Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 5 [സാഹിൽ]
നിന്ന് പോയി. Caril ആണ് പോയത്.
അവൾ പോയി കുറച്ച് സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ മരിയ ഫോൺ എടുത്തു.
കുറച്ച് നേരം ആലോചിച്ച ശേഷം ഒരു order ചെയ്തു.
Order appil വന്നപ്പോൾ സാഹിലിന്റെ മുഖത്ത് അറിയാതെ ഒരു ചിരി വിരിഞ്ഞു.
“ഇന്ന് വേഗമാണല്ലോ order…”
Order എടുത്ത് സാഹിൽ നേരെ മരിയയുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി.
Doorbell അടിച്ചതും വാതിൽ തുറന്നത് മരിയ ആയിരുന്നു.
ഒരു black deep t-shirtum shortsum ആയിരുന്നു അവളുടെ വേഷം. അവളുടെ മുലയുടെ എടുപ്പ് എനിക് എടുത്തു കാണിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവളുടെ cleavage നന്നായി കാണുന്നുണ്ട്.
സാഹിൽ ഒരു നിമിഷം അവളുടെ മുല നോക്കി നിന്നു.

അത് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ ഉള്ളിൽ ഒരു excitement തോന്നി. എന്റെ കുണ്ണ ഷഡിക്കുള്ളിൽ വളരാൻ തുടങ്ങി.
പക്ഷേ അവൻ അത് പുറത്തുകാണിച്ചില്ല.
കാരണം വീട്ടിൽ അലീന ഉണ്ടാകുമെന്നാണ് അവൻ കരുതിയത്.
“Food…”
അവൻ cover നീട്ടിക്കൊടുത്തു.
മരിയ അത് വാങ്ങി.
പക്ഷേ door അടച്ചില്ല.
പകരം അവനെ നോക്കി നിന്നു.
“എവിടേക്കാ?”
“എന്ത്?”
“Food കൊടുത്തിട്ട് എവിടേക്കാ പോവുന്നത്?”
“Delivery ഉണ്ട്… പോണ്ടേ?”
“എന്താ ഇത്ര തിരക്ക്?”
“പിന്നെ ഇവിടെ തന്നെ നോക്കി നിൽക്കാൻ പറ്റുമോ?”
സാഹിൽ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
മരിയ അതിലും വലിയൊരു ചിരി ചിരിച്ചു.
“വേണമെങ്കിൽ നിൽക്കാം.”
“അത് എങ്ങനെ?”
“ഇവിടെ അല്ല… ഉള്ളിൽ.”
സാഹിൽ ഒരു നിമിഷം അവളെ നോക്കി.
“അപ്പോ അമ്മയില്ലേ?”
മരിയ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവന്റെ കൈയിൽ ഒരു ചെറിയ അടി കൊടുത്തു.
“പൊട്ടാ… അമ്മ മാമന്റെ വീട്ടിൽ പോയി. അതല്ലേ ഞാൻ ഈ വേഷത്തിൽ നിന്റെ മുമ്പിൽ പുറത്ത് നില്കുന്നെ. അമ്മ വൈകുന്നേരമേ വരൂ.”
അത് കേട്ട നിമിഷം സാഹിലിന്റെ മുഖത്തെ ഭാവം മാറി.
“സത്യമാണോ?”
“അല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ കള്ളം പറയുമോ?”
മരിയ door കുറച്ചുകൂടി തുറന്നു.
“വേഗം കയറി വാ.”
“അയ്യോ, വണ്ടി എന്ത്ചെയ്യും? ”
അവന്റെ ബൈക്ക് പുറത്ത് കുറെ time വെക്കുന്നത് ആരേലും കണ്ടാൽ scene ആകാൻ ചാൻസ് ഉണ്ടെന്ന് കരുതി.
“അത് ശരിയാ,. നീ
💬 Comments
View all comments