← Back to മാഷിനെ പ്രണയിച്ച ടീച്ചറും കുട്ടികളും 7 [SAMI]

Comments

മാഷിനെ പ്രണയിച്ച ടീച്ചറും കുട്ടികളും [SAMI] · approved reader discussion

Sachu • 30-06-2026 18:27

ബ്രോ എന്നാണ് നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ 😒😒😒😒😒

ARIKOMBAN • 29-06-2026 12:37

NEXT PART എന്നാണ് വരുക.. വെയ്റ്റിംഗ്.. Ai image കുറച്ചു കൂടി hot ആക്കിയാൽ കൊള്ളാമായിരുന്നു..

Hot guy • 27-06-2026 12:31

Bro story pwoli ella partum mehar miss school admin ayulla enthelum add akuo pettanu venda pathukke if possible manu sir aryatha oru rehasyam

Balan • 25-06-2026 06:52

Ai images kurachu koodi add cheyyanam for better experience

Arun Thampi • 24-06-2026 03:46

✍️👌🌷 മെഹറിന് ശേഷം മനൂ sir അങ്ങനെ ആർദ്രയെയും കളിച്ചിരിക്കുകയാണ്.. അതിനുമുമ്പ് മനു ദേവശ്രീയും സെറ്റ് ആക്കിയെടുത്തു..

Rohith • 21-06-2026 02:18

✅ സൂപ്പർ..  കളി കുറച്ചു കൂടി വിശദമായി എഴുത്തു 👍

Aj • 20-06-2026 20:09

Next page engana edukkunne

ജോസ് • 20-06-2026 14:24

SAMI ബ്രോയുടേത് ഈ ഒരൊറ്റ കഥ മാത്രം അല്ലല്ലോ ഉള്ളത്

പട്ടുപാടാവടക്കാരി, കൂട്ടുകാരന്റെ ഭാര്യയും കാമുകിയും, പിന്നെ നായകനും പെങ്ങളും കാമുകിയും ഉള്ളൊരു കഥ കൂടെ കൂട്ടിയാൽ SAMI ബ്രൊ ടോട്ടൽ 4 തുടർകഥകൾ SAMI ബ്രൊ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്
ഇനി ആ കഥകൾ എഴുതിയ SAMI അല്ലെ ഈ SAMI?

Eclipse • 20-06-2026 14:11

Kidilan chapter waiting for next part.tour episode waiting man😮‍💨🥰.

Armpit _Lover • 20-06-2026 14:06

Please add some armpit scenes bro

🅾 ◁ പാവം പയ്യൻ ▷ 🅾 • 20-06-2026 07:45

ഈ സീരീസിൻ്റെ കടുത്ത ആരാധകൻ എന്ന നിലയിൽ ചോദിക്കുവാ... ഇതെങ്ങനാ ഞാനൊന്ന് വായിക്കുന്നെ😢
Acct. reg akkiyale okku enkil athum koduthu but approve aakkunnuvillaa🥺

അമ്പാൻ • 19-06-2026 22:30

❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

രാമേട്ടൻ • 19-06-2026 21:23

സൂപ്പർ sami,, ഇങ്ങനെ നല്ല കഥകൾ വായിക്കാൻ പറ്റുന്നതിൽ സന്തോഷം,, കക്കോൾഡ് കഥകൾ വായിച്ചു മടുത്തു,, ഇതുപോലെ അടിപൊളിയായി തുടരൂ,,,

Sanju • 19-06-2026 15:36

Mr Sami
ഞാൻ ഇത് വരെ വായിച്ചതിൽ ഏറ്റവും അധികം എന്റെ മനസ്സിൽ പതിഞ്ഞ കഥ. കഴിഞ്ഞ ഒരാഴ്ച ഞാൻ ഇതിന്റെ ബാക്കി വായിക്കാനായി കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു.
U r gifted. ഈ കഥ ഇപ്പോളൊന്നും അവസാനിപ്പിക്കരുത്

Guest Reader • 19-06-2026 15:02

പ്രിയപ്പെട്ട അഡ്മിൻ,
താങ്കൾ കഷ്ടപ്പെട്ടു weblayout മാറ്റുക ആണ് എന്ന് മനസിലായി. ആദ്യം കുറച്ച് ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ കണ്ടെങ്കിലും ease of use point of viewil നോക്കുമ്പോൾ പുതിയ layout തന്നെ anu nallathu.
പക്ഷേ ചില കാര്യങ്ങൾ പഴയത് തന്നെ ആണ് നല്ലത്.
അടിയിൽ page number 1, 2 kazhinjal last page number anu new layout. Old layout il ulla pole oru 1,2...10 vare enkilum continues ayi venam athinu shesham last page number kuzhapam illa. Ee storyil pic add ചെയ്തത് first പേജിൽ desktop view pole anu വരുന്നത് but സ്റ്റോറി mobile view support ആവുന്നു. So അത് കൂടെ ശ്രദ്ധിക്കും എന്ന് കരുതുന്നു.

Vichu786 • 19-06-2026 14:54

Bro
Ith onnum vaayikan patunilalo

Armpit _Lover • 19-06-2026 14:53

❤️❤️❤️

Lub • 19-06-2026 14:51

ഇതെന്താ complete ayitu website മാറിയിരിക്കുന്നത്? പണ്ട് ഉള്ള പോലെ അല്ല , സൈറ്റ് oru സുഖം illa. ആകെ ഉള്ള ഗുണം background color Balck ആക്കിയതിനാൽ ഇപ്പൊൾ രാത്രിയും ലൈറ്റ് ഇടാതെ വായിക്കാൻ വലിയ ബുദ്ധിമുട്ട് തോന്നുന്നില്ല.

