← Back to മാഷിനെ പ്രണയിച്ച ടീച്ചറും കുട്ടികളും 7 [SAMI]

Comments

മാഷിനെ പ്രണയിച്ച ടീച്ചറും കുട്ടികളും [SAMI] · approved reader discussion

നന്ദുസ് • 06-06-2026 13:30

waw... its a Dynamic ഐറ്റംസ്....
ന്താ പറയ്ക.. ഒന്നും പറയാനില്ല...
ഒരു രക്ഷയും ല്ല.. അത്രക്കും ഫീൽ ആണ്... ന്നാലും സഹോ... പാവം ലക്ഷ്മി ആദ്യം പ്രണയം തുറന്നു പറഞ്ഞത് അവൾ.. പക്ഷെ ആദ്യ സുഖം ലഭിച്ചവൾ ആർദ്ര...
ഇതുവരെ ഒതുക്കി പിടിച്ചുവച്ചിരുന്ന ആർദ്ര ന്നാ വികാരത്തെ തുറന്നുവിട്ടോ സഹോ താങ്കൾ.... 😂😂😂വൈറസ്....
ന്തൊരു കോയിൻസിഡൻസ് ആണല്ലേ ഇവിടെ നടക്കുന്നത്... സമി യുടെ വിരൽത്തുമ്പിൽ വിടരുന്ന മാജിക്‌ show ആരംഭിച്ചു കഴിഞ്ഞു.... 😂😂😂😂ന്നാലും സഹോ ആ പാവം ലക്ഷ്മിയെ ങ്ങനെ ഇട്ടു വട്ടുകളിപ്പിക്കണ്ടാരുന്നു...
angel ന്നാ മാലാഖ യുടെ അരങ്ങേറ്റം പൊളിച്ചു...
സൂപ്പർ സഹോ....
അടുത്ത ഐറ്റം കൂടി ദ വരുന്നു.. ദേവശ്രീ....അതൊരു അറ്റംബോംബ് ആകുമോ... കണ്ടറിയാം...
ന്തൊക്കെ നടന്നാലും,, ന്തൊക്കെ കാണിച്ചാലും അവസാനം ഇതിനൊരു പൂർണത വരണമെങ്കിൽ മ്മടെ മെഹർ മിസ്സ്‌ തന്നേ വേണം...
ല്ലാരും കൂടി ചേർന്ന് മ്മടെ മനു ചെക്കനെ ഒരു ജിഗോള പ്ലേ boy ആക്കി മാറ്റുമോ.. 🤭🤭🤭😂😂😂😂😂😂
സൂപ്പർ സ്റ്റോറി സഹോ....

തുടരൂ സഹോ....

നന്ദുസ്....

Lub • 06-06-2026 13:07

ai images generate cheyyan ഉപയോഗിക്കുന്ന site etha

Mr Nobody • 06-06-2026 12:05

Adipoli, ardra yuda entry unexpected aayrnu
Waiting for next part with devasree ❤️

Eclipse • 06-06-2026 11:51

pwoli chapter 😮‍💨. waiting for next part.lakshmi fans asostharan🧐 athine ingane avoid cheyyunnond.

മനു മാഷ് • 05-06-2026 22:43

പൊളി സാനം !

Sami • 06-06-2026 11:02

പേര് പൊളിച്ചു

ആർച്ച • 05-06-2026 21:38

ഇതൊരു ട്രപ്പീസ് exercise പോലെ too risky but too hot and spicy. എല്ലാം കൂടി ഒരുമിച്ച് വേണോ

Sami • 06-06-2026 11:03

വേണം

Malu • 05-06-2026 20:51

ഒരു രക്ഷയുമില്ലാത്ത ഫീൽ ആണ്
ചെറുതായിട്ടെങ്കിലും ലക്ഷ്മിയെയും  എല്ലവരെയും ഉൾകൊള്ളിക്കുന്നത് സൂപ്പർ ആണ്

