0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 32042

ആണ് അവർക്ക് ആശ്വാസം ആയത് തന്നെ...ഞാൻ വേറെ മതം അല്ലേടാ ”

“അതും ശരിയാ... ടാ നീ എന്തേലും update ഉണ്ടെല്ലോ എന്നോട് പറയണേ...”

“ പറയാടാ മുത്തേ... ”

“എന്നാ ശരി മച്ച... ഞാൻ ഒരു order എടുത്തു... കാണാം ”

“അതിനിടയിൽ ഇവൻ ഓർഡറും എടുത്തോ... ഞാൻ ഇവിടെ മൂഞ്ചി തെറ്റി ഇരിക്കുവാ... ഇന്ന് ഒന്നും ആയില്ല ഇതുവരെ ”

ഞാൻ അവൻ പോകുന്നതും നോക്കി മനസ്സിൽ ആലോചിച്ചു....

അപ്പോഴാണ് എനിക് ഒരു order നോട്ടിഫിക്കേഷൻ വന്നത്. Address കണ്ടപ്പോ

നല്ല പരിജയം തോന്നി എടുത്തപ്പോ മരിയയുടെ വീട്ടിലേക്ക്. നമ്പർ നോക്കിയപ്പോ അലീനയുടെ നമ്പർ.

സാഹിൽ പോയതിന് ശേഷം അലീനയുടെ മനസ്സ് ആകെ കുഴഞ്ഞിരുന്നു.

ഏത് ധൈര്യത്തിലാണ് താൻ അവനോട് മരിയയെ വീണ്ടും set ആക്കിക്കൊടുക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞതെന്ന് അവൾ തന്നെ ആലോചിച്ചു. അന്ന് അത് പറയുമ്പോൾ അത്രയൊന്നും ചിന്തിച്ചിരുന്നില്ല.

പക്ഷേ ഇപ്പോൾ ശാന്തമായി ആലോചിക്കുമ്പോൾ അതിന്റെ ഗൗരവം അവൾക്ക് മനസ്സിലാകുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

സത്യത്തിൽ സാഹിൽ ഒരു നല്ല ചെറുപ്പക്കാരനായിരുന്നു.

അവനെ trust ചെയ്യാനും പറ്റും. അവന്റെ സ്വഭാവവും പെരുമാറ്റവും സംസാരരീതിയും എല്ലാം അലീനയ്ക്ക് ഇഷ്ടമായിരുന്നു.

ഇനി സഹിലിനെ കാണേണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് മരിയ ഇനി വേറെ ആല്ലേ നോക്കിയാലോ....

തന്റെ മനസ്സിൽ ശരിക്കും എന്താണുള്ളതെന്ന് അവൾക്ക് അപ്പൊ മനസ്സിലായി.

മരിയയ്ക്ക് സാഹിലിനോട് ഇപ്പോഴും ഇഷ്ടമുണ്ടെന്ന് അലീനയ്ക്ക് അറിയാമായിരുന്നു. അത് serious relationship അല്ലെങ്കിൽ പിന്നെ അവളും enjoy ചെയ്യട്ടെ. അവനെ പോല്ലേ പെണ്ണിന്നെ എങ്ങനെ കളിക്കണം എന്നുള്ള ഒരുത്തനെ കിട്ടുന്നത് തന്നെ ഭാഗ്യമാണ്.

പക്ഷേ പ്രശ്നം മറ്റൊന്നായിരുന്നു.

ഇത്രയും നാൾ സാഹിലിനെ വേണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞതും, അവനിൽ നിന്ന് അകന്നുനിൽക്കാൻ മരിയയോട് പറഞ്ഞതും താനല്ലേ?

ഇപ്പോൾ എന്ത് ചെയ്തു അവനെ തിരിച്ചു കൊണ്ടുവരും?

അതിലും വലിയ കാര്യം, സാഹിലിനെ വീണ്ടും ജീവിതത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്നാൽ

💬 Comments

View all comments