Sakkir • 19-06-2026 13:17

ഇത് എങ്ങനാ വയിക്കുന്നെ എന്ന് ആരേലും പറഞ്ഞ് താടെ

അയ്യപ്പൻ നായർ • 19-06-2026 12:51

ഇത് മുഴുവനും വായിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല അത് എങ്ങനെ ആണ് എന്ന് അഡ്മിൻ ഒന്ന് പറഞ്ഞു തന്നാൽ കൊള്ളാം.  അതുപോലെ ഞാൻ എഴുതിയ പാലപ്പൂവ് എന്ന കഥ വായിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല അതിന് വേണ്ട രീതിയിൽ റീച്ചും കിട്ടിയില്ല. അത് ഡിലീറ്റ് ചെയ്ത് ഒന്നുടെ പബ്ലിഷ് ചെയ്യണം എന്ന് അഭിപ്രായം എനിക് ഉണ്ട്. ഇതിന് അഡിമിന്റെ ഭാഗത്തു നിന്ന് ഒരു റിപ്ലേ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

Roiz • 19-06-2026 12:31

🤍🤍🤍🤍❤️❤️❤️❤️

സൂര്യ പുത്രൻ • 19-06-2026 12:09

Nannayirinnu bro

Aar • 19-06-2026 11:22

ഈ അപ്ഡേറ്റ് വന്നപ്പോ സ്റ്റോറി വായിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല.
എങ്ങനെയാ അടുത്ത പേജിലേക്ക് പോകേണ്ടത്?? ആർക്കേലും അറിയാമോ

Dud • 19-06-2026 10:56

സ്റ്റോറി എങ്ങനെ വായിക്കും

ARIKOMBAN • 19-06-2026 09:49

Ee chapteril photos ille onum kanan pattunilla. Photos undakile vayikan oru sugam ollo.. Chila kadhakal photo koodi vayichath kond... Ath illathe ayapol yantho pole

Rajan • 19-06-2026 08:37

Ith muzhuvan vayikkan pattunnilla. Kurache kanunnollu bakki engane ane vayikkunne

Faabi • 19-06-2026 06:26

Super bro but 6 nte atra feel vannilla but nice aayirunu 😘😘🥰🥰🥰

Sami • 18-06-2026 19:40

Author name okke poyallo,...

😢

Jack • 18-06-2026 07:42

Putiya update vanapol photo onum kanan patunilaaa

Vayanakaran • 14-06-2026 09:18

next partnayi wait anu bro pettannu akuo page korachit partinde ennam koottu bro

Eclipse • 13-06-2026 19:39

next part ee week undakumo?🫣 waiting..

Sami fan • 13-06-2026 07:14

bro next part enna week end analo normally ennu undavo waiting

Fayas • 12-06-2026 19:26

sami bro next part release cheyyu we r waiting....

ആട് തോമ • 11-06-2026 20:53

ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ല കലക്കി കിടുക്കി ത്തിമർത്തു 😍😍😍😍😍😍

ആട് തോമ • 11-06-2026 13:33

nic🥰🥰🥰🥰

Sanju • 08-06-2026 13:54

oru rakshem illatha writing style.
heart touching.
waiting for next part bro ❣️

Sanju • 08-06-2026 13:51

oru rakshem illatha writing style.
heart touching.
waiting for next part ❣️

Armpit_Lover • 08-06-2026 10:22

❤️❤️❤️

SHADOW • 08-06-2026 01:52

adi poli next vegam porate

Arun Thampi • 07-06-2026 23:53

✍️👌🌷 ഈ പാറ്ട്ടിൽ മനു സാറ് ആർദ്ര yum ഏഞ്ചൽ നേയും അനുഭവിച്ചു.. ലക്ഷ്മിye മാത്രം ഒഴിവാക്കി വിട്ടു.. അടുത്തതായി ദേവശ്രീ yum നോട്ടമിട്ടിട്ടുണ്ട്

Sinful Sachu • 07-06-2026 22:43

എന്തൊരു എഴുത്താണ് മനുഷ്യ...🖤
ഓരോ വരിയും ആഴത്തിൽ പതിയുന്നു..🖤
തുടരുക🖤✨

Sami • 09-06-2026 21:23

Thanks man

പൊന്നു.🔥 • 07-06-2026 20:49

വൗ.....🔥🔥🔥 അധിമനോഹര എഴുത്ത്....🥰

😍😍😍😍

Cooldude • 07-06-2026 16:33

അതി ഗംഭീരം, അടുത്ത part വേഗം വരട്ടെ

Cooldude • 07-06-2026 13:14

അതി ഗംഭീരം 👌👌👌👌

Sam Ev • 07-06-2026 03:29

3pere orumichum + meharinte munbil bech aum 4um kooode set ako

സൂര്യ പുത്രൻ • 07-06-2026 01:29

superb

സൂര്യ പുത്രൻ • 07-06-2026 01:29

nannayirinnu bro

പൊന്നു.🔥 • 06-06-2026 19:28

സൂപ്പർ തുടക്കം.......🔥🔥🔥

😍😍😍😍

Adarsh A • 06-06-2026 17:35

യുദ്ധഭൂമിയിൽ പുതിയ ആൾ " ദേവശ്രി"
ഇനി എന്തൊക്കെ ആണോ നടക്കാൻ പോകുന്നത്

waiting for the next part