Malu • 05-06-2026 20:49

Sami
താൻ ഇപ്പോളാണ് സമിയുടെ ട്രാക്കിലേക്ക് എത്തിയത്,

Sami • 06-06-2026 11:04

🥰🥰

Simi manu • 05-06-2026 20:40

ഫോട്ടോകൾ ഉണ്ടാക്കുന്നത് എങ്ങനെ ആണ്

Sami • 06-06-2026 11:03

AI tools ആണ്
perchance

അമ്പാൻ • 05-06-2026 20:18

❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

Fayas • 06-06-2026 01:25

നല്ല ഫീൽ ഉണ്ട്.. വേഗം അടുത്ത പാർട്ട് എഴുതന്നേ...

Fan • 03-06-2026 06:44

Bro കഥകൾ ഇത്ര ഗ്യാപ്പ് ഇട്ടു എഴുതാതെ പെട്ടെന്ന് ആകാമോ അടുത്ത പാർട്ട് വേണ്ടി ഉള്ള വെയിറ്റിംഗ് ആണ് കഷ്ടം പേജ് കൂട്ടി അടുത്ത പാർട്ട് ഇറക്കാനെ ഫോട്ടോസ് കൂടി ആഡ് ചെയ്യണേ 😌 നല്ല ഇൻട്രെസ്റ്റിങ് ആണ് പെട്ടെന്ന് ആക്കണേ

Sami • 05-06-2026 20:46

വേഗം തരണമെന്ന് ആഗ്രഹമൊക്കെ ഉണ്ട് ബ്രോ
പക്ഷേ 90 പേജ് ഒക്കെ എഴുതി പിടിപ്പിക്കാൻ നല്ല ടൈം വേണം,...

Mass • 03-06-2026 03:18

Odukathe exciting aaki kalanju ending but kurach pages koode ezhuthi nirthiyal mathiyayirunnu ❤️

Armpit_Lover • 02-06-2026 06:19

waiting for next part ❤️❤️❤️

Arun Thampi • 01-06-2026 23:34

✍️👌🌷 മെഹറും ഒത്തുള്ള കളി.. angelum ആയുള്ള ചാറ്റ്.. ഈ പാറ്ട്ടിൽ മനു ഒരുപാട് മുന്നേറി 🔥💞

David • 01-06-2026 17:41

ബ്രോ next part വേഗം ഇറക്കാമോ continuity നഷ്ടം ആകാതെ ഇരിക്കാൻ ആണ് പ്ലീസ് അടുത്ത പാർട്ട് പേജുകൾ എണ്ണം കൂട്ടി വേഗം ഇടക്കു

Sami • 01-06-2026 20:00

this weekend

Sanju • 01-06-2026 09:01

super bro. vallatha feel und. waitinflg for next part.

Fayas • 30-05-2026 01:30

നല്ല ഫീൽ ഉള്ള സ്റ്റോറി. ഒരു ഒറ്റ ഇരിപ്പിന് വായിച്ചു തീർത്തത്. വേഗം തന്നെ അടുത്ത പാർട്ട് അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യന്നേ. we are waiting bro...

