Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
കൈ പിടിച്ചു.
അവൾ ഒരു നിമിഷം എന്നെ നോക്കി നിന്നു.
ആ കണ്ണുകളിൽ ആഴ്ച മുഴുവൻ ഒളിപ്പിച്ചുവെച്ച സന്തോഷം ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഞാൻ അവളെ പൊക്കി hall ലെ table ലിൽ ഇരുത്തി. എന്നിട്ട് അവളുടെ കഴുത്തിൽ ഞാൻ kiss ചെയ്തു.
ഞാൻ കഴുത്തിൽ മെല്ലെ നാവ് കൊണ്ടും ഇടക്ക് തഴുകി.
എന്റെ കഴുത്തിലെ പ്രയോഗത്തിൽ അവൾ നന്നായി വിറച്ചു. അവൾ വേഗം എന്നെ തള്ളി.
“അയ്യടാ, ഇവിടെന്ന് വേണ്ട മോനെ ”
“എന്നെ വട്ടാക്കിയ നിന്നെ കൊല്ലും ഞാൻ ”
“എന്നാ വാ കൊല്ലാൻ ”
അവൾ റൂമിലേക്കു ഓടി.
പുറകെ ഞാനും.
അലീന കാറിൽ ഇരുന്ന് വാച്ചിലേക്ക് നോക്കി.
“കുറച്ച് സമയം കൂടി കാത്തിരിക്കാം…”
അവൾ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.
കാർ എടുത്ത് നേരെ വീട്ടിലേക്ക് പോയാൽ സാഹിൽ കാറിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് back door വഴി രക്ഷപ്പെടാൻ സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് അവൾക്ക് അറിയാമായിരുന്നു.
അതുകൊണ്ടാണ് അവൾ നടക്കാൻ തീരുമാനിച്ചത്.
മുപ്പത് മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അലീന കാർ കുറച്ച് അകലെയായി പാർക്ക് ചെയ്തു.
ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങിയ നിമിഷം തന്നെ ആകാശം ഇരുണ്ടു.
പെട്ടെന്ന് ശക്തമായ മഴ പെയ്യാൻ തുടങ്ങി.
“ഈശ്വരാ… മഴ പെയ്തല്ലോ, ഇനി എങ്ങനെ പോകും?”
അലീന വീണ്ടും കാറിലേക്ക് കയറി.
മഴ അത്ര ശക്തമായിരുന്നു, ഇപ്പോൾ നടന്നാൽ മുഴുവൻ നനയും.
അതിനാൽ അവൾ കാത്തിരുന്നു.
അതേസമയം വീട്ടിനുള്ളിൽ മരിയയും ഞാനും അവളുടെ roomil എത്തിയിരുന്നു.
“എന്നെ കിട്ടില്ല മോനെ” എന്ന് പറഞ്ഞ് മരിയ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് bedinte ചുറ്റും ഓടാൻ തുടങ്ങി.
“അങ്ങനെ ആണോ?” ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ പിന്നാലെ ഓടി.
“വാ… പിടിക്ക് നോക്കാം,” അവൾ വീണ്ടും കളിയാക്കി.
ഒരു ആഴ്ചയ്ക്ക് ശേഷം നേരിൽ കണ്ടതിന്റെ സന്തോഷം രണ്ടുപേർക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു.
Roomil മുഴുവൻ അവളുടെ ചിരി നിറഞ്ഞു.
അവസാനം ഒരു വശത്തേക്ക് മാറാൻ നോക്കിയ മരിയയെ ഞാൻ പിടിച്ചു.
“കിട്ടിപ്പോയല്ലോ,” ഞാൻ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
“Cheating!” അവൾ ഉടനെ പറഞ്ഞു.
“അതെന്ത് cheating?”
“നീ വളരെ വേഗത്തിലാണ്.”
അവൾ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ കൈയിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ ശ്രമിച്ചു.
💬 Comments
View all comments