Comments
ai images generate cheyyan ഉപയോഗിക്കുന്ന site etha
Adipoli, ardra yuda entry unexpected aayrnu
Waiting for next part with devasree ❤️
pwoli chapter 😮💨. waiting for next part.lakshmi fans asostharan🧐 athine ingane avoid cheyyunnond.
പൊളി സാനം !
പേര് പൊളിച്ചു
ഇതൊരു ട്രപ്പീസ് exercise പോലെ too risky but too hot and spicy. എല്ലാം കൂടി ഒരുമിച്ച് വേണോ
വേണം
ഒരു രക്ഷയുമില്ലാത്ത ഫീൽ ആണ്
ചെറുതായിട്ടെങ്കിലും ലക്ഷ്മിയെയും എല്ലവരെയും ഉൾകൊള്ളിക്കുന്നത് സൂപ്പർ ആണ്
Sami
താൻ ഇപ്പോളാണ് സമിയുടെ ട്രാക്കിലേക്ക് എത്തിയത്,
🥰🥰
ഫോട്ടോകൾ ഉണ്ടാക്കുന്നത് എങ്ങനെ ആണ്
AI tools ആണ്
perchance
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
നല്ല ഫീൽ ഉണ്ട്.. വേഗം അടുത്ത പാർട്ട് എഴുതന്നേ...
Bro കഥകൾ ഇത്ര ഗ്യാപ്പ് ഇട്ടു എഴുതാതെ പെട്ടെന്ന് ആകാമോ അടുത്ത പാർട്ട് വേണ്ടി ഉള്ള വെയിറ്റിംഗ് ആണ് കഷ്ടം പേജ് കൂട്ടി അടുത്ത പാർട്ട് ഇറക്കാനെ ഫോട്ടോസ് കൂടി ആഡ് ചെയ്യണേ 😌 നല്ല ഇൻട്രെസ്റ്റിങ് ആണ് പെട്ടെന്ന് ആക്കണേ
വേഗം തരണമെന്ന് ആഗ്രഹമൊക്കെ ഉണ്ട് ബ്രോ
പക്ഷേ 90 പേജ് ഒക്കെ എഴുതി പിടിപ്പിക്കാൻ നല്ല ടൈം വേണം,...
Odukathe exciting aaki kalanju ending but kurach pages koode ezhuthi nirthiyal mathiyayirunnu ❤️
waiting for next part ❤️❤️❤️
✍️👌🌷 മെഹറും ഒത്തുള്ള കളി.. angelum ആയുള്ള ചാറ്റ്.. ഈ പാറ്ട്ടിൽ മനു ഒരുപാട് മുന്നേറി 🔥💞
ബ്രോ next part വേഗം ഇറക്കാമോ continuity നഷ്ടം ആകാതെ ഇരിക്കാൻ ആണ് പ്ലീസ് അടുത്ത പാർട്ട് പേജുകൾ എണ്ണം കൂട്ടി വേഗം ഇടക്കു
this weekend
super bro. vallatha feel und. waitinflg for next part.
നല്ല ഫീൽ ഉള്ള സ്റ്റോറി. ഒരു ഒറ്റ ഇരിപ്പിന് വായിച്ചു തീർത്തത്. വേഗം തന്നെ അടുത്ത പാർട്ട് അപ്ലോഡ് ചെയ്യന്നേ. we are waiting bro...
thanks
orupadu ishttayi bro
super
❤
Great Mhan One Of The Best keep Continue
thanks man
Great Mhan One Of The Best Continue
supper♥️
ഉഫ്... ഇതൊരു സ്പെഷ്യൽ സ്റ്റോറി ആണ്.. ലൗവബിൾ ടീസിങ് സ്റ്റോറി...
ഒരു പ്രത്യേക കൂളിംഗ് ഫീൽ ആണ്.. ഓരോ വാക്കുകൾക്കും, വരികൾക്കും,,, അക്ഷരങ്ങൾക്ക് ഒരു തരം വല്ലാത്ത പിടിവാശി ആണ് മനസ്സിന്റെ അഗാധതലങ്ങളിലേക്ക് നൂഴ്ന്നുകയറുവാൻ.... അത്രയ്ക്ക് എഫക്റ്റീവ് എഴുത്താണ് താങ്കളുടെ അവതരണത്തിലൂടെ എടുത്തുകാണിക്കുന്നത്....