Sami • 01-06-2026 20:00

thanks

സൂര്യ പുത്രൻ • 30-05-2026 01:21

orupadu ishttayi bro

Raja • 29-05-2026 17:07

super

ആദി • 28-05-2026 22:45

Sam Ev • 28-05-2026 20:06

Great Mhan One Of The Best keep Continue

Sami • 01-06-2026 19:57

thanks man

Sam Ev • 28-05-2026 19:10

Great Mhan One Of The Best Continue

Sujith • 28-05-2026 10:23

supper♥️

നന്ദുസ് • 28-05-2026 10:04

ഉഫ്... ഇതൊരു സ്പെഷ്യൽ സ്റ്റോറി ആണ്.. ലൗവബിൾ ടീസിങ് സ്റ്റോറി...
ഒരു പ്രത്യേക കൂളിംഗ് ഫീൽ ആണ്.. ഓരോ വാക്കുകൾക്കും, വരികൾക്കും,,, അക്ഷരങ്ങൾക്ക് ഒരു തരം വല്ലാത്ത പിടിവാശി ആണ് മനസ്സിന്റെ അഗാധതലങ്ങളിലേക്ക് നൂഴ്ന്നുകയറുവാൻ.... അത്രയ്ക്ക് എഫക്റ്റീവ് എഴുത്താണ് താങ്കളുടെ അവതരണത്തിലൂടെ എടുത്തുകാണിക്കുന്നത്....
എനിക്കേറ്റം ഇഷ്ടം പൂർണചന്ദ്ര കലകൾക്കിടയിലുള്ള മേഘപഠലങ്ങളെ ഉപമിപ്പിക്കുന്ന മെഹറിനെ ആണ്.... കാരണം തന്നേ അത്രയധികം സ്നേഹിക്കുന്ന അല്ലെങ്കിൽ സ്നേഹിപ്പിക്കുന്ന... താൻ സ്നേഹിക്കുന്ന,, ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന... ജീവിതത്തിൽ ഇതുവരെ കിട്ടാത്ത ആത്മസംതൃപ്തികൾ നേടിക്കൊടുത്ത, തന്റെ ജീവിതം, താനൊരു പെണ്ണാണെന്ന് പൂർണ്ണമായി മനസ്സിലാക്കിക്കൊടുത്ത മനുവിനെ... തന്നിൽ മാത്രം ഒതുക്കാതെ... തന്നിൽ നിന്നും നഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കാൻ വേണ്ടി... മറ്റുള്ളവർക്ക് കൂടി പകുത്തുകൊടുക്കാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ആ മനസ്സ്.... അത് മെഹറിന് മാത്രമേ സാധിക്കുള്ളൂ...
പിന്നെ ഏഞ്ചൽ അവളൊരു മാലാഖ ആണ്... ലക്ഷി ഒരു മാഗ്നറ്റും.... ആർദ്ര ഒരു പ്രത്യേക തരം വൈറസുമാണ്... 😂😂😂

സൂപ്പർ സഹോ...
തുടരൂ....

നന്ദുസ്....

Sami • 28-05-2026 21:13

Thanks bro,

ലക്ഷി ഒരു മാഗ്നറ്റും…. ആർദ്ര ഒരു പ്രത്യേക തരം വൈറസുമാണ്
i like this
i will add this captions in next part,

Rash • 30-05-2026 02:16

വൈറസിനെക്കാൾ " നിഗൂഢമായ ചുഴിയാണ്."

SHADOW • 28-05-2026 01:43

bakki pettanu poratte

Mr Nobody • 28-05-2026 01:04

Ee part velland ishtapett ❤️
Go with the same flow, waiting 🙌
(pinna characters nta pics um story interesting aaknind)

Sami • 28-05-2026 21:10

Thanks bro...

Sam • 27-05-2026 22:10

❤️❤️❤️❤️

Eclipse • 27-05-2026 21:54

another banger🔥🔥

Rohith • 27-05-2026 20:52

🔥 ആ വലിയ കുണ്ണ ഭാഗ്യം ഉള്ളത് ആണ്.. പൂറ് പൊളിക്കുന്ന ബാക്കി പാർട്ട്‌ waiting ✅

അമ്പാൻ • 27-05-2026 18:35

ഹെവി ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥
❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

Armpit_Lover • 27-05-2026 16:12

❤️❤️❤️

Rambo • 27-05-2026 13:17

കിടിലൻ 👌👌👌👌

APP • 27-05-2026 23:52

super 👌 👍

Rash • 27-05-2026 12:52

only one request please don't stop this story. you are someone with deep knowledge about Teenage girls psychology

