Chapter Title : പാറുവും ഞാനും തമ്മിൽ 11 [മാർക്കസ്]
ഒരു പെൺകുട്ടി അല്ലെ, സാരമില്ല. എന്താ നിന്റെ കണ്ട്രോൾ പോകുമോ?
ഞാൻ: പൊടി പുല്ലേ............അല്ല ഇനി കണ്ട്രോൾ പോകുമോ????
പാറു: hi hi hi hi 😂😂😂😂😂😂😂 പോയാൽ പോട്ടെ😂😂😂😂😂😂
ഞാൻ: ഏയ് അതൊന്നും വെണ്ട, അവൾ അവളുടെ വീട്ടിൽ ഉറങ്ങിക്കോളും. എനിക്ക് ഇവിടെ ഉറങ്ങണം.
പാറു: അത് വെണ്ട, ലോക്കഡൗൺ അല്ലെ, ആ കുട്ടി ഒറ്റയ്ക്ക്, അത് വെണ്ട, നീ ഒന്ന് അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യ് പ്ലീസ്. അച്ഛനും അമ്മയും വന്നാൽ അവൾ പോകില്ലേ പിന്നെന്താ?
എന്തൊക്കെയോ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞ് അവൾ എന്നെ convince ചെയ്തു.
ഞാൻ: അവൾക്കും അവളുടെ പേരെന്റ്സിനും താല്പര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ നിൽക്കട്ടെ അല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ നിർബന്ധിക്കില്ല. Ok
പാറു: ഒകെ
ഞങ്ങൾ ഒരു ഒന്നൊന്നര മണിക്കൂറോളം സംസാരിച്ചു, അമ്മയുടെ കാര്യങ്ങളും ഒക്കെ പറഞ്ഞു. അങ്ങനെ കാൾ വെച്ചു. പിന്നെ ബാക്കിയുള്ളവരെ വിളിച്ച്, അതെല്ലാം കൂടി വീണ്ടും ഒരു മണിക്കൂർ. ഏതാണ്ട് 9 മണി ആയി അപ്പോഴേക്കും
ഞാൻ മുറിയിൽ നിന്നും പുറത്ത് വന്നപ്പോൾ അഞ്ചു അടുക്കളയിൽ ദോശ ഉണ്ടാക്കാൻ ഉള്ള പരുപാടി തുടങ്ങി,
ഞാൻ: അഞ്ചു, ഞാൻ ഉണ്ടാക്കിക്കോളാം.
അഞ്ചു: chill no issues, എനിക്ക് ഉണ്ടാക്കാൻ അറിയാം.
ഞാൻ: എടൊ, താൻ ഒറ്റയ്ക്ക് ആ വീട്ടിൽ കിടക്കേണ്ട, എന്റെ റൂം താൻ use ചെയ്തോ, ഞാൻ ഇവിടെ സോഫയിൽ കിടന്നോളാം.
അഞ്ചു: അത് വെണ്ട, രോഹന്റെ privacy ഒക്കെ പോകും. പിന്നെ dad സമ്മതിക്കില്ല.
ഞാൻ: വിളിച്ച് ചോദിച്ചു നോക്ക്, ഒറ്റയ്ക്ക് അതും ഈ ടൈംമിൽ ലോക്കഡൗൺ ഒക്കെ അല്ലെ. അതുകൊണ്ടാ.
അഞ്ചു: അത് ശെരിയാണ്, ഞാൻ എന്നാൽ ഡാഡിയെ വിളിക്കട്ടെ.
അവൾ ഫോണിൽ കന്നഡയിൽ എന്തൊക്കെയോ സംസാരിച്ചു, സാധാരണ രീതിയിൽ ഉള്ള സംസാരം തന്നെ. അഞ്ചു ഫോൺ എന്റെ നേരെ നീട്ടി.
Dad: രോഹൻ, അത്
💬 Comments
View all comments