഞ്ച് കുണ്ണ കണ്ടപ്പോ തന്നെ അവൾ shock ആയി. ആദ്യായിട്ടാണ് തൊലി കളഞ്ഞ കുണ്ണ അവൾ കാണുന്നത്. അതിന്റെ shape അവൾക് നന്നായി ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. നല്ല വണ്ണമുണ്ട് എന്റെ കുണ്ണക്. അവൾ കുണ്ണ പതുക്കെ പിടിച്ചു.
“നല്ല ചൂടാണല്ലോ നിന്റെ കുണ്ണ ”
“അത് നിന്നെ കണ്ടിട്ട് ഇഖണ്ഡ് ചൂടായി ഇരിക്കുവാ ”
“ഇതെന്തിനാടാ നിങ്ങളുടെ കുണ്ണ അറ്റം ചെത്തുന്നെ?”
“അത് പണ്ട് മുതൽ ഉള്ളതാ, അറ്റം ചെത്തിയ infection കുറയുമെന്നൊക്കെ പറയാറുണ്ട്, എനിക് അറിയില്ല”
“ഓഹോ”
അവൾ അവന്റെ കുണ്ണ ചുറ്റി പിടിച്ചു മെല്ലെ കുലുക്കി. എന്നിട്ട് അവൾ പതുക്കെ അവന്റെ കുണ്ണയുടെ അറ്റത്തു kiss ചെയ്തു. എന്നിട്ട് അവൾ കുണ്ണയുടെ സൈഡിലൊക്കെ kiss ചെയ്തു.
അവളുടെ ശ്വാസം കുണ്ണയിൽ എനിക് feel ചെയ്തു. അവൾ എന്നിട്ട് കുണ്ണ പതുക്കെ അവളുടെ വായിലേക്ക് ഇട്ടു ഇളക്കി. അവളുടെ പല്ല് ഇടക്ക് കൊള്ളുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
“ടി, പല്ല് കൊള്ളിക്കാതെ ചെയ്യ്”
അത് കേട്ടതും അവൾ പല്ല് കൊള്ളിക്കാതെ
💬 Comments
View all comments