Subin • 27-05-2026 12:35

As usual heavy teasing

ഇതേ പോലെ maximum teasing ഒക്കെ ആയി പോയാൽ മതി

Scs • 28-05-2026 20:23

സൂപ്പർ സ്റ്റോറി ഒറ്റയ്പ്പിന് വായിച്ചു തീർത്തു വെരി ഇന്ട്രെസ്റ് കൂടുതൽ പറയാൻ വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ല അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കും thanksbro

Mass • 27-05-2026 01:59

Nalla kadha aan bro nalla feel und
Super aayitt iniyum kure ezhuthuka

നന്ദുസ് • 20-05-2026 23:56

waw.... its a പെർഫെക്ട് സ്റ്റോറി സഹോ....ന്താ പറയ്ക....
ഒന്നും പറയാനില്ല... അത്രക്കും അതിമനോഹരം....
ഓരോ ആളിലേക്കും connect ചെയ്യുന്ന രീതി വളരെ സ്പെഷ്യലും, ആവേശകരവുമാണ്....
ലക്ഷ്മിക്ക് ആദ്യം മനുവിനോട് പ്രേമമായിരുന്നു അതുപിന്നെ മാറി ഒരു one time സെക്സ് ഫന്റാസിക്കുവേണ്ടിയുള്ള കാത്തിരുപ്പായി മാറി... എഞ്ചൽ ആണെങ്കിൽ പ്രണയത്തേക്കാളും അപ്പുറമുള്ള അഫ്ഫക്ഷൻ...
ബട്ട്‌ മെഹർ... അതൊരു ഒരു ഒറിജിനൽ പ്രണയമാണ്... നഷ്ടബോധത്തിന്റർ ചിറകിലേറി നടന്ന ഒരു പൂമ്പാറ്റ ആയിരുന്നു.. പക്ഷെ മനുവുമായിട്ടുള്ള അടുപ്പവും സ്നേഹവും, പ്രണയവും നിറഞ്ഞ അവരുടെ ശരീരങ്ങൾ ഒന്നുച്ചേർന്നപ്പോൾ രണ്ട് മനസ്സുകൾ ഒന്നായപ്പോ കാണാൻ പറ്റുന്നത്.... തേൻപൂമ്പാറ്റകളെ ആണ്... അവരുടെ സ്നേഹം സത്യമുള്ളതാണ്...
മെഹറിന്റെ ചിന്തകളൊക്കെയും ശരിയാണ്.... മനു എന്നാ അവളുടെ പാതിജീവനെ നഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കാൻ വേണ്ടി.... മാത്രം....
നിർത്തിപ്പോകരുത് സഹോ... തുടരൂ...
കാത്തിരിക്കും.....

നന്ദുസ്.....

Arun Thampi • 19-05-2026 00:22

നല്ല രീതിയിൽ പോകുന്ന കഥ നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ മുന്നോട്ടു കൊണ്ടുപോയി അവസാനിപ്പിക്കുന്നതല്ലെ മാഷേ നല്ലത്??

Eclipse • 17-05-2026 00:40

kidilan story narration 🥰❤️‍🔥🔥.vekham nirthalle continue man..🫂 nee eyuth vayikkan njn ready

App • 17-05-2026 10:57

super story bro , continue it..

Jiks • 16-05-2026 16:56

Please continue bro. Its getting interesting

Susan • 18-05-2026 08:21

premam and kamam.. continue bro.. loved it.. pls

സൂര്യ പുത്രൻ • 16-05-2026 16:10

nannayirinnu bro

Sam Ev • 16-05-2026 12:12

item moodesh ahn badly waiting

Raja • 16-05-2026 10:54

ഒരുമാതിരി കോപ്പിലെ പരിപാടി കാണിക്കരുത്. നിർത്താനോ??? ഒരു 20, 25 പാർട്ട് എങ്കിലും ആയിട്ട് നിർത്തിയാൽ മതി.

