0%

Chapter Title : ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി 7 [സാഹിൽ]

Author : Sahil Read All Parts 40770

പറയാതെ ബാക്കി വെച്ചിരുന്ന വികാരങ്ങൾ ഒരുപാടുണ്ടായിരുന്നു.

അവളുടെ കണ്ണിൽ എനിക് പഴയെ മരിയയുടെ കുസൃതി കണ്ടു. അവൾ എനിക്ക് ഒരു കള്ള ചിരിയും തന്നു.

ഞാൻ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് ഒരു പടി കൂടി നീങ്ങി.

മരിയ ഞെട്ടിയെങ്കിലും അവൻ അടുത്ത് വരാൻ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു.

അമ്മ ഏത് നിമിഷവും പുറത്തേക്ക് വരാമെന്ന ഭയം അവൾക്കുണ്ടായിരുന്നു. പക്ഷേ സാഹിലിനെ വീണ്ടും ഇത്ര അടുത്ത് കണ്ടതിന്റെ സന്തോഷം അതിലും വലുതായിരുന്നു.

ഞാൻ അവളുടെ കണ്ണിൽ നോക്കി അവളുടെ ഇടുപ്പ് പിടിച്ചു.

അവൾ ഒന്ന് പിടഞ്ഞു.

മുമ്പ് പറഞ്ഞതുപോളെ അവളുടെ വീടിന്റെ പുറത്തിൽനിന്ന് ആരും അകത്തു കാണില്ലെന്ന് എനിക് ഉറപ്പായിരുന്നു.

അടുത്ത നിമിഷം അവർ തമ്മിലുള്ള അകലം ഇല്ലാതായി.

എന്നിട്ട് അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഞാൻ ചുംബിച്ചു. ഏറെ നാളുകൾക്ക് ശേഷം വീണ്ടും അവന്റെ ചുംബനം കിട്ടിയപ്പോ മരിയയുടെ control നഷ്ടപ്പെട്ടു.

അവളും തിരിച്ചു kiss ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.

രണ്ടുപേരും മത്സരിച്ചു ചുണ്ട് കടിച്ചു വലിച്ചു.

ഒടുവിൽ ആദ്യം മാറിനിന്നത് മരിയയായിരുന്നു.

“എടാ… മതി… അമ്മ ഇപ്പോൾ ഇറങ്ങും…”

അവളുടെ ശബ്ദത്തിൽ പരിഭ്രമം ഉണ്ടായിരുന്നു.

“ടി... പിന്നെ Message ചെയ്യുമോ? ”

ഞാൻ പ്രതീക്ഷയോടെ ചോദിച്ചു.

“ചെയ്യും.”

“ഉറപ്പാണല്ലോ?”

“ഉറപ്പ്.”

അവൾ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

അത് കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് മതിയായിരുന്നു.

മനസ്സില്ലാമനസ്സോടെ ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നടന്നു. വണ്ടിയിൽ കയറുന്നതിനുമുമ്പ് ഒരിക്കൽ കൂടി തിരിഞ്ഞുനോക്കിയപ്പോൾ, മരിയ ഇപ്പോഴും വാതിൽക്കൽ നിന്നുകൊണ്ട് എന്നെ നോക്കുകയായിരുന്നു.

ഞാൻ കൈവീശി യാത്ര പറഞ്ഞ ശേഷം വണ്ടിയെടുത്ത് അവിടെ നിന്ന് പോയി.

ബാത്റൂമിൽ നിന്ന് പുറത്ത് വന്നു അലീന പെട്ടെന്ന് മരിയയെ നോക്കി. അവളുടെ മുഖം നല്ല ചുവന്നിട്ടുണ്ട്. അത് കണ്ടപ്പോ തന്നെ അവൾക് ഇവിടെ എന്തോ മാടായിട്ടുണ്ടെന്ന് ഉറപ്പായി.

അവൾ ഒന്നും അറിയാത്ത പോല്ലേ food എടുത്ത് അവളോട് കഴിക്കാൻ വിളിച്ചു.

അത് കഴിച്ചു മരിയ

💬 Comments

View all comments