Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
കുറച്ച് അപ്പുറം park ചെയത് വേഗം വാ... ഞാൻ ഡോർ lock ചെയ്യാതെ wait ചെയ്യാം ”
ഞാൻ വേഗം ബൈക്ക് എടുത്തു കുറച്ച് അപ്പുറം വെച്ചു. എന്നിട്ട് വേഗം തിരിച്ചു മരിയകുടെ വീട്ടിലേക്ക് നടന്നു.
ഒരു നിമിഷം ചുറ്റും നോക്കി.
അറിയാതെ അവന്റെ നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂടി.
ഞാൻ വേഗം ഡോർ ഓപ്പൺ ചെയ്തു അകത്തു കേറി.
മരിയയുടെ മുഖത്ത് അതേസമയം ഒരു കള്ളച്ചിരിയായിരുന്നു.
അവൾ രാവിലെ മുതൽ കാത്തിരുന്നത് ഈ നിമിഷത്തിനായിരുന്നു.
അവസാനം സാഹിൽ അകത്തേക്ക് കയറി.
Door പതുക്കെ അടഞ്ഞു.
ഇരുവരുടെയും മനസ്സിൽ excitement ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഞാൻ വേഗം ഓഫീസിൽ വിളിച്ചു urgent പോകന്നുണ്ട് evening വരെ ഉണ്ടാകില്ലെന്ന് പറഞ്ഞു.
പക്ഷേ അവർ അറിയാത്ത ഒരു കാര്യമുണ്ടായിരുന്നു.
അവരുടെ വീട്ടിൽ നിന്ന് കുറച്ച് അകലെയായി നിർത്തിയിട്ടിരുന്ന ഒരു കാറിനുള്ളിൽ ഇരുന്ന് അലീന ഇപ്പോഴും ആ വീട്ടിലേക്ക് തന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു.
ഞാൻ അകത്തേക്ക് കയറിയതും മരിയ door അടച്ചു.
Door lock ചെയ്യുന്ന ശബ്ദം കേട്ട നിമിഷം തന്നെ അവൾ തിരിഞ്ഞു എന്നെ നോക്കി.
മുഖത്ത് മുഴുവൻ ഒരു കള്ളച്ചിരി.
അറിയാതെ ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്നു പിന്നിൽ നിന്ന് ചേർത്ത് പിടിച്ചു.
“ഡാ…” അവൾ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വിളിച്ചു.
പക്ഷേ അവൾ മാറിനിന്നില്ല.
ഞാൻ അവളുടെ തോളിൽ മുഖം ചായ്ച്ചു.
അവളുടെ മുടിയുടെ മണം എനിക്ക് വ്യക്തമായി അനുഭവപ്പെട്ടു.
“Miss ചെയ്തോ എന്നെ?” ഞാൻ ചോദിച്ചു.
“ഇല്ല,” അവൾ ഉടനെ പറഞ്ഞു.
“കള്ളം.”
“കുറച്ച്…” അവൾ ചിരിച്ചു.
ഞാൻ അവളെ കൂടുതൽ ചേർത്ത് പിടിച്ചു.
അവളുടെ ശരീരം ചെറുതായി വിറയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ഒരു ആഴ്ചയായി ഫോണിലൂടെ മാത്രം സംസാരിച്ചിരുന്ന രണ്ട് പേരും വീണ്ടും നേരിൽ കാണുമ്പോഴുള്ള ആവേശം ഇരുവർക്കും ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഞങ്ങൾ hallil തന്നെ നിന്നുകൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ പിന്നിൽനിന്ന് കഴുത്തിൽ kiss ചെയ്തു.
അവൾ കുറുകി.
“അമ്മ ശരിക്കും വൈകുന്നേരമേ വരൂ?” ഞാൻ ചോദിച്ചു.
“അതെ.”
“ഉറപ്പല്ലേ ”
“പൊട്ടാ… നീ ഇപ്പോഴും അതാണോ ആലോചിക്കുന്നത്?”
അവൾ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ തോളിൽ വീണ്ടും അടിച്ചു.
ഞാൻ അവളുടെ
💬 Comments
View all comments