0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 28457

അവസാനം അവൻ ദേഷ്യം വന്നു.

“പറയാം ”

ഞാൻ അവനോട് ആദ്യം മരിയയെ കണ്ടതുമുതൽ അവസാനം അലീനയെ കളിച്ചത് വരെ പറഞ്ഞു.

“അളിയാ… എന്തുവാടെ ഇത്? നീ ആരാടാ മച്ചാനെ?” കാർത്തി അത്ഭുതത്തോടെ ചോദിച്ചു.

“മകൾ പോയപ്പോൾ അമ്മയെ കിട്ടിയിരിക്കുകയാണല്ലോ. നീ വല്ല ഗന്ധർവനോ മറ്റോ ആണോടാ?”

അത് കേട്ട് ഞാൻ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.

“ഒന്ന് പോടാ…”

“സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ ശിക്കാരി ശംഭുവാണ്. അമ്മയെ അന്ന് ചുമ്മ എറിഞ്ഞു നോക്കിയത... വരുമെന്ന് കരുതിയില്ല.”

“പിന്നെ കിട്ടിയ chance ഞാൻ നന്നായി മുതലാക്കി. ഇനി അവർക്കെന്നെ അത്ര പെട്ടെന്ന് ഒഴിവാക്കാൻ പറ്റില്ല.”

“ഡേയ്… നല്ല confidence ആയിട്ടാണ്ണോ എല്ലാം പറയുന്നേ ” കാർത്തി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

“ഇന്നലെ വരെ വിഷമിച്ച് നടന്ന ആളാണ്. ഇന്ന് കണ്ടാൽ lottery അടിച്ച പോലെ ഉണ്ട്.”

“എന്നാലും അലീന എങ്ങനെ ഇനി മരിയയെ ready ആക്കി തരാൻ പറഞ്ഞെ ”

അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു...

“അത് അന്ന് mood കേറി പറഞ്ഞത് ആവാൻ ആണ് chance... സത്യം പറഞ്ഞാൽ മരിയയെ എനിക് കുറച്ച് ടിജെമേ കിട്ടിയിട്ടുള്ളു... അലീനയെ കളിച്ചത് പോല്ലേ കളിച്ചില്ല....”

“ടാ... പക്ഷെ അത് serious ആയിട്ട് പറഞ്ഞതാണെല്ലോ... ഇനി വല്ല threesome കിട്ടുമോ ”

“പോടാ മൈരേ... ഇത് എന്താ naughty america യുടെ porn മൂവി ആണോ.. മകളെയും അമ്മയെയും ഒന്നിച്ചു threesome കളിക്കാൻ... ”

അവനോട് അങ്ങനെ പറഞ്ഞതാണേലും എനിക്

മനസ്സിൽ ഒരു ഡ്രീം പോല്ലേ ആഗ്രഹം ഇല്ലാതേയില്ല... പക്ഷെ ഒർജിനൽ അമ്മയും മകൾ ഒക്കെ അങ്ങനെ കിട്ടാൻ chance ഇല്ല.....

“നിന്നെ അവളെ കൊണ്ട് കല്യാണം കഴിപ്പിക്കാൻ ആയിരിക്കുമോ ഇനി അലീനയുടെ plan? അപ്പൊ നിന്നെയും അവൾക്ക് കിട്ടും അടുത്ത് തന്നെ 😂”

“ഏയ്യ് ഞങ്ങൾ serious അല്ലെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ

💬 Comments

View all comments