Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 11 [മാർക്കസ്]
സമയമെല്ലാം അഞ്ചു ടീവിയിൽ friends എന്നാ series കാണുന്നു,
ഞാൻ എന്റെ പണികളിൽ ഏർപ്പെട്ടു. തുണികൾ എടുത്ത് washing മെഷീനിൽ ഇട്ടു, രാത്രി എന്തുണ്ടാക്കും എന്ന് ഞാൻ ആലോചിച്ചു, ഉച്ചക്ക് ഉണ്ടാക്കിയ ചോറൊക്കെ തീർന്നു. കറികൾ ബാക്കി ഉണ്ട്. ദോശയും ചിക്കൻ കറിയും നല്ല കോമ്പിനേഷൻ ആണ്.
അപ്പോഴേക്കും logout ചെയ്യാനുള്ള സമയം ആയി. ഞാനും അഞ്ജുവും logout ചെയ്തു.
ഞാൻ: night food ദോശ ചിക്കൻ കറി ok ആണോ?
അഞ്ചു: രോഹൻ you are my ടീം manager not my personal manager😂😂😂😂😂
ഞാൻ: ha ha ha അടിപൊളി, അതല്ലടോ എനിക്ക് കുക്കിംഗ് വെല്ല്യ ഇഷ്ടമാണ് അതാ.
അഞ്ചു: എന്നാൽ ആയിക്കോട്ടെ, ഞാൻ help ചെയ്യണോ??
ഞാൻ: അതൊന്നും വെണ്ട. എനിക്ക് കുറച്ച് calls ചെയ്യാൻ ഉണ്ട്, അഞ്ചു ടീവി കണ്ടോളു.
അഞ്ചു: okay danke
ഞാൻ: ആഹാ ജർമൻ ഒക്കെ അറിയാമോ.
അഞ്ചു: കുറച്ച്
ഞാൻ പാറുനെ വിളിക്കാൻ പോയി ചെന്നൈ time 6:30 അതായത് USഇൽ പാറു ഉള്ളടത്ത് 9am. ഞാൻ video കാൾ ചെയ്തു.
പാറു: good മോർണിംഗ് baby ummmmmmmmmmmmmaaaa
ഞാൻ: good evening പാറുട്ടി ummmmmmmmmmmmmmmmmaaaa
പാറു: ശെരിയാ അവിടെ ഈവെനിംഗ് ആയി അല്ലെ.
പുതപ്പ് മാറ്റിക്കൊണ്ട് അവൾ പറഞ്ഞു, പതിവ് പോലെ അവൾ തുണിയില്ലാതെ തന്നെ എന്റെ മുന്നിൽ ഇരുന്നു, മുലകൾ കാട്ടി.
ഞാൻ: പാറു, തുണിയുടുക്ക്. Video കാൾ അല്ലെ, please
അവൾ പുതപ്പുകൊണ്ട് മറച്ചു, ഞാൻ അന്നത്തെ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ പറഞ്ഞു.
പാറു: ഒരു കാര്യം ചെയ്യ്, അവളോട് ഇവിടെ കിടക്കാൻ പറ.
ഞാൻ: അപ്പൊ ഞാൻ എവിടെ കിടക്കും? മറ്റേ റൂമിൽ ജിം ഞാൻ set ചെയ്തു. ഇനി സോഫ മാത്രമേ ഉള്ളൂ.
പാറു:
💬 Comments
View all comments