എനിക്കേറ്റം ഇഷ്ടം പൂർണചന്ദ്ര കലകൾക്കിടയിലുള്ള മേഘപഠലങ്ങളെ ഉപമിപ്പിക്കുന്ന മെഹറിനെ ആണ്.... കാരണം തന്നേ അത്രയധികം സ്നേഹിക്കുന്ന അല്ലെങ്കിൽ സ്നേഹിപ്പിക്കുന്ന... താൻ സ്നേഹിക്കുന്ന,, ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന... ജീവിതത്തിൽ ഇതുവരെ കിട്ടാത്ത ആത്മസംതൃപ്തികൾ നേടിക്കൊടുത്ത, തന്റെ ജീവിതം, താനൊരു പെണ്ണാണെന്ന് പൂർണ്ണമായി മനസ്സിലാക്കിക്കൊടുത്ത മനുവിനെ... തന്നിൽ മാത്രം ഒതുക്കാതെ... തന്നിൽ നിന്നും നഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കാൻ വേണ്ടി... മറ്റുള്ളവർക്ക് കൂടി പകുത്തുകൊടുക്കാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ആ മനസ്സ്.... അത് മെഹറിന് മാത്രമേ സാധിക്കുള്ളൂ...
പിന്നെ ഏഞ്ചൽ അവളൊരു മാലാഖ ആണ്... ലക്ഷി ഒരു മാഗ്നറ്റും.... ആർദ്ര ഒരു പ്രത്യേക തരം വൈറസുമാണ്... 😂😂😂
സൂപ്പർ സഹോ...
തുടരൂ....
നന്ദുസ്....
Thanks bro,
ലക്ഷി ഒരു മാഗ്നറ്റും…. ആർദ്ര ഒരു പ്രത്യേക തരം വൈറസുമാണ്
i like this
i will add this captions in next part,
വൈറസിനെക്കാൾ " നിഗൂഢമായ ചുഴിയാണ്."
bakki pettanu poratte
Ee part velland ishtapett ❤️
Go with the same flow, waiting 🙌
(pinna characters nta pics um story interesting aaknind)
Thanks bro...
❤️❤️❤️❤️
another banger🔥🔥
🔥 ആ വലിയ കുണ്ണ ഭാഗ്യം ഉള്ളത് ആണ്.. പൂറ് പൊളിക്കുന്ന ബാക്കി പാർട്ട് waiting ✅
ഹെവി ❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
❤️❤️❤️
കിടിലൻ 👌👌👌👌
super 👌 👍
only one request please don't stop this story. you are someone with deep knowledge about Teenage girls psychology
As usual heavy teasing
ഇതേ പോലെ maximum teasing ഒക്കെ ആയി പോയാൽ മതി
സൂപ്പർ സ്റ്റോറി ഒറ്റയ്പ്പിന് വായിച്ചു തീർത്തു വെരി ഇന്ട്രെസ്റ് കൂടുതൽ പറയാൻ വാക്കുകൾ കിട്ടുന്നില്ല അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കും thanksbro
Nalla kadha aan bro nalla feel und
Super aayitt iniyum kure ezhuthuka
waw.... its a പെർഫെക്ട് സ്റ്റോറി സഹോ....ന്താ പറയ്ക....
ഒന്നും പറയാനില്ല... അത്രക്കും അതിമനോഹരം....
ഓരോ ആളിലേക്കും connect ചെയ്യുന്ന രീതി വളരെ സ്പെഷ്യലും, ആവേശകരവുമാണ്....
ലക്ഷ്മിക്ക് ആദ്യം മനുവിനോട് പ്രേമമായിരുന്നു അതുപിന്നെ മാറി ഒരു one time സെക്സ് ഫന്റാസിക്കുവേണ്ടിയുള്ള കാത്തിരുപ്പായി മാറി... എഞ്ചൽ ആണെങ്കിൽ പ്രണയത്തേക്കാളും അപ്പുറമുള്ള അഫ്ഫക്ഷൻ...