Sanju • 22-05-2026 10:10

pls continue bro. its heart touching❣️

Kevin • 16-05-2026 08:24

പൊന്നു ബ്രോ.... നിർത്തല്ലേ.... അത്രയ്ക്ക് അടിപൊളിയാണ്...
എല്ലാ രീതിയിലും ഇത് ഒരു സൂപ്പർ തീം ആണ്... പ്ളീസ്...തുടരണം...
ഒരു 5,6 പാർട്ട് കൂടി എങ്കിലും തരണം.. ഇതും ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവർ ഉണ്ട് ബ്രോ...
പ്ലീസ് continue..

Joy Manuel • 16-05-2026 02:53

Broo continue cheyyanam nalla vibe aakunnundu story

അമ്പാൻ • 15-05-2026 22:42

ഹൃദയത്തിലേക്കു നേരിട്ട് കയറുന്ന വരികൾ
❤️‍🔥
തുടരുക
❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

Myst • 15-05-2026 20:24

Bro story slow aayi pokunnath ,fans orupad expect cheyyum ,so oru 2,3 part koodi nokku plz like students aayit kali okke vannal pinne hit aakum . don't worry man .it will work.💚💚💚💚💚

ആരോമൽ Jr • 15-05-2026 19:49

താങ്കളുടെ കഥ വളരെ ഇഷ്ട്ടപെട്ടു തുടക്കം മുതൽ വായിക്കുന്ന ആളാണ് ഞാൻ അതു പോലെ എല്ലാ കഥയും ഒന്നിനൊന്ന് മെച്ചം ആണ് ഇതും ,ഇതിൽ ഒരോ വ്യക്തിയിലേക്കും കണകറ്റ് ചെയുന്ന രീതി ആണ് ഏറെ ഇഷ്ട്ടപെട്ടത്, മറ്റൊരു കാര്യം വായിക്കുന്ന ഇപ്പോഴത്തെ പലർക്കും പല രീതിയിലുള്ള സെക്സ് ആണ് ഇഷ്ട്ടം സോഫ്റ്റ് ഹാർഡ് സെക്സ് ഇങ്ങനെ കഥയിൽ വളരെ കുറച്ചു ഭാഗത്ത് മാത്രമേ അത് വന്നീട്ടുള്ളു മുന്നോട്ട് പോകുംതോറും ഹാർഡ്‌സെക്സിന് മുൻതൂക്കം കൊടുക്കുക (സമയമെടുത്തുള്ള സെക്സ്) മറ്റുള്ളത് വേണ്ട എന്നല്ല മുൻപത്തെ കഥയിലേതുപോലെ, ഇത് കഴിഞ്ഞ് പാവടക്കാരി അവസാന ഭാഗം എഴുതണം അല്ലെങ്കിൽ കൂട്ടുകാരൻ്റെ ഭാര്യയും കാമുകിയും സെക്കൻ്റ് സീസൺ തുടങ്ങണം അതിന് ഒരു സാധ്യത ഉണ്ട്, എന്തായാലും ഈ കഥ നിർത്തരുത് മെഹർ അവൻ്റെ സ്വന്തമാകട്ടെ എന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നു അവൾടെ ഭർത്താവിന് വല്ല അവിഹിതമോ മറ്റോ ആക്കിയാൽ മതി

Abdul Razak • 15-05-2026 17:15

Bro nirthalle please continue

കുട്ടപ്പൻ • 12-05-2026 19:35

super waiting for next part....

God of thunder • 12-05-2026 10:50

ശ്രീക്കുട്ടി നിർത്തിയോ sami അത് കാത്തിരിക്കൂവാതിരുന്നു അപ്പോൾ ഇത് കിട്ടി ഇത് മനോഹരം ആയി പോകുമ്പോ അതിനൊപ്പം ശ്രീക്കുട്ടി കൂടി തന്നൂടെ 😁🫣🤗

SAMI • 12-05-2026 16:25

അതൊന്നും ആർക്കും വേണ്ടാടോ

Abhin • 12-05-2026 19:34

ശ്രീക്കുട്ടി വേണം പ്ലീസ്.....