Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]
plan ചെയ്തോ വീട്ടിലേക് വരാൻ...”
“ആഹാ... മുത്താണ് എന്റെ ആന്റി... ഞാനും മരിയയും മാത്രം....”
“അയ്യടാ.... നിക്കേടാ ചെക്കാ ഞാൻ പറയട്ടെ... അങ്ങനെ നിങ്ങൾ മാത്രം അല്ല.... ”
“ഏഹ്... 🤔 പിന്നെ? ”
“ഞാൻ എവിടെയും പോകുന്നില്ല.... ഞാൻ back door ലൂടെ തിരിച്ചു കയറും....”
അത് പറയുമ്പോൾ തന്നെ അലീനയുടെ മനസ്സിൽ കാമം കയറി.
പണ്ടുമുതലേ അവൾക്ക് porn മൂവീസ് പിന്നെ കമ്പി കഥകൾ ഒക്കെ ഒരു ഹരം ആയിരുന്നു.
അപ്പൊ നേരിട്ട് കണ്ടാൽ പിന്നെ പറയണ്ട....
അന്ന് സാഹിലും മരിയയും തമ്മിലുള്ള കളി ആദ്യം കണ്ടപ്പോ തന്നെ അവളുടെ control നഷ്ടപെട്ടിരുന്നു...
അവൾക്ക് അത് ഒരു fetish പോല്ലേ ആയി മനസ്സിൽ.... അതിനാണ് അവരെ പിന്നെയും ഒന്നിപ്പിച്ചത്....
ആ message കണ്ട ഞാൻ shock ആയിപോയി...
“ആന്റി... എന്താ ഉദ്ദേശിക്കുന്നെ? ”
എന്റെ മനസ്സിൽ കാർത്തി പറഞ്ഞ പോല്ലേ threesome ഒക്കെ വന്നു...
“മോൻ കുറെ ആലോചിക്കണ്ട... എനിക് നിങ്ങൾ ചെയ്യുന്നതൊക്കെ കാണണം... മരിയ്ക് ഒരു doubt ഉം തോന്നാൻ പാടില്ല ”
“ഓഹ്.... Ok”
“ഞാൻ പോയി കഴിഞ്ഞു അവളോട് order ചെയ്യാൻ പറയാം...”
“ok done ”
എനിക് അപ്പോളാണ് കാര്യത്തിന്റെ കിടപ്പ് വശം മനസിലായത്....
എന്തായാലും എനിക് lottery ആണ്. അവർ നോക്കിക്കോട്ടെ 😁
__________
അടുത്ത ദിവസം രാവിലെ മരിയ എഴുന്നേറ്റപ്പോഴാണ് അലീന പോകാനുള്ള തിരക്കിലാണെന്ന് മനസ്സിലായത്.
“അമ്മേ… ഇത്ര രാവിലെ എങ്ങോട്ടാ?”
“ഒരു urgent കാര്യമുണ്ട്. അമ്മാവന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോകണം. വൈകുന്നേരമോ രാത്രി ആയിട്ടോ മാത്രമേ തിരിച്ചു വരൂ.”
“അത്രയും ലേറ്റോ?”
“അതെ. നീ food ഒക്കെ order ചെയ്ത് കഴിച്ചോളൂ. ഞാൻ വരാൻ കാത്തിരിക്കണ്ട.”
അതും പറഞ്ഞ് അലീന വേഗം തയ്യാറായി പുറത്തിറങ്ങി.
വാതിൽ അടഞ്ഞ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ മരിയ
💬 Comments
View all comments