ബട്ട് മെഹർ... അതൊരു ഒരു ഒറിജിനൽ പ്രണയമാണ്... നഷ്ടബോധത്തിന്റർ ചിറകിലേറി നടന്ന ഒരു പൂമ്പാറ്റ ആയിരുന്നു.. പക്ഷെ മനുവുമായിട്ടുള്ള അടുപ്പവും സ്നേഹവും, പ്രണയവും നിറഞ്ഞ അവരുടെ ശരീരങ്ങൾ ഒന്നുച്ചേർന്നപ്പോൾ രണ്ട് മനസ്സുകൾ ഒന്നായപ്പോ കാണാൻ പറ്റുന്നത്.... തേൻപൂമ്പാറ്റകളെ ആണ്... അവരുടെ സ്നേഹം സത്യമുള്ളതാണ്...
മെഹറിന്റെ ചിന്തകളൊക്കെയും ശരിയാണ്.... മനു എന്നാ അവളുടെ പാതിജീവനെ നഷ്ടപ്പെടാതിരിക്കാൻ വേണ്ടി.... മാത്രം....
നിർത്തിപ്പോകരുത് സഹോ... തുടരൂ...
കാത്തിരിക്കും.....
നന്ദുസ്.....
നല്ല രീതിയിൽ പോകുന്ന കഥ നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ മുന്നോട്ടു കൊണ്ടുപോയി അവസാനിപ്പിക്കുന്നതല്ലെ മാഷേ നല്ലത്??
kidilan story narration 🥰❤️🔥🔥.vekham nirthalle continue man..🫂 nee eyuth vayikkan njn ready
super story bro , continue it..
Please continue bro. Its getting interesting
premam and kamam.. continue bro.. loved it.. pls
nannayirinnu bro
item moodesh ahn badly waiting
ഒരുമാതിരി കോപ്പിലെ പരിപാടി കാണിക്കരുത്. നിർത്താനോ??? ഒരു 20, 25 പാർട്ട് എങ്കിലും ആയിട്ട് നിർത്തിയാൽ മതി.
pls continue bro. its heart touching❣️
പൊന്നു ബ്രോ.... നിർത്തല്ലേ.... അത്രയ്ക്ക് അടിപൊളിയാണ്...
എല്ലാ രീതിയിലും ഇത് ഒരു സൂപ്പർ തീം ആണ്... പ്ളീസ്...തുടരണം...
ഒരു 5,6 പാർട്ട് കൂടി എങ്കിലും തരണം.. ഇതും ഇഷ്ടപ്പെടുന്നവർ ഉണ്ട് ബ്രോ...
പ്ലീസ് continue..
Broo continue cheyyanam nalla vibe aakunnundu story
ഹൃദയത്തിലേക്കു നേരിട്ട് കയറുന്ന വരികൾ
❤️🔥
തുടരുക
❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥❤️🔥
Bro story slow aayi pokunnath ,fans orupad expect cheyyum ,so oru 2,3 part koodi nokku plz like students aayit kali okke vannal pinne hit aakum . don't worry man .it will work.💚💚💚💚💚
താങ്കളുടെ കഥ വളരെ ഇഷ്ട്ടപെട്ടു തുടക്കം മുതൽ വായിക്കുന്ന ആളാണ് ഞാൻ അതു പോലെ എല്ലാ കഥയും ഒന്നിനൊന്ന് മെച്ചം ആണ് ഇതും ,ഇതിൽ ഒരോ വ്യക്തിയിലേക്കും കണകറ്റ് ചെയുന്ന രീതി ആണ് ഏറെ ഇഷ്ട്ടപെട്ടത്, മറ്റൊരു കാര്യം വായിക്കുന്ന ഇപ്പോഴത്തെ പലർക്കും പല രീതിയിലുള്ള സെക്സ് ആണ് ഇഷ്ട്ടം സോഫ്റ്റ് ഹാർഡ് സെക്സ് ഇങ്ങനെ കഥയിൽ വളരെ കുറച്ചു ഭാഗത്ത് മാത്രമേ അത് വന്നീട്ടുള്ളു മുന്നോട്ട് പോകുംതോറും ഹാർഡ്സെക്സിന് മുൻതൂക്കം കൊടുക്കുക (സമയമെടുത്തുള്ള സെക്സ്) മറ്റുള്ളത് വേണ്ട എന്നല്ല മുൻപത്തെ കഥയിലേതുപോലെ, ഇത് കഴിഞ്ഞ് പാവടക്കാരി അവസാന ഭാഗം എഴുതണം അല്ലെങ്കിൽ കൂട്ടുകാരൻ്റെ ഭാര്യയും കാമുകിയും സെക്കൻ്റ് സീസൺ തുടങ്ങണം അതിന് ഒരു സാധ്യത ഉണ്ട്, എന്തായാലും ഈ കഥ നിർത്തരുത് മെഹർ അവൻ്റെ സ്വന്തമാകട്ടെ എന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നു അവൾടെ ഭർത്താവിന് വല്ല അവിഹിതമോ മറ്റോ ആക്കിയാൽ മതി
Bro nirthalle please continue
super waiting for next part....
ശ്രീക്കുട്ടി നിർത്തിയോ sami അത് കാത്തിരിക്കൂവാതിരുന്നു അപ്പോൾ ഇത് കിട്ടി ഇത് മനോഹരം ആയി പോകുമ്പോ അതിനൊപ്പം ശ്രീക്കുട്ടി കൂടി തന്നൂടെ 😁🫣🤗
അതൊന്നും ആർക്കും വേണ്ടാടോ
ശ്രീക്കുട്ടി വേണം പ്ലീസ്.....
waw... its a Dynamic ഐറ്റംസ്....
ന്താ പറയ്ക.. ഒന്നും പറയാനില്ല...
ഒരു രക്ഷയും ല്ല.. അത്രക്കും ഫീൽ ആണ്... ന്നാലും സഹോ... പാവം ലക്ഷ്മി ആദ്യം പ്രണയം തുറന്നു പറഞ്ഞത് അവൾ.. പക്ഷെ ആദ്യ സുഖം ലഭിച്ചവൾ ആർദ്ര...
ഇതുവരെ ഒതുക്കി പിടിച്ചുവച്ചിരുന്ന ആർദ്ര ന്നാ വികാരത്തെ തുറന്നുവിട്ടോ സഹോ താങ്കൾ.... 😂😂😂വൈറസ്....
ന്തൊരു കോയിൻസിഡൻസ് ആണല്ലേ ഇവിടെ നടക്കുന്നത്... സമി യുടെ വിരൽത്തുമ്പിൽ വിടരുന്ന മാജിക് show ആരംഭിച്ചു കഴിഞ്ഞു.... 😂😂😂😂ന്നാലും സഹോ ആ പാവം ലക്ഷ്മിയെ ങ്ങനെ ഇട്ടു വട്ടുകളിപ്പിക്കണ്ടാരുന്നു...
angel ന്നാ മാലാഖ യുടെ അരങ്ങേറ്റം പൊളിച്ചു...
സൂപ്പർ സഹോ....
അടുത്ത ഐറ്റം കൂടി ദ വരുന്നു.. ദേവശ്രീ....അതൊരു അറ്റംബോംബ് ആകുമോ... കണ്ടറിയാം...
ന്തൊക്കെ നടന്നാലും,, ന്തൊക്കെ കാണിച്ചാലും അവസാനം ഇതിനൊരു പൂർണത വരണമെങ്കിൽ മ്മടെ മെഹർ മിസ്സ് തന്നേ വേണം...
ല്ലാരും കൂടി ചേർന്ന് മ്മടെ മനു ചെക്കനെ ഒരു ജിഗോള പ്ലേ boy ആക്കി മാറ്റുമോ.. 🤭🤭🤭😂😂😂😂😂😂
സൂപ്പർ സ്റ്റോറി സഹോ....
തുടരൂ സഹോ....
നന്ദുസ്....